ánh mắt của tôi, cử chỉ của tôi, đều dành cho em. ai cũng nhìn ra nhưng em lại không.
--------------
- tại tôi mù, được chưa.
- au, mày trả lời anh mày thế luôn. anh mày nói thật, thằng nhóc lậm mày lắm rồi.
- thì sao!? có phải mình nó thích em đâu.
- anh cũng thấy mày mê thằng nhỏ đó lắm rồi đấy.
- ông immemom hộ tôi cái, có khi mắt ông bị mù giống tôi mới nhìn ra đấy.
bối cảnh của cuộc đối thoại kia là lúc em chuẩn bị về sau khi làm việc cật lực nguyên một ngày. tại sao cuộc đối thoại kia lại diễn ra, thì vì cái tên kia, tán trai hay tán gái không biết mà ngày nào cũng đến mua mang về, mà nếu chỉ vậy thôi thì không nói làm gì, mar cha, nó gửi hoa ạ.
thật sự kì luôn ấy, hơn một tuần kể từ tối thứ bảy hôm đó, ngày nào nanon cũng đến quán chimon làm, mua café mang về và tặng kèm một bó hoa. thì quân sư nhà cậu, người duy nhất có đôi ấy, thì por cậu ấy, por cậu bảo là ' mày thể hiện luôn đi, kiểu đánh dấu chủ quyền ý, tặng hoa, tặng quà, tiện thể sờ mó tí, thì để cho chúng nó biết hoa có chủ, chủ thì mang hoa tới suốt nè, xưa por mày còn tặng cả kim cương cho mae mày mà mae mày còn làm giá cơ, mày còn phải học nhiều'. và thế là cậu làm vậy thật.
nhìn em, đối diện quán em đã là một dàn hoa rồi mà ôi mẹ ơi, trong quán cũng có hoa nữa, còn đủ thể loại hoa. hôm nay lại thêm một bó nữa, mà quán hết chỗ rồi nên đành phải mang về. mà mang về lại chả biết để đâu nên chimon định sẽ vất m_ nó đi luôn, mà khoan, hoa đẹp thế này thì phí lắm nên em lại quyết định mang về, vừa hay trong nhà có người giận nhau.
tạt qua vấn đền giận nhau của gia đình kiểu mẫu nhà này một chút. ba nhỏ nhà em làm mẫu ảnh, không những vậy còn là mẫu ảnh có tiếng cơ, dù chiều cao không lý tưởng cho lắm nhưng thực sự ba em rất rất tài năng. lần này ba có diễn quảng cáo với một chị gái, ừ thì có thân mật chút, và để quảng bá sản phẩm nên ba với chị kia phải giả thân thiết. và đương nhiên với cái chuyện thân thiết này, ba lớn không thích chút nào, do vậy hai người cãi lộn.
- ba lớn ơi, chimon mang cái này về cho ba nè.
- cái gì vậy, đưa ba xem nào. ồ hố, hoa đẹp quá trời, bé tặng ba à.
- ba mơ à, chimon mang về để ba xin lỗi ba nhỏ đó.
- nhưng chimon thấy giống ba phải không, rõ ràng ba nhỏ sai trước mà.
-nhưng ba à, nhà phải có nóc chứ, hay ba muốn ngủ tiếp ở trên xe.
à vâng, thì nhà ai mà chả có nóc, mà nhà em nóc hơi cao một chút. hai ba giận nhau, thế là ba nhỏ không cho ba lớn vào phòng ngủ, đã vậy thì thôi đi, tối đến ba nhỏ cũng không cho ba lớn ngủ trên sofa luôn vì ' sofa nhà tôi làm sao dám chứa nổi anh' thế là ba lớn phải vào trong xe nằm.
chimon giờ đang ngồi ngắm đôi 'vợ chồng son' kia tình tứ. công nhận, chuyện tình của họ đẹp thật, đúng kiểu trong mơ luôn ấy. rồi giờ nhìn xem, giận dỗi vu vơ được một tuần rồi lại đâu vào đấy.
| nanon_korapat gửi lời mời kết bạn
nanon_korapat đã yêu cầu theo dõi|
tại sao có số của em rồi mà nanon vẫn chưa theo dõi, kết bạn hay làm bất cứ động tĩnh gì, vì cậu cần một tín hiệu.
cụ thể là hơn tuần nay, nanon tốn không ít tiền để gửi hoa cho em nhưng nhận lại chỉ là câu 'cảm ơn quí khách đã quán tâm đến _______ café' đầy lạnh lùng. vấn đề là, làm cái gì cũng cần phải có kế hoạch, pi harit - tay trong của cậu hôm nay đã gửi tin mật cho cậu rằng lần đầu tiên trong hơn một tuần em nó mang hoa cậu tặng về, nâng niu hoa cậu tặng. và thế là cơ hội ngàn vàng đã vào tay nanon.
| nanon_korapat: pi ới ơi, sao hai ngày trời rồi, chimon vẫn chưa add em ;-;
ssingss: cậu có bình tĩnh không, cái gì cũng phải từ từ. hay thế này đi, anh giúp cậu đồng ý add, ok không.
nanon_korapat: kiểu gì hả anh, mà em ứ quan tâm, em muốn chimon add em. |
và ông anh kia thần kỳ thật, đúng tối hôm đấy, em đồng ý add cậu thật, ôi mẹ ơi nắng lại trở về trong tim nanon rồi nà.
-chichi, ba biết là thằng bé nanon trước kia đối xử không đúng với chichi, nhưng thực sự chichi à nhưng thật sự cứ chỉ, hành động của thằng bé, ý tứ của thằng bé ai ai cũng nhìn thấy đó, chichi không thấy thật hả.
-không phải là bé không thấy, bé thấy nhưng nó vẫn chưa có gì để bé đồng ý cả.
- thế mới là con của ba chứ, làm giá lên chichi, không thể như mae thằng nhóc đó được.
à thì thế đấy, chả biết hai nhà có thù hằn gì với nhau không mà mang tiếng bạn thân mà đấu đá nhau từng tí một, mệt mỏi ghê cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
từng | namon
Fanfictionmọi sự ngọt ngào đều sụp đổ chỉ vì sự tin tưởng, một cơ hội nữa không có nghĩa là được làm nhau đau thêm lần nữa