một và chỉ một

291 41 2
                                    

đầu đông mà cũng ấm áp như giữa hạ sao.

------------

thì chả là thằng bạn thân của nanon đã tia được vụ việc khi mà ngày nào, sau khi tan học thằng nhóc nanon kia cũng tạt qua tiệm hoa gần trường rồi lại qua một quán café nào đó rồi mới đi thực tập.

sau đó sự việc đã lan ra toan trường và như là một tin hot trong tuần vậy. câu lạc bộ báo chí cũng nhanh chóng cho chuyện tình của hai chẻ lên trang nhất tại bảng tin ngoài sảnh các tòa nhà trong trường.

nó hot vì chả hiểu cái nỗi gì mà 'hot boy ngôn tình năm ba' lại đi quay lại cầm cưa cái đứa trước đây đã từng ' cắm sừng' cậu. thì mọi thứ trúa hề vậy đó, giờ thì chimon đang tới giảng đường, vừa qua bảng tin sảnh chính thì em thấy được cái dòng chữ giật tít to đùng ngay giữa bảng tin 'hot boy năm ba nanon quay lại với người yêu cũ' to đùng ngay giữa.

- trước đây mày bị cắm sừng đó nanon korapat, mày bị ngu hay gì mà đi tán lại đứa cắm sừng mày.

- không biết gì thì đứng có mà nói, tao lại múc cho một trận giờ.

từ lúc sự việc năm đó sảy ra tới giờ, cậu chỉ giải thích qua cho pormae nhà cậu với các anh thôi. giờ nhìn xem, vì cái sự sai trái của cậu, vì sự lười giải thích kia của cậu, mọi việc đã đi xa đến mức nào.

mà cũng nhờ câu lạc bộ báo chí mà giờ đây em lại chủ động đến gặp cậu. vào giờ nghỉ trưa hôm nay, nanon đang ngồi ăn trưa với hội bạn thì chimon xuất hiện ngay trước mắt.

- nói chuyện chút đi.

sự xuất hiện của em không khỏi khiến không gian như dừng lại. hội bạn của cậu đúng thật là như chết trân tại chỗ, ai mà nghĩ được người đã từng ' phản bội ' lại bạn của họ lại đang tìm thằng bạn chí cốt của mình cơ chứ.

cậu và em gặp nhau tại góc khuất của sân trường, lý do có lẽ chả có giờ bất ngờ lắm, cậu cũng biết rằng câu lạc bộ báo chí đã đưa tin về cậu và em, thậm chí nó còn là dòng tít ngay đầu trang và được dán ở bảng tin mỗi tòa nhà ở trường.

em nói rằng muốn cậu giải thích chuyện này và dừng ngay cái hành động theo đuôi em. em muốn mọi chuyện dừng lại nhýng nhìn xem, giờ thì mọi thứ như đang đứng về phe nanon. tại sao lại đứng về phe nanon, thì đấy, quản lý harit, gia đình cậu, và đối với nanon thì ngay cả cái tin kia cũng đang giúp cậu loại bỏ bớt vệ tin xoay quanh em.

thôi rồi, em có vẻ thật sự không thích việc này, vậy thì để chiều chimon, nanon quyết định tối nay sẽ đăng lên diễn đàn trường, hừm, một chiếc hỏi đáp chẳng hạn.

| Q: nanon có biết chimon từng cắm sừng cậu không ????

A: đó chỉ là hiểu lầm thôi, không ai cắm sừng ai hết á. từ đầu đến cuối chỉ có mình sai thôi, chimon không làm gì cả.

Q: cậu giải thích rõ hõn về cái hiểu lầm đó đi, bằng chứng rõ ràng đã được đăng trên diễn đàn trường rồi mà ???

A: chimon có lẽ không muốn chia sẻ công khai chuyện này nên mình cũng sẽ không chia sẻ thêm, mọi người chỉ cần quan tâm rằng mọi thứ chỉ là hiểu lầm thôi.

Q: nanon đang theo đuổi chimon thật hả?

A: thì đúng là tớ đang theo đuổi người ta, mà người ta vẫn chưa đồng ý lại á.

,,,,,,,,,.|

tối đó nanon phải thức tới tận mười hai giờ rưỡi để giải đáp thắng mắc trên diễn đàn trường và cũng như là để giải thích mọi việc.

| chimonac: ý tao là mày bảo bọn nó gỡ mấy cái tít ở bảng tin đi chứ đ bảo mày đi khoe là mày đang tán tao

nanon_korapat: nhưng lớn lỡ rồi, biết sao giờ|

từng | namonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ