Chap 4

625 43 0
                                    

7h sáng Jennie còn trong phòng mình mà yên giấc,nhưng lại bị tiếng gõ làm cho tỉnh giấc.
"Jennie à,Ba Mẹ cháu đang đợi cháu ở phòng khách đấy"thì ra là Bác quản gia lên gọi nàng
"Dạ vâng,cháu xuống ngay"giọng nàng còn ngáy ngủ nói vọng ra
"Vậy Bác xuống trước"nói rồi bác quản gia đi xuống lầu để xem xét những việc khác
20p sau,nàng ăn mặc gọn gàng bước xuống,tóc được búi lên,môi hồng hồng chúm chím,thật đáng yêu nha.
"Ba Mẹ mới về"nói rồi nàng chạy lại ôm Ba mình,rồi quay sang hôn lên má Mẹ mình
"Ngoan!Ba Mẹ có chuyện muốn nói" Ba*Kim nhìn nàng
"Dạ" nàng lại sofa ngồi,chỉ cuối đầu xuống,mắt đượm buồn,nàng là biết Ba mình sắp nói đến chuyện gì
"Nini,tháng sau con sẽ cùng Jisoo kết hôn" Ông dè chừng nhìn con gái mình
"Dạ!"mắt nàng rưng rưng,được cưới người mình yêu nhưng sao nàng chẳng vui chút nào vậy nè! À phải rồi!Người nàng yêu đâu có yêu nàng !
"Nini! Con sao vậy" Mẹ*Kim lo lắng hỏi
"Dạ!con không sao,chỉ là con hơi mệt thôi"Nàng mỉm cười nhìn Ba Mẹ mình
"Có gì cứ nói Mẹ* nghe nào"Mẹ*Kim thương yêu chăm sóc con gái mình từ trước đến giờ làm gì có chuyện không nhìn ra con gái mình đang không ổn chứ
"Ba thấy tiểu Soo rất tốt,hay là con không thích tiểu Soo" Ba*Kim lo lắng hỏi
"Con yêu Chị ấy"Nàng nhỏ giọng
"Vậy thì tốt rồi" Ba*Kim mỉm cười nhìn nàng
"Dạ"
"Nini"Mẹ nàng gọi
"Dạ"
"Có gì thì nói Mẹ nghe xem nào" nhìn vào mắt nàng,nó sắp rơi nước mắt,cùng với đôi mắt hơi sưng,mặc dù đã dùng chút phấn che đi,nhưng làm sao qua mặt được Mẹ*Kim
"...con...con" nàng ấp úng.Càng cố che đậy thì càng lộ mà.Đêm qua sau khi cùng Heeyeon đi ăn về,nàng lên phòng tắm rửa chuẩn bị đi ngủ thì lại nhớ đến chuyện cùng cô nói ở sông Hàn,thì khóc thầm cả đêm.Phải đến 2-3h sáng nàng mới ngủ được
"Không sao!cứ nói Mẹ nghe"Mẹ*Kim nhẹ giọng nói với nàng
"Jisoo Chị ấy đã có người trong lòng rồi,con sợ..." nói đến đây nàng im bật
"Không sao !Không sao! Tiểu Soo tính tình khó chiều,từ nhỏ nó đã yêu thương con như vậy,nên không sao đâu,con cứ yên tâm"Ba*Kim mỉm cười nhìn nàng,duy chỉ có mình Mẹ*Kim mới hiểu nổi bất an trong lòng con gái mình.Mẹ*Kim luôn là người tinh tế như thế nên mới có thể nắm giữ trái tim của chồng mình chặt đến vậy.
"Nini,nếu con không muốn kết hôn cũng không sao!Mẹ sẽ..."
"Không được!chuyện này đã tính hết cả rồi,bên anh chị xui cũng đã chuẩn bị hết rồi,bây giờ chỉ chờ ngày cưới thôi"chưa kịp để Mẹ*Kim nói hết câu,Ba*Kim đã nhanh miệng cướp lời.
————————————
Hôm Nay Là Ngày Đi Thử Đồ Cưới
Sáng sớm cô đã đậu xe trước cửa nhà nàng.Chưa đầy 5 phút nàng đã xuất hiện,cô cũng chẳng buồn mà ra mở cửa xe cho nàng,mặc nàng đã yên vị trên xe mà lái đi.
Đến nơi cô đậu xe vào bãi rồi mở cửa đi vào tiệm đồ cưới mà mặc kệ nàng ở phía sau.
"Chào Kim Tổng" Người nhân viên mở cửa cuối đầu chào
"Chào Kim Thiếu Phu Nhân"Nghe đến từ Kim Thiếu phu nhân,đột nhiên Jisoo quay lại liếc người nhân viên một cái rồi bỏ vào trong.Jennie không nói gì chỉ gật đầu một cái rồi đi theo sau.
"Đây là những mẫu mới nhất,do nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp đã tạo nên" Người chủ tiệm cẩn thận giới thiệu,vì trước mặt cô chủ tiệm là Kim Tổng nên không thể qua loa.
"Được rồi!cứ lấy ra đây"Nói rồi cô ngồi xuống ghế đợi,nàng cũng thuận thế ngồi đối diện với cô.
"Đây ạ"người nhân viên đem ra cho nàng và cô mỗi người một bộ váy và bộ vest để thử trước
——
Khi cô và nàng cùng bước ra ,cả hai nhìn ngẩn ngơ trong giây lát,người thoát ra trước là cô,đi đến phía trước để vào phòng chụp ảnh,phải mất vài giây sau nàng mới định hình lại và bước theo sau cô.
Bước vào căn phòng cả hai cùng nhau tạo những cảnh chụp lãng mạn nhất,nhưng sao chả lãng mạn tí nào nhỉ,điều đó chỉ có hai người họ biết,còn người ngoài nhìn vào sao thấy đẹp đôi quá vậy.Còn một vài tấm nữa là sẽ kết thúc buổi chụp ảnh rồi.Nhưng nhìn kĩ xem nào,khuôn mặt chú rể chả có chút gì gọi là vui mừng hết,còn cô dâu,ánh mắt sao đượm buồn thế không biết,nhưng nét mặt vẫn có phần vui ở đấy.
"Bây giờ cô dâu đặt tay lên vai chú rể,chú rể ôm eo cô dâu,trao nhau ánh nhìn đầy tình cảm đi nào" Nhiếp ảnh gia lên tiếng mong rằng sẽ có những bức ảnh đẹp hơn
"Tốt Tốt!Bây giờ thì cả hai hôn nhau"nhiếp ảnh gia tiếp tục nhắc nhở,có ai đi chụp ảnh cưới mà chả thèm hôn nhau mà phải để nhiếp ảnh gia nhắc hết lần này đến lần khác như vậy không chứ.
Sau câu nói,cả hai nhìn nhau đầy bối rối.Gì chứ,hôn nhau sao?!?.Chưa hôn mà má nàng đã ửng đỏ lên rồi,còn cô cũng nhanh chóng lấy lại thần thái mà nhìn nàng,sau đó chầm chậm mà hôn,nàng cũng phối hợp,rất nhanh nụ hôn đã kết thúc.
"Tốt lắm tốt lắm!"Nhiếp ảnh gia khen ngợi.
—————
Khi cả hai đã yên vị trên xe,nàng nhìn cô sau đó lại quay ra cửa kính mà thở dài.Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu đây.
Bầu không khí im lặng thì có tiếng chuông reo lên.Là điện thoại của cô,cô nhanh chóng bắt máy
"Chị nghe đây bảo bối"cô ôn nhu nhỏ giọng với người đang gọi đến
"....."
"Được rồi! Chị sẽ đến ngay"nói rồi cô mỉm cười tắt điện thoại,nối đoạn cô quay sang nói với nàng
"Tôi có việc bận rồi,bây giờ tôi sẽ lái xe đưa cô về nhà"
"Không cần đâu,Chị cứ thả em xuống đây đi,e có thể tự về" Nàng không nhìn cô mà nhỏ giọng nói
"Vậy được" cô tấp vào lề để nàng xuống xe
Sau khi nàng xuống xe,cô lái xe thẳng về phía trước,đột nhiên cô nhìn qua gương chiếu hậu,thấy thân hình bé nhỏ đang bước từng bước trên vỉa hè,bóng dáng đó thật cô đơn,rất nhanh cô gạt đi suy nghĩ đó mà lái nhanh đi.
Đi được một đoạn ngắn thì có tiếng kèn xe,nàng quay đầu lại,người bước xuống xe là Lisa.
"Jennie! Em lên xe đi Chị đưa em về"Lisa mỉm cười nhìn nàng
"Dạ không cần đâu Chị,em có thể tự về được"
"Nè! Em có còn xem chị là chị của em không hả?"Lisa híp mắt hỏi nàng
"Có chứ"
"Vậy thì mau lên xe"nói rồi Lisa nhanh tay kéo nàng lên xe
Trên Xe
"Em đi đâu mà không kêu người đến rước thế"Lisa vừa lái xe vừa hỏi.
"Em...Em mới đi thử đồ cưới về" nàng ấp úng trả lời
"Em xinh như thế mặc váy cưới vào chắc hẳn là rất đẹp" Lisa khen một câu
"Còn Chị!Khi nào em mới được ăn cưới của Chị đây"nàng mỉm cười nhìn Lisa
"Hehe sẽ nhanh thôi"Lisa cười tít mắt nhìn nàng
"Wow,ai mà có phước thế,được Lisa unnie đây để ý tới"
"Có dịp chị sẽ giới thiệu cho em biết"
"Vâng"nàng gật đầu mỉm cười
"Muốn ăn gì không!Chị chở em đi ăn"
"Thôi đi unnie,em không muốn bị đánh ghen đâu"nàng trêu Lisa
"Haha thôi được rồi! bây giờ em muốn đi đâu,Chị lái xe đưa em đi"
"Chị đưa em về nhà đi,bây giờ cũng tối rồi"
"Ok"
Nhìn Jennie đi vào trong nhà mà Lisa không khỏi thở dài.Không phải là Lisa xuất hiện đúng lúc để đưa nàng về,mà là khi vừa từ trong nhà hàng bước ra thấy Jennie bước xuống từ xe của Jisoo nên mới đứng đó mà nhìn,sau khi xe Jisoo rời đi Lisa mới âm thầm lái xe đi theo nàng một đoạn nhỏ,nhìn bóng dáng nhỏ bé đấy cô thấy thật thương nàng,dù sao thì cũng là người Lisa cô từng thương .
———————
Jennie bước vào nhà,Mẹ*Kim liền nắm tay con gái
"Nini!con thử váy cưới có vui không"Mẹ*Kim âu yếm nhìn con gái
"Dạ"
"Con đói không,vào ăn cơm với Ba Mẹ luôn"
"Dạ,lát nữa con ăn sau cũng được,con muốn nghỉ ngơi trước"
"Con lên phòng đi"
Nhìn bóng lưng con gái đi về phía cầu thang mà lòng Mẹ*Kim chùng lại
———————
23h30 nàng bắt đầu thấy đói nên muốn xuống tìm chút gì đó bỏ bụng.Vì lúc nãy lên phòng nằm một lúc mà cô ngủ quên mất.
Loay hoay một lúc nàng lại ra ban công đứng ngắm bầu trời về đêm của seoul.Đột nhiên nàng nhìn xuống trước cổng,thấy có xe đậu ở đấy.Từ khi nàng bước ra ban công đã có ánh mắt nhìn nàng không rời,chỉ vì trời đêm và cách một tấm kính xe nên nàng không biết được. Nhìn vào có vẻ chiếc xe đó đã đậu ở đây được một lúc rồi,vì người trong xe thấy đèn phòng nàng còn sáng nên mới đậu ở đấy nhìn lên mãi,cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng người mà cho người trong xe được ngắm nàng. Thấy mình bị phát hiện,người trong xe móc điện thoại ra.
Reng Reng
Là tiếng chuông điện thoại của nàng reo,nàng vào trong bắt máy.
"Alo"
"Unnie có mua đồ ăn cho em nè!xuống đây lấy đi"
"Unnie đợi em,em xuống ngay"cúp máy nàng nhanh chóng chạy xuống nhà,ra mở cửa,nhưng nàng chưa ra khỏi cửa thì Chị đã đem đến trước mặt rồi.
"Còn nóng,em mau vào trong ăn đi"một tay đưa thức ăn một tay xoa đầu nàng mỉm cười.
"Heeyeon unnie,Chị uống rượu sao"nàng nhìn Chị hỏi
"Chị chỉ uống với khách hàng vài ly thôi"
"Chị phải nghỉ ngơi sớm,không được uống nhiều rượu vào ban đêm đâu đấy"nàng chu môi nhắc nhở Chị
"Chị biết rồi,em mau vào trong ăn đi,nhớ ngủ sớm đấy"Nói rồi cô xoa đầu nàng cái nữa mới trở lại xe.
"Unnie lái xe cẩn thận đó"nàng không an tâm mà nhắc nhở Chị. Nhìn nàng vào trong đóng cổng lại chị mới an tâm lái xe về.
Mọi chuyện dưới lầu đều được Mẹ*Kim thu hết vào tầm mắt,Bà khẽ thở dài rồi kéo cửa lại đi vào trong.
—————
Nàng vào bếp bật đèn lên,đem đồ ăn bài ra. Woa đều là món nàng thích nha. Nàng cũng rất vui vẻ mà ăn,nhưng rồi tâm trạng cũng chùng hẳn lại,Nàng làm sao không biết được tình cảm Chị dành cho nàng chứ,chỉ là từ lâu nàng đã yêu Kim Jisoo mất rồi.Nói đúng hơn,từ khi còn nhỏ,người luôn ra sức che chở và bảo vệ nàng nhiều nhất là Ahn Heeyeon Chị,mỗi lần nàng cùng Kim Jisoo đó lén đi chơi đến khi Ba*Kim phát hiện đều là Chị ra nhận tội thay,chỉ tiếc là nàng gặp Kim Jisoo kia thật sớm,lúc đấy nàng chỉ mới 5 tuổi.Nghĩ đến đây ánh mắt nàng rũ xuống. Lúc nãy nhìn bóng lưng chị trở lại xe mà lòng nàng thắt lại.Ánh mắt đượm buồn của Chị,quần áo không chỉnh tề,mùi bia rượu nồng nặc.Chị là đang gạt nàng sao,cái gì mà chỉ uống vài ly,đây hẳn là vài chai.Vì sao chứ,vì hôm nay là ngày nàng đi thử váy cưới cùng Kim Jisoo

WHO LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ