Hôm nay là cuối tuần,sáng sớm cô đã bị Ba Mẹ mình giục để đón Jennie đi xem nhẫn cưới,cô cũng chả tha thiết gì với cái hôn nhân này,nên cứ mặt ủ mày chau lên xe phóng đến nhà nàng.
Còn nàng bên này cũng chả tốt hơn.Hôm qua bận khóc cả đêm nên hôm nay Ba*nàng phải vào kêu nàng dậy để chuẩn bị đi với Jisoo.
Cô đợi tầm 10 phút thì nàng đã xuất hiện,nàng vừa lên xe cô đã phóng nhanh đi,cứ như là sợ dư thừa giây phút nào đó khi gặp nàng,chỉ muốn nhanh chóng kết thúc.
Sau hơn 2 tiếng lựa chọn,cuối cùng cũng lựa được cặp nhẫn như ý.Nhưng chỉ là đối với nàng thôi,từ khi bước vào cửa hàng cho đến khi rời đi,Cô vẫn là một bộ mặt lạnh lùng không cảm xúc.
TRÊN XE
"Jisoo!Tối nay Chị đi ăn cùng em được không"nàng e dè hỏi cô
"Không" cô không nhìn nàng ,tay vẫn lái xe đều đều,mắt nhìn về phía trước
"Chỉ là một bữa ăn cũng không thể sao"
"Tôi không rảnh"
"Chị không thể nể tình chúng ta từ nhỏ đến lớn bên nhau mà đối xử tốt với em hơn một chút sao"nàng mắt rưng rưng nói
"Ở đâu ? Mấy giờ?"cô cũng hơi mềm lòng mà đồng ý.Dù sao trước đây cô và nàng cũng rất thân thiết, như người trong gia đình vậy,cô như vậy với nàng có phải là quá tuyệt tình không,hay vì một chút áy náy mà đồng ý?!?
"Ở BLACKEXID,19h" nàng vui mừng nói
"..." cô không nói gì,tiếp tục lái xe
——————
Tối nay vì có hẹn cùng cô nên nàng đặc biệt vui vẻ,đến Mẹ*Kim cũng thấy kì lạ.
Nàng ở trong phòng suốt cả một buổi chiều chỉ để lựa đồ để tối nay đi cùng cô,nàng rất háo hức và mong chờ,lâu lâu cứ cười mỉm mãi,có phải cô đã để ý một chút đến nàng rồi không.
Loay hoay suốt cả buổi chiều cũng xong.Nàng diện cho mình một chiếc váy đen dài cùng với đôi guốc màu đen và túi xách màu đen nốt.
Sau đó nàng cho tài xế riêng chở đến nhà hàng và gọi món,việc còn lại chỉ là đợi cô đến.
Nàng rời nhà lúc 18h30 và bây giờ đã là 21h30 và cô vẫn chưa xuất hiện.Nàng nhìn một lượt đồ ăn trên bàn sau đó âm thầm rơi nước mắt.Những vị khách xung quanh cũng đổ dồn ánh mắt vào nàng nhưng cũng rất nhanh sau đó họ cũng vui vẻ với bàn ăn của mình.Chỉ riêng nàng ngồi một mình với nỗi u ám trong lòng 'vì sao vậy,vì sao đã chấp nhận rồi lại không đến'.Nàng lau nước mắt sau đó nhanh chóng thanh toán rồi ra về.Nàng bước đi vội vã như thể sợ người khác thấy được sự yếu đuối này của bản thân.
Nàng cứ một mình ngẩn ngơ bước đi ,nàng cũng chả biết bản thân mình đi đâu nữa,đến khi ngước lên trước mắt là một nhà hàng sang trọng,bố cục đẹp mắt,khung cảnh gần như lộ thiên bên trong và bên ngoài có thể thấy rõ rệt.Đảo mắt một vòng,đôi mắt to tròn của nàng dừng lại sau đó là một giọt,hai giọt và cuối cùng là nước mắt thi nhau rơi xuống. Nàng thấy cô đang dùng bữa cùng cô gái hôm trước ở công viên.Thì ra cô thất hẹn với nàng là để dùng bữa cùng cô ấy.Vì cái gì chứ,một bữa ăn cũng không thể với nàng sao?.Kim Jisoo chị có cần phải quá đáng thế không.Lúc này đây nước mắt nàng mới thật sự rơi khi chứng kiến cảnh thân mật của hai người họ,nàng mau chóng rời khỏi đó,nàng chạy thật nhanh thật nhanh và cuối cùng....
"Cẩn thận" rất nhanh đã có một thân thể lao đến ôm nàng vào lòng lăn vài vòng trên đường và sau đó đập vào bồn bông bên vỉa hè mới dừng lại.
"Nini em có sao không"Chị lo lắng hỏi nàng.
Nàng hốt hoảng ngồi dậy nhìn xem chuyện gì vừa mới xảy ra.Chỉ thấy Chị lo lắng hỏi hang nàng. Nhìn nàng hốt hoảng đứng lên làm Chị thêm lo lắng
"Nini em có làm sao không"Chị cẩn thận quan sát từ trên xuống dưới xem nàng có bị trầy xước ở đâu không mà mặc kệ bản thân mình đang bị đau đến mức thấu xương,phải nói là cú va chạm vừa rồi không phải nhẹ,nó thật sự rất mạnh,tay cũng vậy.
"Em..Không sao"nàng nhìn chị trả lời
"Không sao là tốt rồi" nói xong liền ôm nàng rời đi mặc kệ lời chửi mắng phía sau.
TRÊN XE
"Nini!em làm sao lại không cẩn thận như vậy"Chị tức giận hỏi
"Em xin lỗi"nàng cuối gầm mặt rưng rưng nước mắt nói
"..."thấy nàng như vậy chị cũng không nở mắng mà năng mặt em dậy lau nước mắt rồi nói "Lần sau cẩn thận một chút!Có được không?"
"*gật đầu" nàng chỉ im lặng rồi gật đầu.Chị ôn nhu vuốt tóc em sau đó lái xe đi.
———————
Đến trước cửa Kim*Gia Chị cẩn thận dìu nàng vào trong vì va chạm lúc nãy khiến chân nàng bị trầy chút ít,khiến chị lo lắng không thôi.
Mẹ*Kim nghe quản gia báo cáo tình hình liền vội vã chạy ra xem sau đó liền dìu con gái vào nhà.
Sau khi để Mẹ*Kim dìu nàng vào nhà và băng bó lại Chị mới an tâm xin phép về vì bản thân Chị cũng sắp chịu không nổi rồi.Trán Chị cũng rỉ ít mồ hôi, môi hơi cắn chặt,đến khi chị quay lưng đi Mẹ*Kim mới thấy máu từ cánh tay Chị chảy xuống,làm Mẹ*Kim một phen lo lắng .
"Heeyeon con ..."
"Dạ con không sao,con xin phép về trước"Chưa kịp để Mẹ*Kim nói hết câu Chị đã nhanh chóng ngắt lời rồi trực tiếp rời đi,Chị là biết Mẹ*Kim thấy máu ở cánh tay nên mới lo lắng như thế.
———————
Heeyeon cắn chặt răng ráng lái xe về Ahn Gia,sau đó lên gõ cửa phòng của Chị mình.
*CỐC CỐC
*Cạch
" LE unnie!Chị qua giúp em một chút"chị khó khăn nói.Thấy thế LE cũng nhanh chóng dìu Chị trở về phòng.
Sau khi băng bó và xoa thuốc giúp Heeyeon xong LE mới hỏi chuyện
"Xảy ra chuyện gì"
"Chỉ là va chạm xe thôi"Heeyeon nằm sắp trên giường trả lời
"Em xem Chị là con nít sao" LE đanh mặt lại
"Chị thật là"Heeyeon thở dài
"Lại vì Kim Jennie đó sao"
"Đúng vậy" Heeyeon tiếp tục thở dài mà trả lời
"Em...."
"Hyojin à,em có trong đó không?"tiếng người con gái vang lên trước cửa phòng Heeyeon
"Em ở trong này"LE lên tiếng trả lời rồi ra mở cửa
"Solji unnie à,có ai cướp chồng chị đâu chứ,mới vắng có một tí đã đi tìm"Heeyeon chọc ghẹo
"Em có thôi chọc Chị đi không hả"Solji giả bộ tức giận nói,nhưng rất nhanh sau đó hiểu ra vấn đề liền quan tâm "Em làm sao đấy"
"Dại gái nên thế,Chị đừng để ý" LE nói xong liền nắm tay Solji rời đi.
"Chị hai và Chị dâu ngủ ngon" Heeyeon nói với theo
——————
Kim*Gia
"Con sao lại bị thương" Mẹ*Kim hỏi.Sau khi nàng đã thay đồ xong xuôi Mẹ*Kim mới vào phòng hỏi chuyện
"Chỉ là con sơ ý xém để xe tông phải" nàng lí nhí trả lời
"Con thật là,lớn rồi đi đứng kiểu gì không biết"Mẹ*Kim hơi tức giận
"Con xin lỗi"nàng cuối đầu trả lời
"Người con nên xin lỗi là Heeyeon chứ không phải Mẹ*"
"Sao phải xin lỗi hả Mẹ*" nàng thắc mắc nhìn Mẹ* mình.Heeyeon unnie cứu mình thì phải cảm ơn chứ sao phải xin lỗi
"Con bé Heeyeon đó bị thương cũng không nhẹ đâu...haizz"Mẹ*Kim nói rồi thở dài
"Con quên mất lúc nãy Chị ấy là ôm con nên mới té"nghe Mẹ* nói nàng mới sực nhớ sau đó liền bật dậy
"Con định đi đâu"
"Con qua nhà Heeyeon unnie"
"Bây giờ cũng trễ rồi,mai hẳn qua"
"Nhưng mà..."nàng lo lắng
"Không nhưng nhị gì hết"
"..."thấy gương mặt hơi tức giận của Mẹ*mình nàng cũng không dám cãi nữa
"Con ngủ đi,trễ rồi"Nói rồi Mẹ*kim thở dài sau đó ra khỏi phòng
"Dạ" sau khi Mẹ*Kim ra khỏi phòng,nàng tự cốc vào đầu mình vì sự vô tâm đối với chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHO LOVE ?
General Fiction"Nếu đằng sau Chị là một người yêu Chị Và đằng trước Chị là một người Chị yêu Thì Chị sẽ nhìn thẳng hay quay đầu....?" "Nếu đằng sau Chị có một người vì Chị mà khóc Và đằng trước Chị có một người luôn làm Chị cười Thì Chị sẽ hướng về ai....???" P/S:...