Chap 13

432 32 0
                                    

    Sáng sớm Heeyeon đã chở nàng về nhà riêng của Jisoo.Vừa dừng lại ở cửa đã chạm mặt phải xe Jisoo.Cô cũng không ngó ngàng tới,trực tiếp lái xe vào nhà.Thấy thế Heeyeon cũng xuống xe mở cửa cho nàng và không quên đưa chiếc ghim cài áo cho nàng.
"Nini!Tặng em này"Chị nhìn nàng nói
"Hôm qua là mua cho em sao?"nàng hỏi
"Ừm!Ngày mai em nhập học rồi,cài trên đồng phục,chắn chắn rất đẹp"Chị cười nói
"Cảm ơn Chị"nàng định xoay người vào trong nhưng chợt nhớ gì đó liền xoay lại nói "unnie chị đeo chiếc đồng hồ em tặng hôm qua đi,đừng đeo chiếc cũ nữa,người khác nhìn vào còn tưởng Ahn Tổng không có tiền mà đeo đồng hồ vừa cũ vừa rẻ đấy" nàng ghẹo chị
"Miễn là em tặng,chị đều sẽ dùng"chị thư thả nói
"Dạ,vậy em vào trong"Nói xong nàng liền đi vào nhà
   Jisoo ở trên phòng ngủ nhìn xuống liền nhíu mài,cái gì đây,tình tứ trước nhà của mình sao.Sau đó hậm hực kéo rèm lại.
   Nàng lên phòng thay đồ xong,sau đó xuống bếp nấu bữa sáng cho cô.Sau khi thức ăn chín,nàng lên phòng cô gõ cửa.
"Jisoo à,xuống ăn sáng cùng em đi"nàng nói vọng vào
"Cô ồn ào cái gì"Cô bực mình ra mở cửa
"Em chỉ muốn kêu chị xuống dùng bữa sáng thôi"nàng lí nhí nói
"Tự đi mà ăn,tôi không rảnh"cô nói xong đóng cửa phòng lại,cô là đang bực dọc cái gì chứ,phải chăng là vì chuyện cải nhau với Lisa hôm qua.
    Nàng lũi thũi đi xuống bếp,ngồi vào bàn thở dài sau đó tự mình ăn nốt bữa sáng.
    Đến chiều vẫn thấy cô chưa xuống,nàng thấy hơi lo lắng nên lên phòng cô xem thử.
"Jisoo,chị có trong đó không"nàng vừa gõ cửa vừa hỏi
"...."không nghe thấy tiếng trả lời nàng vội xuống nhà kêu bác Han đưa chìa khoá dự phòng,sau đó vội vã lên mở cửa phòng cô.
     Vừa vào liền thấy cô chùm chăn kín cả người,người còn run run,nàng lập tức đến lay lay người cô.
"Jisoo,Jisoo,Soo sao vậy"nàng đưa tay lên trán cô xem thử "nóng quá", "Bác Han,bác gọi bác sĩ riêng của chị ấy đến nhanh đi,chị ấy sốt cao quá"nàng lo lắng nói
"Được,bác gọi ngay"bác Han lập tức chạy xuống nhà,gọi điện cho bác sĩ
————
"Không sao rồi"Bác sĩ nói với Jennie
"Cảm ơn bác sĩ"nàng nói
"Chỉ là cô ấy làm việc quá sức,hay suy nghĩ nhiều,hạn chế bia rượu thì sẽ tốt hơn"Bác sĩ nói
"Vâng"nàng đáp
————
   Hơn 19h cô tỉnh dậy,vừa đúng lúc nàng bưng cháo vào,thấy thế nàng để tô cháo sang một bên,chạy đến đỡ cô ngồi dậy.
"Soo!Chị thấy đỡ hơn chưa"nàng lo lắng hỏi
"Tôi chưa chết"cô gạt tay nàng ra
"Vậy để em đút cháo cho chị"nàng bưng tô cháo đến trước mặt cô
"Tôi tự ăn được"cô đưa tay bưng lấy tô cháo nhưng chả có chút sức lực nào
"Không sao!để em đút cho,chị chưa khoẻ đâu mà"nàng đút muỗng cháo đến miệng cô,cô cũng ngoan ngoãn mà ăn.Nàng nhìn cũng muốn bật cười,lúc bệnh lại yếu đuối vậy sao?.
   Rất nhanh cô đã ăn hết tô cháo,nàng liền lấy thuốc cho cô uống.Uống xong cô nằm xuống tiếp tục nghỉ ngơi.Còn nàng về phòng tắm rửa xong cũng trở lại phòng cô.
"Cô còn sang đây làm gì"Cô nhìn nàng hỏi
"Qua đây chăm Soo chứ làm gì...lỡ như nữa đêm Soo lại sốt thì biết làm sao"nàng thản nhiên nói
"Cô rảnh nhỉ"Jisoo nói
"Chỉ cần là Chị,em luôn có thời gian"nàng cười nói
"Tôi không có hơi sức đâu mà đôi co với cô"Jisoo nói xong liền nhắm mắt lại.
"Soo à,hay là Soo ăn thêm chút cháo nữa đi cho có sức"nàng nhìn cô nói
"Cô tưởng tôi là heo sao,lúc nãy vừa ăn xong ....nhưng mà thôi..cũng được"Cô có ý định từ chối nhưng đột nhiên cũng thấy hơi đói,với lại cháo cũng....ngon.
    Sau khi nghe cô nói,nàng lập tức xuống nhà hăm cháo lại rồi bưng lên cho cô,còn cẩn thận đút từng muỗng cho cô nữa.Chỉ như vậy thôi nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.
————
    Không ngoài dự đoán của Jennie,1h sáng cả người cô đổ mồ hôi không ngừng,nàng bên cạnh liên tục lau người cho cô,thay khăn ấm để lên trán cho cô,lâu lâu còn cằm quạt quạt nhẹ vào người cô,cứ thế cho đến gần sáng nàng thiếp đi lúc nào không hay.
    Đến khi cô dậy ,thấy đầu ong ong hơi khó chịu,nhưng đỡ hơn hôm qua nhiều rồi,xoay qua bên cạnh,đã thấy nàng gục đầu lên bàn.Cô nhìn nàng một lúc sau đó vào VSCN.
    Thấy gần 7h mà nàng chưa xuống,bác Han liền lên phòng cô gõ cửa.
"Jennie à,nếu không dậy sẽ trễ học mất"Bác Han nói vọng vào
   Đang mê man nàng nghe bác Han nói thế liền bật dậy,chạy vào toilet,đập vào mắt nàng là cô đang quấn khăn tắm,nàng mặt mài phím hồng vội che lại rồi chạy về phòng mình.Ôi trời ơi quên mất là phòng của Jisoo...!
   Nàng sửa soạn nhanh gọn lẹ để kịp thời gian.Chạy xuống nhà liền vào bếp nấu cháo cho cô,một thân đeo ba lo một tay khuấy cháo,còn nhón nhón lên tìm gia gị.Thấy thế Ji Yoo nói:
"Jennie em để đó đi,Chị làm cho"
"Không sao em làm được mà"nàng vừa làm vừa nói
"Như vậy có trễ học không"Ji Yoo thấy nàng bận rộn cũng thật buồn cười
"Chắc kịp mà"nàng nhìn đồng hồ,cũng 7h10 rồi
"Phù~~~"nàng thở phào,cuối cùng cũng xong,nhìn lại đồng hồ,đã 7h25 rồi,nàng múc cháo để ra tô sau đó định chạy lên phòng kêu cô xuống thì thấy cô đứng sau lưng rồi,thấy thế nàng nói luôn.
"Soo hôm nay nghỉ làm một hôm đi,ở nhà nghỉ ngơi cho khoẻ,cháo em nấu xong rồi,Soo ăn đi,bây giờ em đi trước"Nói xong nàng chạy ra cửa mang giày vào rồi ra xe để bác Han chở đi.Tài xế của Jisoo hôm nay đâu không thấy,hại thân lão già này rồi.
Nhìn nàng vội vã nấu bữa sáng cho mình xong liền rời đi,Jisoo cảm thấy có một chút gì đó,nhưng cũng nhanh chóng gạt nó qua một bên mà đến bàn ăn thưởng thức tô cháo.
"Mùi vị y như hôm qua,chẳng lẽ là do cô ấy nấu hết sao"Cô tự thì thầm với chính mình.
————
Tại trường học
Nàng vừa bước xe thì ôi thôi,đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn rồi.Nàng thở dài rồi lướt qua họ đi một mạch vào trường.
Nói là ngày đầu đi học chứ thật ra hôm nay cũng chỉ là để tương tác và làm quen nhau giữa thầy cô và bạn bè thôi.
Thấy có giáo viên bước vào lớp,mọi người cũng tìm đại một chỗ ngồi xuống.Còn nàng thì ngay từ đầu đã tự định vị chỗ ngồi cho mình rồi là phía trong vách bàn nhì,đối diện với bàn giáo viên,như vậy sẽ dễ tiếp thu hơn.Vã lại cảnh tượng sáng nay cũng đủ hiểu rồi,nên nàng cũng không muốn trở thành tâm điểm mà ngồi ở cái dãy bàn giữa lớp.
Thấy bên cạnh mình có người ngồi xuống, Jennie cũng quay sang nhìn,là một cô gái với mái tóc vàng.
"Xin chào,mình ngồi đây được không"cô gái tóc vàng lên tiếng
"Không sao,cậu cứ ngồi đi"nàng nhìn cô gái tóc vàng nói
"Cảm ơn,mình tên là Chaeyoung,còn cậu"vừa nói Chaeyoung vừa đưa tay ra trước mặt Jennie
"Mình tên Jennie"Nàng cũng đáp lại cái bắt tay
__
"Tạm thời các em cứ ngồi như vầy,trong thời gian tới cô sẽ xem xét tình hình học tập mà sắp xếp lại chỗ ngồi,còn nếu kết quả vẫn tốt thì sẽ không có sự thay đổi" Cô giáo lên tiếng
"Dạ"cả lớp đồng thanh
"Còn bây giờ thì bầu ban cán sự lớp"Cô giáo nói
Nghe đến đây nàng liền nằm dài ra bàn né tránh,làm bao nhiêu năm rồi,nàng thật sự không muốn làm nữa đâu.
Cô giáo bắt đầu lấy danh sách lớp ra,xem xét điểm tổng của từng học sinh.Dò một lượt từ trên xuống,cô giáo ngước lên nói:
"Jennie,Chaeyoung,Hwasa và Wheein là có tổng điểm cao nhất ở lớp này"
Nghe đến đây nàng không khỏi oán thầm,học điểm cao cũng có tội sao,sao cứ lôi đầu ra làm ba cái chức nhảm nhí này.
"Bây giờ 4 em đứng dậy"Cô giáo nói
Nghe thế 4 người liền đứng dậy.Mọi người bắt đầu tập trung vào họ.
"Bây giờ các bạn khác chọn ra 1 lớp trưởng,1 lớp phó học tập,1 lớp trật tự kim vệ sinh,và 1 thủ quỷ" Khi cô giáo vừa dứt lời,mọi người thay nhau bầu chọn.
30 phút trôi qua kết quả là:
Lớp trưởng: Chaeyoung
Lớp phó học tập: Jennie
Lớp phó trật tự + vệ sinh : Wheein
Thủ quỷ:Hwasa
Sau khi phân công xong cô giáo sắp xếp lại tài liệu rồi đứng dậy nói:
"Nãy giờ quên giới thiệu với các em,cô tên Solar, còn bây giờ thì các em có thể ra về "
Cả lớp đứng dậy chào cô rồi sắp xếp lại mọi thứ sau đó ra về.Còn nàng nằm dài lên bàn than thầm cho số phận của mình,làm hết 12 năm rồi,bây giờ cũng không thoát nổi,cộng thêm việc không ngủ đủ giấc từ hôm qua khiến nàng muốn ngủ luôn trên bàn học.
"Jennie!Cậu sao vậy?Không khoẻ à!" Chaeyoung thấy nàng uể oải liền hỏi
"Mình không sao!chỉ hơi mệt một tí"nói xong nàng ngồi dậy đeo ba lô vào thì phát hiện bàn trên mình cũng vậy.
Hai người phía trên cũng sầu não quay xuống nhìn Jennie và Chaeyoung.
"4 đứa tụi mình thật xui mà"Wheein nói
"Đúng đó"Hwasa cũng đồng ý
"Đã từ chối mà vẫn không thoát"Chaeyoung bổ sung
"Haizz"Jennie thở dài gục xuống bàn lại
"À quên,mình là Wheein"Wheein nhìn Jennie và Chaeyoung nói
"Còn mình là Hwasa"Hwasa cũng nhìn Jennie và Chaeyoung nói
"Mình là Jennie","Mình là Chaeyoung"Jennie và Chaeyoung cũng nhìn hai người họ rồi nói.
————
Tại Nhà Jensoo
Nàng vừa cởi giày ra,đi vào trong đã thấy Jisoo ngồi xem tạp chí,nàng liền chạy lại lấy tay đặt lên trán Jisoo xem còn nóng không.
"Cô đang làm trò gì vậy"Cô nhăn mày nói
"Xem chị còn nóng không"Nàng nhìn cô nói
"Tôi chỉ bị sốt,cũng không phải bại liệt,không cần cô bận tâm nhiều"Cô nói xong vẫn chăm chú vào cuốn tạp chí .Nàng không nói gì,có chút buồn đứng dậy vào nhà bếp lấy li nước uống.
"Jennie cháu ăn gì không bác cho người làm,sáng nay cháu đi gấp vậy,chắc chưa ăn gì"Bác Han nhìn nàng nói.
"Dạ con không đói,con hơi mệt nên con lên phòng nghỉ ngơi chút"nàng nói xong liền đi lên phòng.Cô ngồi ở sofa nghe bác Han nói thế cũng hơi chột dạ nhưng vẫn không nói gì,chuyên tâm xem tạp chí.

WHO LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ