Từ trong phòng tắm bước ra,một tay dùng chiếc khăn nhỏ để lau mái tóc,ánh mắt khẽ liếc đến chiếc bàn gần đấy,là thức ăn nàng mang vào cho cô,mặc dù cô nói không cần nhưng nàng vẫn sợ cô đói hại sức khoẻ nên trong lúc cô tắm nàng đã tranh thủ làm phần khác mang vào.Cô đi đến nhìn chằm chằm vào khay thức ăn trên bàn,sau đó tiến đến mở tủ ra lấy một chiếc hợp nhỏ cho vào túi quần rồi đi ra khỏi phòng,phóng xe đi mất.
Nàng ở ban công nhìn xuống thấy xe cô rời đi mà khẽ thở dài,chắc lại đi tìm Nari rồi.
Chiếc xe của cô dừng lại,mở cửa bước ra,đôi chân xảy bước sau đó ngồi bệt xuống nền, ánh mắt hướng ra phía sông.Đúng vậy cô không tìm Nari cũng không đến nhà Nari mà cô ra sông Hàn.
Gió thổi hiu hiu,tóc cô bay nhè nhẹ,cảm giác thật dễ chịu.Từ trong túi quần lấy ra một chiếc hộp nhỏ,bên trong là một sợi chuyền giống như của nàng,cô chầm chậm đưa lên trước mặt,một tay chống ở phía sau giữ cả thân người mà ngước lên nhìn sợi dây chuyền đung đưa trước mặt,nhớ lại kí ức cũ.
"Chị dẫn em đi đâu vậy"Jennie hỏi
"Đi mua đồ"Jisoo trả lời
"Từ từ đã,đừng có kéo em"
"Em đúng là chậm chạp"
"Kệ em"
"Nên mua gì nhỉ"đứng trước sạp đồ cô trầm ngâm suy nghĩ
"Cặp nhẫn này đẹp"
"Nhưng Chị không đủ tiền"
"Phải làm sao đây"
"A,cặp dây chuyền này rẻ nè,mua cái này được"
Jisoo cứ đứng trước sạp đồ mà luyên thuyên một mình.Sau đó chọn một cặp dây chuyền,khi trả tiền xong liền xoay người đeo lên cổ Jennie và nói "Em chỉ được thân thiết với một mình chị thôi?có biết chưa?".Nghe Jisoo nói vậy Jennie liền mỉm cười gật đầu "Em biết rồi".Sau đó Jisoo cười tít mắt nắm tay Jennie dắt về,vừa đi vừa luyên thuyên "Hứ,đứa nào dám lại gần bắt chuyện với em chị sẽ đá nó bay mất tiêu luôn", "Jen chỉ là bạn của mình chị thôi", "Chị sẽ bảo vệ em" ".......", Nghe Jisoo cứ lãm nhảm một mình Jennie liền nói "Nếu vậy thì chị cũng chỉ được thân thiết với mình em như vậy mới công bằng",Jisoo gật gật đầu "Dĩ nhiên rồi".Sau đó cả hai móc ngoéo để khẳng định lời hứa và vui vẻ đi về nhà.
Chợt Jisoo giựt mình,muốn ném sợi dây chuyền đi,tay giơ lên không trung ném đi đột nhiên dừng lại.Đem sợi dây trở về trước mặt,rồi cất vào hộp.Ra xe lấy vài lon bia.Vừa ngắm sông Hàn vừa uống bia vừa nghĩ ngợi những chuyện đã qua.
"Tại sao lại bỏ đi"
"Tại sao lại trở về"
"Tại sao lại phá hạnh phúc của tôi"
"Tại sao lại yêu tôi"
"Tại sao người đó lại là em"Jisoo tự lãm nhãm hỏi chính mình,có lẽ cô say rồi.
Hơn 2h sáng Jisoo loạn choạng bước về nhà,nàng liền ra đỡ lấy cô.Cô không nhân nhượng mà hất cánh tay nàng ra khiến nàng mất thăng bằng mà ngã ra phía sau tay đập vào cạnh sofa,nàng nhăn mặt đứng lên đỡ lấy cô lần nữa mà dìu về phòng.
Khi Jisoo nằm gọn trên giường nàng mới trở xuống bếp pha cho cô một ly nước chanh đem lên cho cô uống,và để cạnh giường một ly nước lọc để khi cô giật mình dậy có mà uống.Xong mọi việc nàng mới ôm cánh tay của mình về phòng.Nàng còn phải tranh thủ ngủ sớm để sáng mai còn đến công ty cô để thăm quan và học hỏi cùng các bạn.
————
6h15 bác Han lên gõ cửa phòng nàng.Nàng giật mình dậy vào trong vscn.Sau đó loay hoay xuống bếp làm bữa sáng cho cô,trước khi đi còn không quên dặn người làm khi cô thức nhớ đem canh giải rượu cho cô uống.
————
Đứng trước cổng công ty ai nấy cũng há hốc mồm vì độ hoành tráng,vừa đẹp vừa cao,vừa rộng.
"Chắc sau này tôi phải xin vào đây làm quá"Học sinh 1
"Đúng vậy đó!Làm ở đây thật tuyệt"Học sinh 2
"...."
"...."
"...."
Trong khi mọi người đang tán thưởng thì phía trong có người đàn ông bước ra và hướng dẫn mọi người.
"Xin chào các bạn,Tôi là Jame là quản lý ở đây,và cũng là người hướng dẫn các bạn để tìm hiểu mọi thứ ở đây.Còn bây giờ thì mời các bạn đi theo tôi"Nói rồi quản lý đi vào trong,mọi người cũng đi theo sau.
"Bây giờ các bạn có thể chia theo nhóm hoặc riêng lẻ cũng được,nhóm tầm 4 đến 5 bạn sẽ tốt hơn trong quá trình học hỏi và trao đổi"Jame nhìn mọi người nói
Sau khi bắt cặp và chia nhóm thì dĩ nhiên Jennie,Chaeyoung,Wheein và Hwasa một nhóm.Tổng cộng có 7 nhóm,số lượng vừa đủ,mỗi nhóm đều từ 4 đến 5 người.
"Đây là bản đồ của công ty đã làm trước để mọi người dễ di chuyển,và trong đây cũng có ghi những thông tin cần thiết để mọi người tránh nhầm lẫn giữa các tầng.Từng tầng đều có những vai trò riêng,nên các bạn hứng thú với vai trò nào thì hãy đến tầng đó để tham khảo và học hỏi"Jame phát bản đồ cho mọi người xong thì dõng dạt nói " Còn bây giờ thì mọi người có thể tự mình di chuyển nhưng tránh làm ồn sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc của nhân viên ở đây"
"Vâng"Tất cả đồng thanh,sau đó mỗi nhóm lên mỗi tầng khác nhau
—
"Bây giờ nhóm mình lên tầng mấy đây"Chaeyoung hỏi ba thành viên của nhóm
"Mình thấy tầng nào cũng được"Jennie trả lời
"Hay là mình lên tầng 19 đi"Wheein đưa ra ý kiến
"Tầng kế hoạch hả,vậy mình lên đó đi"Hwasa xem bản đồ rồi đồng ý,thế là cả nhóm cùng nhau lên tầng 19.
*Tầng 19
Cả bốn mở cửa bước vào trong,thấy mọi người đang làm việc thì đóng cửa nhẹ nhàng đi vào sau đó đi xung quanh tìm hiểu và hỏi những thứ cần thiết,mắt thì ngó nghiêng tay thì ghi ghi chép chép,đầu gật gù khi đã hiểu ra vấn đề,đột nhiên cửa mở cả nhóm nhìn về phía cửa.Thấy người kia mở bước vào nhân viên ai nấy cũng gật đầu chào.
"Xin lỗi Phó Tổng,tôi định một lúc nữa sẽ đem lên cho cô xem"Trưởng phòng kế hoạch lo lắng vừa nói vừa cầm tài liệu đến trước mặt Phó Tổng
"Ừ" cầm tập tài liệu trên tay lạnh lùng phát ra một chữ rồi định bước đi nhưng ánh mắt vô tình lướt qua bốn người kia cơ mặt liền giãn ra,sau đó đi về hướng bốn người họ.
"Chaeyoung"
"Lisa" Chaeyoung mỉm cười đi lại phía Lisa
"Jennie em cũng đến đây hả"Lisa hỏi
"Vâng"Jennie đáp
"Còn đây là Wheein và Hwasa là bạn cùng lớp với em"Chaeyoung chỉ từng người giới thiệu
"Em chào chị"Wheein và Hwasa đồng thanh chào Lisa
"Chào hai em"Lisa cũng mỉm cười chào lại,rồi quay sang hướng Chaeyoung nói tiếp "Nếu em không biết gì thì cứ lên phòng tìm chị"
"Em biết rồi,nhưng mà chị hung dữ như vậy ai mà dám hỏi"Chaeyoung bĩu môi nói
"Chị đâu có"Lisa
"Còn nói không,người lúc nãy sợ chị quá trời kìa,còn nữa cái vẻ mặt lúc nãy nữa,đúng là hù doạ người ta"Chaeyoung phân bua còn không quên liếc Lisa một cái
"Em mới là cái đồ hung dữ"Lisa nói xong hung hăng nhéo cái má Chaeyoung đỏ ửng "Các em tiếp tục đi,chị về phòng làm việc đây"nói xong liền mỉm cười rời đi trong ánh mắt giết người của Chaeyoung
"Ai vậy Chaeyoung?"Wheein hỏi
"Người yêu của cậu sao?"Hwasa cũng bồi thêm một câu
"Đúng vậy"Chaeyoung đành miễn cưỡng thú nhận
"Jennie!Cậu sao vậy,người cứ thẩn thờ thế" Wheein hỏi
"Tớ không sao"Jennie mỉm cười trả lời cho qua chuyện
"Sáng giờ mình cứ thấy hồn cậu ở đâu đâu ấy"Chaeyoung nói
"Ở đây chứ ở đâu"Jennie nói rồi lãng qua chuyện khác"Thôi nhanh đi,còn đi tầng khác"
*Tầng 26
"Phòng thiết kế có khác,toàn những mẫu đẹp và tinh xảo"Hwasa khen ngợi
"Những bản thiết kế này hút mắt thật,nhưng mình thấy cần bổ sung thêm một vài chi tiết"Jennie vừa nhìn bản thiết kế vừa nói.
*Tầng 32
"Mình thấy tình hình kinh doanh đều tăng mỗi tháng này,một con số rất cao"Wheein nói
"Nếu cậu có theo dõi tin tức trên ti vi thì cũng có thể biết được,với lại những cái chúng ta xem được chỉ là những số liệu tham khảo hoặc là những số liệu cũ của những năm trước"Jennie giải thích
————
Tìm hiểu được một lúc thì cũng đã 10h45 phút rồi,mọi người cùng đi xuống sảnh để ngồi nghỉ một chút.
"Mấy cậu xuống trước đi,mình vào toilet chút"Jennie nói
"Vậy tụi mình xuống trước"Chaeyoung nhìn Jennie nói
Sau khi ba người họ đi xuống,Jennie bấm thang máy lên tầng cao nhất.
*Cốc cốc
"Vào" Vẫn là giọng nói lạnh lùng ấy
"Jisoo"Jennie khẽ gọi
"Đến đây làm gì"Jisoo ngước lên thấy nàng liền nói
"Hôm qua chị uống bia,em sợ chị đau đầu nên muốn lên xem một chút" Jennie giải thích
"Xem xong thì ra ngoài được rồi"Jisoo mắt không nhìn nàng,chỉ hướng về máy tính trên bàn
"Sáng này chị có uống canh giải rượu không?Bây giờ chị có đói không em..."
*Reng Reng
Câu nói của nàng bị tiếng chuông cắt ngang,là điện thoại của Jisoo.
"Chị nghe"
"..."
"Em đến đây đi"
"..."
"Chị biết rồi"
"..."
Kết thúc cuộc gọi Jisoo mỉm cười vội xem nhanh vài tập tài liệu,thấy vậy Jennie lên tiếng
"Jisoo,em..."
"Đi ra ngoài" Jisoo bắt đầu khó chịu
"Chị nhớ ăn uống đầy đủ kẻo bệnh"thấy cô bắt đầu khó chịu nàng đành lũi thũi đi ra ngoài.
————
*Đại Sảnh
"Cậu uống đi"thấy Jennie bước ra từ thang máy,Chaeyoung đã đến nắm tay kéo Jennie lại ghế ngồi,và đưa một ly nước cam cho Jennie
"Cảm ơn cậu"Jennie cầm ly nước uống
"Nè!Hôm nay thấy cậu lạ lắm đấy Jennie"Hwasa nói
"Mặt cậu trong xanh xao quá trời"Wheein nói
"Chắc do mình thiếu ngủ"Jennie cười cười trả lời
Trong lúc bốn người đang nói chuyện thì từ phía ngoài có một cô gái ăn mặc hở hang đi vào,mặc kệ ai nhìn mình cô gái đó một mạch bước vào thang máy.
"Jennie,Jennie"Chaeyoung lay lay người Jennie
"Hả"Jennie giật mình
"Cậu tập trung một chút được không"Wheein nhíu mày nói,hôm nay Wheein thấy Jennie rất lạ nên luôn chú ý đến Jennie
"Thì cậu nói đi,mình vẫn đang nghe mà"Jennie khá lúng túng
Nhưng khi nghe Wheein hỏi,Jennie chưa kịp trả lời thì cửa thang máy mở ra,là Jisoo nắm tay Nari bước ra.Thấy cảnh này trước mắt Jennie nở nụ cười buồn,không ngờ gu của Jisoo lại hở hang đến vậy,nhưng mà so về thân hình thì thua nàng xa.
"Sắp đến giờ rồi,mình chuẩn bị về đi"Chaeyoung thấy tình hình vậy cũng vội nói,hơn ai hết những người ở đây thì Chaeyoung cũng hiểu được phần nào.
Thế là cả bốn đứng lên thu dọn đồ đạc cùng mọi người tập trung ở đại sảnh.
"Aa Thiếu Phu...." Trợ lí Jung thấy Jennie liền kêu,nhưng vừa thấy hành động để một ngón tay lên miệng của Jennie liền im bật,sau đó cười hề hề gãi đầu bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHO LOVE ?
General Fiction"Nếu đằng sau Chị là một người yêu Chị Và đằng trước Chị là một người Chị yêu Thì Chị sẽ nhìn thẳng hay quay đầu....?" "Nếu đằng sau Chị có một người vì Chị mà khóc Và đằng trước Chị có một người luôn làm Chị cười Thì Chị sẽ hướng về ai....???" P/S:...