Lưu Vỹ có ba người chồng.
Ở thành phố nơi anh đang sống, đa phu đa thê là phạm pháp.
Nhưng ở nơi đây chuyện này là hiển nhiên. Số lượng Omega và Alpha chênh lệch, việc cưới xin lại coi trọng sính lễ. Omega sau khi được đánh dấu vĩnh viễn sẽ không bài xích những Alpha là anh chị em ruột với Alpha đã đánh dấu mình. Vậy nên chuyện huynh đệ cộng thê là chuyện thường tình ở các hộ nghèo đông con. Nhà Đỗ Miên cũng có của ăn của để so với những gia đình khác trong làng nên A Cửu mới không phải chịu số phận gả cho nhiều người.
Bây giờ gia cảnh Giang gia còn khá hơn đôi chút chứ khoảng hơn chục năm trước, nhà họ đúng là khố rách áo ôm, mạt hạng vô cùng, lấy đâu ra tiền sắm sính lễ để cưới Omega về cho cả 3 anh em. Lưu Vỹ lại còn là một đứa trẻ mồ côi thân cô thế cô, từ năm 10 tuổi đã phải sống với gia đình họ vì người nhà anh đã chết hết sau một vụ sạt lở đất. Lấy được Lưu Vỹ về, họ quả thật không tốn một xu.
Rửa bát xong, Giang Đồng đưa Lưu Vỹ về phòng mình. Lưu Vỹ ngoan ngoãn ngồi trên giường còn lão tam thì lục lọi cái hòm trong góc phòng như một đứa trẻ đang tìm đồ chơi. Nhìn thân hình cao to của hắn, anh thở dài. Lưu Vỹ chính thức làm con dâu nhà họ Giang năm anh 18 tuổi, lúc đấy lão tam mới 15, còn chưa thành niên, người thấp hơn anh nửa cái đầu. Lần đầu tiên chung giường, hắn còn loay hoay mãi, không biết đè anh thế nào cho phải. Thoáng một cái, mấy năm đã trôi qua, thiếu niên ngây ngô năm nào đã trở thành người đàn ông thực thụ.
Và tình cảm dành cho mọi thứ ở nơi đây của Lưu Vỹ cũng đã phai nhạt đi rất nhiều.
Giang Đồng tìm được thứ mình muốn, quay lại nhìn Lưu Vỹ nở nụ cười thật tươi. Triều kỳ của Lưu Vỹ đã đến, cơ thể anh nóng dần, tín tức tố hương hoa toả ra thơm ngào ngạt. Giang Đồng ngồi lên trên giường cùng anh, duỗi cuộn dây thừng lâu ngày không sử dụng ra kiểm tra. Lưu Vỹ nhẹ nhàng ngả người vào bờ vai rắn chắc của lão tam. Anh nghe thấy tiếng nhịp tim Giang Đồng đập nhanh dần. Hắn quay sang hôn lên đỉnh đầu anh, nhẹ nhàng nói: "Em bắt đầu nhé."
Lưu Vỹ nhắm mắt lại, khẽ gật đầu rồi thả lỏng người.
Tuy không có mấy sức lực nhưng cơ thể của Omega vô cùng mềm mại và dẻo dai, cực kỳ phù hợp với việc giao phối cùng Alpha suốt ngày suốt đêm trong kỳ phát tình. Cũng chẳng ngoa khi rất nhiều Alpha, thậm chí cả Beta, có chấp niệm điên cuồng với việc khống chế, trói buộc và giam cầm Omega bởi cơ thể của Omega quả thật được Thượng đế nhào nặn vì mục đích này.
Kể từ đêm tân hôn năm đó, Lưu Vỹ đã hiểu được rằng mình có thể chịu đựng việc bị trói trong một tư thế cả ngày mà không thấy mỏi. Cũng may ham muốn và lòng tham chiếm hữu của ba huynh đệ nhà họ Giang dừng ở mức vừa phải. Họ không làm khó anh trong những ngày bình thường, còn thả anh đi lên thành phố làm việc. Lưu Vỹ biết bản thân mình cũng được coi là may mắn so sánh với một vài Omega khác ở trong làng, bị trói và nhốt trong nhà suốt ngày kể cả khi họ không trong kỳ phát tình.
Giang Đồng lột sạch quần áo của anh và bắt đầu trói anh lại. Sợi dây thừng mảnh mà dai mơn trớn qua từng tấc da thịt anh, qua cổ tay, khuỷu tay, cánh tay, rồi đến cổ, ngực, bụng, eo anh. Dây chỉ chạm nhẹ trong tích tắc rồi lại thít chặt lại. Dần dần, Lưu Vỹ không thể cựa quậy nổi nữa. Anh quỳ trên giường, đổ người về phía trước, hai tay bị trói quặt ra đằng sau, tư thế vô cùng khuất nhục. Giang Đồng ngồi đằng sau anh, mồ hôi túa ra như tắm. Lão tam là một người khéo tay, cũng là người có thể trói Omega của mình vừa nhanh vừa đẹp nhất trong ba huynh đệ. Tay hắn vòng dây, quấn dây và thắt nút vô cùng thành thạo. Trong phòng chỉ còn tiếng hít thở ngày càng dồn dập và tiếng dây thừng cọ sát vào da thịt loạt xoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ABO] Cộng thê
RomanceMỗi khi kỳ phát tình đến, Lưu Vỹ lại phải trở về quê nhà, nơi anh sinh ra và lớn lên nhưng cũng là nơi luôn khiến anh cảm thấy cô đơn và xa lạ. Tag: Bối cảnh ABO, NP (3 công A x 1 thụ O), BDSM, HE Warning: 18+, có tình tiết rếp, 3 công đều yêu thụ t...