Extra 5: 100 câu hỏi phu phu (part 1)

2.8K 111 19
                                    

Cái trend 100 câu hỏi phu phu này hơi bị cổ lỗ sĩ nhưng t vẫn thích lắm, cũng là một trải nghiệm để hiểu nhân vật mình đang viết hơn.

-----BẮT ĐẦU-------

Cuộc phỏng vấn này được thực hiện ở các phòng riêng, không ai nghe được ý kiến của ai.

01. Xin hỏi tên đầy đủ?

Lưu Vỹ: Lưu Vỹ

Lão đại: Giang Truỳ

Lão nhị: Giang Túc.

Lão Tam: Giang Đồng. Thích thì gọi tôi là A Đồng cũng được.

02. Năm nay bao nhiêu tuổi?

Lưu Vỹ: 29 tuổi.... Nhưng chưa tốt nghiệp cấp 3....

Lão đại: Hơn Lưu Vỹ 4 tuổi

Lão nhị: 31

Lão tam: Tôi mới có 26 tuổi thôi. Không tính Thuý Thuý và Ngôn Ngôn, trong nhà tôi là bé nhất đó.

03. Giới tính?

Lưu Vỹ: Omega nam. Từ khi phân hoá, tôi luôn ước mình là Beta nhưng mà một số thời điểm thấy làm 1 Omega cũng không tệ lắm

Tác giả: Cứ nói thẳng ra là làm Omega được chịch sướng lắm đi...

Lão đại: Alpha nam

Lão nhị: Alpha

Lão tam: Mọi người thấy cha nhỏ của tôi và chị của ông ấy có giỏi không? Sinh ra toàn Alpha nam á.

04. Tính cách của bạn thế nào?

Lưu Vỹ: Yếu đuối, nhu nhược, không được nhiều người thích ...

Lão đại: Nóng tính, cục súc, không được nhiều người thích ...

Lão nhị: ...

Lão tam: Tôi là một người vui vẻ, hào sảng, rất trưởng thành và không bao giờ giận dỗi linh tinh. Là mẫu hình lý tưởng của vô số Omega ngoài kia. Rất tiếc tôi đã là hoa có chủ rồi.

05. Vậy còn tính cách của đối phương?

Lưu Vỹ: Lão đại là người nóng tính, hơi đáng sợ nhưng khá tốt bụng với mọi người. Lão nhị ít nói nhưng rất dịu dàng. Lão tam thì rất đẹp trai, dễ gần.... nhưng đôi lúc khiến người ta cảm thấy thiếu an toàn.

Lão đại: Lưu Vỹ rất hiền lành, thuần khiết.... và rất đáng thương... Thường ngày nhút nhát. Nếu em ấy lớn gan hơn chút thì đã không sợ tôi đến như thế rồi. Nhưng tôi thích Lưu Vỹ của ngày thường hơn. Đến khi phát tình, em ấy ... cứ như người khác vậy. Nói chung là lời nam nhân nói trên giường không đáng tin một chút nào.

Tác giả: Lão đại bị Lưu Vỹ doạ sợ trên giường khá nhiều lần. Ví dụ như đột nhiên hét lên "Truỳ ca ơi! Em thích con trym to của anh lắmmmm!!!"

Lão nhị: Lưu Vỹ là một người rất tốt. 

Lão tam: AVỹ hiền lành, dễ thương, nhút nhát và vô cùng dễ bị lừa. Haha nhìn vẻ mặt ấm ức của anh ấy những lúc bị tôi bắt nạt trông đáng yêu cực kỳ.

[Hoàn/ABO] Cộng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ