A Lỗ biết yêu rồi.
Mặc dù nó mới 6 tuổi, nhưng nó nghĩ là nó đã tìm ra chân lý của cuộc đời mình rồi.
Đó là Giang Nhu Nhu.
Nhu Nhu học cùng lớp với A Lỗ, là bạn ngồi cùng bàn của nó trong giờ ăn trưa.
Nhu Nhu mềm mại và xinh đẹp như tên gọi của mình. Tóc bé dài và mượt. Da vừa trắng vừa mềm. Người bé lúc nào cũng có mùi thơm, khác hẳn với lũ bạn suốt ngày chảy dãi và lăn lộn trong bùn đất xung quanh. So với tiêu chuẩn của học sinh lớp 1, Nhu Nhu xứng đáng được gọi là mỹ nhân. Ở lớp, có nhiều bạn thích Nhu Nhu lắm, A Lỗ không phải là ngoại lệ. Thế nhưng, nó hơn người khác ở chỗ: nhà nó ở ngay sát nhà Nhu Nhu.
A Lỗ sinh ra trong gia đình Omega đơn thân. Cha nó nói rằng cha hấp thụ tinh hoa của đất trời nên mới sinh ra nó. Còn hàng xóm lắm lời xung quanh thì lại xì xào là cha nó chửa hoang, phải bỏ quê lên huyện để tránh làm xấu mặt gia đình. A Lỗ là đứa thông minh. Nó biết nên bỏ ngoài tai những điều gì.
Khác với A Lỗ, Nhu Nhu có hẳn bốn người cha, một chị gái và một anh trai. A Lỗ rất hay sang nhà Nhu Nhu chơi nên đã được gặp mặt tất cả mọi người trong gia đình đông đúc của Nhu. Nói thế nào nhỉ, mặc dù hai đứa mới có 5 tuổi nhưng A Lỗ thấy con đường đến trái tim Nhu Nhu sẽ vô cùng gian nan và vất vả.
Trước tiên, phải nói đến chị cả và anh thứ của Nhu Nhu: Giang Phỉ Thuý và Giang Ngôn. Hai đứa này cũng đang học ở trường tiểu học của A Lỗ. Chúng nó khét tiếng khắp khu phố về độ học dốt, nghịch dại và phá làng phá xóm.
Giang Phỉ Thuý đúp lớp 5, là một Alpha nữ cao lớn. Nó tuy không bao giờ bắt nạt hay trấn lột tiền ăn sáng của ai nhưng lũ đầu gấu cả trường vẫn phải tôn nó làm trùm. Đơn giản vì nó giỏi đánh nhau. Kể cả lũ lưu manh cấp 2 cũng phải kiêng dè nó. Không biết có phải do bị lậm phim chưởng hay không mà Giang Phỉ Thuý có một tinh thần hào hiệp trượng nghĩa vô cùng đáng gờm. Nói ngắn gọn, nó sẵn sàng đánh nhau với bất kỳ ai vì công lý và lẽ phải (chưa chắc đã đúng đắn).
Cánh tay phải đắc lực của Giang Phỉ Thuý là em trai của nó, Giang Ngôn. Giang Ngôn mới học lớp 4 nhưng đã cao ngang ngửa đứa lớp 7, lớn lên chắc chắn sẽ phân hoá là Alpha. Giang Ngôn kiệm lời, tốt bụng và nền nã hơn chị nó nhiều. Thế nhưng những đứa hiền lành thì thường cục tính. Lũ trường bên muốn gây sự sẽ không bao giờ chọn lúc hai chị em họ Giang đi cùng nhau.
Giang Phỉ Thuý và Giang Ngôn là hai lý do to đùng khiến con đường tìm đến tình yêu của A Lỗ đầy chông gai. Nhu Nhu là con cưng của Giang gia. Anh chị của bé thương bé và bao bọc bé vô cùng. Bất kỳ đứa nào muốn đến gần Nhu Nhu cũng phải qua ải của chúng nó trước. Mà thử thách vượt ải chính là đánh nhau tay đôi với chúng nó. Tất nhiên là một học sinh lớp 1 nhỏ bé như A Lỗ không thể đọ lại hai đứa to như con khủng long kia rồi. Nhưng A Lỗ hy vọng sau này, khi nó cao lớn hơn, nó sẽ có thể thực hiện được mơ ước của mình.
Chướng ngại vật tiếp theo phải kể đến chính là cặp sinh đôi Đình Tưởng Lưu và Đình Ái Vỹ, anh họ của Nhu Nhu. Hai đứa này dù đang học lớp 2 nhưng rất hay xí xớn xuống khu lớp 1 chơi. Tính cách chúng nó chẳng tốt lành gì, y hệt mấy con linh cẩu, chỉ chực tia được đứa nào dám mon men lại gần Nhu Nhu là sẽ chạy đi méc Giang Phỉ Thuý để xem kịch hay. Hình như chúng nó đã đánh hơi được tình yêu của A Lỗ dành cho Nhu Nhu, lúc nào cũng nhè lúc nó định bày tỏ tình cảm để phá đám. Thế nên A Lỗ là đứa phải chịu trận nhiều nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ABO] Cộng thê
RomanceMỗi khi kỳ phát tình đến, Lưu Vỹ lại phải trở về quê nhà, nơi anh sinh ra và lớn lên nhưng cũng là nơi luôn khiến anh cảm thấy cô đơn và xa lạ. Tag: Bối cảnh ABO, NP (3 công A x 1 thụ O), BDSM, HE Warning: 18+, có tình tiết rếp, 3 công đều yêu thụ t...