Chaehyun's POV
*blooooooogsh*
Napa-higa ako sa sahig, nauna pa naman harap ko ㅠㅠ eh yung ano ko, masaquette shet lang, ikaw kaya madapa ng ganun, sa granite pa nilang tiles!
"Shit shit shit." Mura ko ng mahina, kasi ramdam na ramdam ko ang mga titig nilang dalawa eh. Tungunu lang, kung di ako natalisod dun sa pinagtataguan ko para marinig sila, di sana ako nadapa 눈.눈
Chaehyun ano baaaaaa? Mag-isip ka ng palusot!
Aba konsesnya, konsensya ka lang, di naman ikaw ang utak ko! Naks, lakas mong magparinig sa mga oras na'to ah!
Ah! Alam ko na!
"Uh, push-ups ng 10 times, ugh, one!" Sabi ko, sabay push-up na parang gaga. Shet lang, hiyang-hiya na nga ako eh ㅠㅠ
"Two!" Grabe, ambigat ko talaga di ko na kayang magpush-up di ko na keri bhe huhuhu.
"Thr--"
"Noona ano ba halika nga dito sa loob," napatayo ako sa sinabi ni Tao, pero 'di ko pa'rin kayang tignan sila mata sa mata, kahiya kaya!
Yan kasi ang napapala ng mga usisera!
Ako ata ang unang makikipag-bugbugan sa konsensya ko ah >:(
"E-eh, wag na! N-nag wo-work out lang naman ako! You know na, malapit na summer kaya papayat na ako!" Sabi ko, habang iniisip kung ano ba ang konek sa sagot ko.
"Tch, eavesdropping." Sabi naman ni Kris. Eh ano ba, sana binulong mo nalamg pahiya pa ako dito eh. "Tch, nagselos ka lang ganyan ka na." Bulong ko. Aba, magaling ata ako sa pabulong-bulong, di naririnig hahaha.
"Anong sabi mo?"
"Wala sabi ko maganda ang buhay." at inirapan ko siya. Tch, kung di lang kita crush gegeu ka, di talaga kita papansinin. As in!
Okay, inaamin ko na, wala namang masama kung aaminin ko sa sarili ko, tsaka there's no point in denying naman. Crush ko nga si Kris, simula nung...
Simula nung inilapit niya ang mukha sa mukha ko nung isang gabi, este madaling umaga.
Flashback
Shet, halos 2 inches nalang ang layo ng mukha niya sa mukha ko!
Thet lang, alam kong masungit, suplado, cold tsaka maarte 'tong lalakeng toh, gwapo naman kasi siya eh. Matangkad, ang kinis kinis nga ng mukha, mukhang nage-Eskinol araw-araw eh.
Pero yung malapitan talaga? Naging kandila ako sa apoy, natunaw ㅠㅠ
And i know, na ngayon, mas pula pa ako sa lips niyang pulang-pula jusqqqqq OH TUKSO LAYUAN MO AKOOOOOO.
Ha? eh kanina naka-smirk lang siya ah? Ba't ba nawala ang smirk niya at parang nininerbyos na siya?
//bzzzzzzzzzzt// //bzzzzzzzzzzzzzzt//
ano baaaaa, joke lang naman yung sparks eh!!1! Ba't nangyayari 'toh? ㅠㅠ
Pero bago pa ako makapagsalita ng kung ano-anong mura, narinig ko ang sigaw ni Baekhyun.
End of flashback
"Noona, tulala ka."
Napatingin ako kay Tao at napabalik sa katinuan. Ilang minuto kaya akong tulala? Shet!
"H-Ha? A-ah." Ugh! Ba't ba ako nauutal?
"Gusto mo si Tao?"
Agad akong napatingin kay Kris, as in, kung may contest pa sa pinaka-mabilis na lumingon, aba, pang-guinness na ang talent ko.