Chương 53

1.6K 51 2
                                    

Chương 53: Thế giới thật.

Có người sẽ không thích cuộc sống tầm thường nhạt nhẽo, nhưng chỉ cần họ trải nghiệm thế giới trong cửa, mới phát hiện sự tầm thường nhạt nhẽo này là một loại may mắn.

Dòng xe cộ, người đi đường, thậm chí cả những đám mây ở phía chân trời, ngọn cỏ ở ven đường cũng trở nên đáng yêu dưới phông nền của thế giới bên trong cửa. Lâm Thu Thạch và Trình Thiên Lý đang nằm trên ghế tựa trên sân thượng, hưởng thụ ánh nắng mặt trời.

Bánh Gối và Hạt Dẻ cũng ở bên cạnh, Bánh Gối vẫy cái đuôi nhảy nhót khắp nơi, còn Hạt Dẻ thì nằm bên cạnh, ườn người phơi nắng cùng bọn họ.

Nằm được một lát thì Trình Thiên Lý chìm vào giấc ngủ, hô hấp trở nên đều đều vững vàng.

Đúng lúc Lâm Thu Thạch đang mơ màng buồn ngủ, thì cậu lại nghe được tiếng cãi vã ở dưới lầu. Tiếng cãi và cách cậu khá xa, nếu là thính lực của người bình thường thì chắc chắn không nghe được, nhưng Lâm Thu Thạch lại bắt được động tĩnh mà người khác không thể nghe được này.

Cậu còn tưởng rằng là mấy người trong biệt thự tranh cãi với nhau, nhưng nghe kỹ lại, lại cảm thấy có chỗ không đúng, bởi vì đây là giọng của Nguyễn Nam Chúc và Trình Nhất Tạ.

"Sao cậu phải làm như vậy, Trình Nhất Tạ, nếu em trai cậu biết, cậu ta cũng sẽ không vui đâu." Đây là giọng của Nguyễn Nam Chúc, nghe qua thì rất bình tĩnh, nhưng dựa vào hiểu biết của Lâm Thu Thạch đối với Nguyễn Nam Chúc trong khoảng thời gian này, giọng điệu này là hắn đang tức giận.

"Cho nên em sẽ không để cho nó biết." Trình Nhất Tạ nói, "Nguyễn ca, em hiểu ý anh."

Nguyễn Nam Chúc: "Cậu hiểu?"

Trình Nhất Tạ nói: "Nhưng em không còn lựa chọn nào khác."

Nguyễn Nam Chúc lạnh lùng nói: "Tôi hy vọng cậu hiểu."

Trước tới giờ, Lâm Thu Thạch chưa từng nghe thấy giọng điệu lạnh lùng thế này của Nguyễn Nam Chúc, giống như hoàn toàn thất vọng với người trước mặt, sau khi nói xong câu đó hắn im lặng, Trình Nhất Tạ cũng không giải thích nữa.

Cuộc đối thoại này rơi vào sương mù, nếu không phải giọng điệu của hai người đều lạ, e rằng Lâm Thu Thạch sẽ không nghĩ hai người họ đang cãi nhau, cậu suy nghĩ một chút cũng đoán được chuyện này có thể có liên quan đến Trình Thiên Lý, nhưng cụ thể là chuyện gì, tạm thời cậu vẫn chưa biết câu trả lời.

Ánh nắng ấm áp sưởi ấm khiến người ta mơ màng buồn ngủ, xung quanh yên tĩnh lại, Lâm Thu Thạch cũng từ từ nhắm mắt lại. Đúng lúc cậu đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, một bóng mờ che trước mặt cậu, Lâm Thu Thạch chợt tỉnh, mở mắt ra thì thấy Nguyễn Nam Chúc đang đứng bên cạnh, lẳng lặng nhìn cậu.

Lâm Thu Thạch sợ hết hồn, ngồi dậy, nói: "Sao thế?"

Nguyễn Nam Chúc: "Chuẩn bị đi, cùng tôi đi gặp một người"

Lâm Thu Thạch nói: "Được......."

Nói xong Nguyễn Nam Chúc xoay người rời đi, cũng không nói lý do hay gặp ai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ