Chương 43: Trang trí giấc mơ.
Nguồn: bigdckgirl.blogspot.comPhòng vẽ của bà chủ ở tầng bảy.
Trước đó Tiểu Tố đã mất tích tại tầng bảy, nhưng theo lời nói của người đàn ông cùng đội với cô, khi đó họ không hề bước vào phòng vẽ của bà chủ, chỉ ở bên ngoài xem những bức tranh khác.
Nguyễn Nam Chúc và Lâm Thu Thạch leo đến tầng bảy, lại lần nữa nhìn thấy hành lang bao trùm trong bóng tối. Hành lang tầng bảy rất dài, trên đất vẫn như cũ phủ lớp thảm thật dày, tấm thảm từ cầu thang kéo dài hai bên, cuối cùng dừng lại trước phòng vẽ trong tận cùng hành lang.
Căn phòng này và những căn phòng khác có phần không giống nhau, trên cửa ra vào phủ một tấm vải đen kín mít không để lộ dù chỉ một kẽ hở, hình như chủ nhân của căn phòng không muốn ánh sáng bên ngoài lọt vào.
"Bây giờ bà ta ở đâu đây?" Đàm Tào Tào có chút sợ, cô sờ lên cánh tay nổi đầy da gà nhỏ giọng nói, "Nhỡ chúng ta vừa vào thì nhìn thấy bà ta bên trong, vậy thì khó xử lắm."
"Hy vọng hiện giờ bà ta không ở trong phòng vẽ." Nguyễn Nam Chúc nói, "Hai người ở đây đợi tôi, tôi đi gõ cửa trước."
Hắn nói muốn đi, vậy mà thật sự bước đến cánh cửa phòng vẽ, giơ tay liền gõ.
Đàm Tào Tào trợn tròn mắt, nghe thấy Nguyễn Nam Chúc dùng sức gõ cộc cộc cộc vào cánh cửa căn phòng, cô nói: "Trời đất...Gan anh ấy to quá vậy."
Ngược lại Lâm Thu Thạch bình tĩnh hơn cô: "Gan anh ấy vẫn luôn rất to."
Sau khi cánh cửa bị gõ, bên trong không hề có hồi âm, Nguyễn Nam Chúc lại gõ một lần nữa, cuối cùng xác nhận không có ai bên trong đó.
"Vào thôi." Nguyễn Nam Chúc nói.
"Không phải khóa rồi sao." Đàm Tào Tào nói, "Chúng ta vào kiểu gì?"
Nguyễn Nam Chúc móc ra từ trong túi quần một cái kẹp tóc, rất tự nhiên mà khom lưng làm việc của mình.
Đàm Tào Tào: "......" Cô suýt quên Nguyễn Nam Chúc còn có kĩ năng đỉnh cao này.
Không bao lâu sau, khóa cửa phát ra âm thanh lách cách liền bị Nguyễn Nam Chúc mở ra, hắn cầm vào tay nắm cửa, nhẹ nhàng kéo ra, trước tiên đứng ngoài cửa một lát quan sát cấu trúc bên trong, rồi mới vẫy vẫy tay với Lâm Thu Thạch: "Em vào cùng tôi, Đàm Tào Tào cô trông bên ngoài, có động tĩnh gì gọi tôi."
Đàm Tào Tào ngoan ngoãn gật đầu.
Lâm Thu Thạch tiến lên phía trước một bước, cùng Nguyễn Nam Chúc vào phòng vẽ.
Căn phòng không lớn, điều kiện chiếu sáng cực kỳ tệ, cửa sổ bị người dùng rèm cửa màu đen che kín, chỉ có thể dựa vào ngọn đèn màu sắc u ám trên đỉnh đầu, cần phải cố gắng lắm mới nhìn rõ tình hình bên trong.
Trung gian phòng đặt một bộ giá vẽ, trên đó kê một bức tranh bị vải phủ kín, trong cả căn phòng đều nồng nặc mùi vị quái dị của nguyên liệu vẽ tranh.
Nguyễn Nam Chúc trước giờ làm việc vẫn luôn quyết đoán, bước đến bên cạnh giá vẽ trực tiếp lật tấm vải lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC
HorreurThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài hước, hiện đại, Trap, thanh thuỷ văn, HE. Cường công x Cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công. Tình trạng bản gốc: Hoàn (139 chương + 8 phiên ngoại)