Chương 29: Cánh cửa thứ ba
Nguồn: bigdckgirl.blogspot.comNguyễn Nam Chúc ngủ trong viện cả một ngày, ngày thứ hai mới tỉnh dậy.
Trong thời gian đó Lâm Thu Thạch vẫn luôn ở bên cạnh hắn, lo lắng hắn xảy ra chuyện bất trắc. Mấy thành viên trong biệt thự đều đến bệnh viện một chuyến, khi biết được Nguyễn Nam Chúc không sao mới yên tâm rời khỏi phòng bệnh.
Khi Nguyễn Nam Chúc tỉnh, Lâm Thu Thạch đang dùng điện thoại xem tin tức. Cũng không biết có phải cậu bị ảo giác hay không, hai ngày nay có rất nhiều người xảy ra tai nạn, đã vậy tử trạng cũng rất kì quái, còn có mấy người trong hỏa hoạn đi vào thang máy kết quả thang máy bị kẹt lưng chừng, ba người bên trong đều bị thiêu sống.
Lâm Thu Thạch đọc xong tin tức ngẩng đầu lên nhìn Nguyễn Nam Chúc, phát hiện hắn đã tỉnh lại, chỉ là sau khi tỉnh vẫn không nói gì, cũng không động đậy, cứ như vậy im lặng nhìn trần nhà trên đỉnh đầu.
"Nam Chúc!" Lâm Thu Thạch thấy vậy rất lo lắng tâm trạng của hắn, dè dặt gọi tên hắn.
Nguyễn Nam Chúc không nói gì, ánh mắt từ từ chuyển sang người Lâm Thu Thạch, trong đôi đồng tử màu đen là một loại tâm tình Lâm Thu Thạch không thể hiểu.
"Anh có khát không?" Lâm Thu Thạch thấy môi hắn có hơi khô, liền tiến đến đỡ hắn dậy, sau đó đưa cốc được đổ đầy nước đến bên môi hắn, "Bác sĩ nói thân thể anh không có vấn đề gì quá đáng ngại, chỉ là lao lực quá độ, nghỉ ngơi vài ngày là ổn."
Nguyễn Nam Chúc từng ngụm từng ngụm nuốt nước, lại nhắm mắt rồi mới nói: "Biết rồi."
Lâm Thu Thạch nói: "Anh đói không? Tôi lấy cháo cho anh ăn."
"Không." Nguyễn Nam Chúc đáp, "Cậu ngồi bên cạnh đi, điện thoại tôi đâu?"
Lâm Thu Thạch đưa điện thoại cho Nguyễn Nam Chúc, thấy hắn ấn một dãy số. Cũng không biết đầu bên kia nói những gì, Nguyễn Nam Chúc ừ hai tiếng liền cúp máy.
"Manh mối cánh cửa thứ năm của Trình Thiên Lý xuất hiện rồi." Nguyễn Nam Chúc nói, "Năm ngày sau cậu và thằng bé sẽ cùng vào."
"Được." Lâm Thu Thạch sẵn lòng nghe sự sắp xếp của Nguyễn Nam Chúc.
"Tôi xem tình hình bên này thế nào, nếu có thể tôi sẽ đưa hai người vào cùng." Nguyễn Nam Chúc khép hờ mắt, "Nhưng vẫn chưa xác định tình hình, cố hết sức vậy."
"Anh không cần miễn cưỡng." Lâm Thu Thạch nói, "Một mình tôi cũng được."
Nguyễn Nam Chúc lắc đầu, không trả lời.
Về sau Lâm Thu Thạch mới biết được, đây đã là cánh cửa thứ mười của Nguyễn Nam Chúc, cùng vào cửa với hắn còn có một người đàn ông cũng phải vào cửa thứ mười của tổ chức khác. Quan hệ của hai người rất tốt, chỉ là thoát ra khỏi cánh cửa này, chỉ còn lại một mình Nguyễn Nam Chúc.
"Cuối cùng chỉ có tôi và một người phụ nữ không quen biết còn sống." Sau khi về đến biệt thự, Nguyễn Nam Chúc giản lược lại sự việc xảy ra trong cánh cửa, "Chắc chắn cô ta không phải hạng xoàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC
TerrorThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài hước, hiện đại, Trap, thanh thuỷ văn, HE. Cường công x Cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công. Tình trạng bản gốc: Hoàn (139 chương + 8 phiên ngoại)