Chương 46: Tình cảm của Lê Đông Nguyên.
Có người hết lòng tin tưởng mình là một việc cực kỳ vui vẻ. Nguyễn Nam Chúc ngồi xuống bên cạnh Lâm Thu Thạch, chậm rãi nói: "Nếu em đã nói thế, thì tôi cũng chỉ đành phải nói cho em biết rốt cuộc tôi đã bỏ thứ gì vào túi quần của em."
Lâm Thu Thạch nhìn Nguyễn Nam Chúc, chờ đợi câu trả lời của hắn.
Im lặng chốc lát, đôi môi mỏng của Nguyễn Nam Chúc khẽ mở: "Tôi đã bỏ mảnh giấy của Dương Mỹ Thụ vào túi quần của em."
"Mảnh giấy? Ý anh là mảnh giấy viết bài thơ của cô ta ấy hả?" Sau khi biết rõ thứ đó là gì, Lâm Thu lập tức thông suốt, cậu bày ra vẻ mặt không thể tin nổi, "Mảnh giấy đó còn có tác dụng như vậy." Nếu không có mảnh giấy đó, cậu chắc chắn đã bị người đàn bà kia kéo vào trong cửa rồi.
"Ừ." Nguyễn Nam Chúc nói, hắn đặt ngón trỏ lên môi, thì thầm dặn dò, "Em nhớ phải giữ bí mật."
Lâm Thu Thạch gật gật đầu: "Tôi biết rồi."
Nguyễn Nam Chúc nói tiếp: "Mảnh giấy này rất đặc biệt, không những có gợi ý cực kỳ chi tiết, mà nó còn có công dụng riêng, có thể ngăn cản một lần công kích của ma quỷ bên trong cửa, thứ như vậy, em có thể tưởng tượng được nó có bao nhiêu phần quan trọng trong lúc nguy cấp, nếu để cho quá nhiều người biết chuyện này..."
Lâm Thu Thạch hoàn toàn hiểu rõ.
Dương Mỹ Thụ đã sử dụng cách thức mượn tay ma quỷ giết chết tất cả đồng đội ở trong cửa để có được mảnh giấy này. Sau khi đồng đội chết, ả không những có thể nhàn nhã tìm kiếm tất cả gợi ý sau khi có được trạng thái vô địch, mà còn có thể nhận được bùa hộ mệnh vô cùng quan trọng cho cánh cửa kế tiếp. Khi lợi ích đủ lớn, người ta sẽ bất chấp tất cả nguy hiểm, cũng không biết Dương Mỹ Thụ đã làm những việc kiểu này bao nhiêu lần.
"Chuyện này chỉ có một số ít người biết." Nguyễn Nam Chúc nói, "Tuyệt đối không thể không khai."
Quả thực không thể công khai, nếu ai cũng biết tác dụng của mảnh giấy đặc thù kia, chỉ sợ trong cửa sẽ không còn ai hợp tác với nhau nữa, thay vào đó mỗi người đều sẽ mong đồng đội của mình chết sớm. Bầu không khí đó khẳng định sẽ rất đáng sợ, vừa nghĩ đến Lâm Thu Thạch đã cảm thấy sởn tóc gáy, nếu tất cả đồng đội trong cửa đều là người như Dương Mỹ Thụ.........
"Đây là tà đạo, những người đi theo con đường này sớm muộn gì cũng sẽ tự hủy hoại bản thân." Nguyễn Nam Chúc nói, "Tôi đã từng thấy ba người làm như vậy, trong đó có một người đã vượt qua cánh cửa thứ tám."
"Người đó rất lợi hại sao?" Lâm Thu Thạch tò mò.
"Có thể vượt qua cánh cửa số tám đều là người lợi hại." Nguyễn Nam Chúc thờ ơ nói, "Người kia hiển nhiên cũng thế...... Có điều, lúc chết cũng thê thảm hơn so với người bình thường."
Lâm Thu Thạch: "À......."
"Được rồi, về ngủ đi." Nguyễn Nam Chúc vươn tay xoa đầu Lâm Thu Thạch: "Em cũng mệt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC
HororThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài hước, hiện đại, Trap, thanh thuỷ văn, HE. Cường công x Cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công. Tình trạng bản gốc: Hoàn (139 chương + 8 phiên ngoại)