Chương 45: Trở lại thế giới thật.
Theo như lời của Nguyễn Nam Chúc nói, tuy bị kéo vào bức tranh nhưng ma quỷ không thể trực tiếp ra tay với bọn họ.
Vậy nếu trước mặt là gương, sau lưng là khung tranh, đặt giả thuyết mỗi một nhà WC đều có gương, vậy mỗi một người tới nơi này đều có thể bị đóng lên khung tranh, chẳng biết sao bà chủ kia lại lựa chọn Lâm Thu Thạch.
"Chắc là do vẻ ngoài." Nguyễn Nam Chúc thuận miệng nói, "Cậu ta khá đáng yêu."
Đàm Tào Tào nghe vậy trừng mắt: "Tôi cũng đáng yêu nhưng sao không bị kéo vào?"
Nguyễn Nam Chúc: "Cô đáng yêu?"
Đàm Tào Tào: "......" Nguyễn Nam Chúc, nếu anh nói lời này bên ngoài cửa thì anh chết chắc với tôi.
Tóm lại, bên trong tòa lâu đài này ẩn giấu không ít khung tranh. Trở lại phòng ngủ, chỉ một lúc mà Nguyễn Nam Chúc đã tìm được mấy cái lận. Có một cái giấu ở gương bên phải, một cái giấu bên trong tủ đầu giường, Nguyễn Nam Chúc còn phát hiện ra một cái vách ngầm trên trần nhà, vách ngầm kia chính là khung tranh, cũng khó trách lúc trước hắn lại trở thành đối tượng của bức họa.
Những hành động của Dương Mỹ Thụ đều được nữ chủ nhân lâu đài che giấu. Xem ra ma quỷ ở thế giới này thật sự có trí tuệ, hơn nữa trí tuệ còn không thấp.
Nguyễn Nam Chúc gỡ tất cả khung tranh xuống, rồi ném hết ra ngoài. Làm xong còn nói cho những người khác biết để họ đi tìm và vứt khung tranh đi. Không biết có phải là ảo giác của Lâm Thu Thạch hay không, sáng sớm ngày hôm sau cậu vẫn luôn cảm thấy, nữ chủ nhân nhìn Nguyễn Nam Chúc bằng ánh mắt oán độc như hận không thể lột da rút xương hắn.
Không biết tên kia có cảm nhận được điều này không mà hắn vẫn tỏ ra rất thoải mái, bình tĩnh thưởng thức món bò bít - tết như thường ngày.
Mặc dù mọi người đã tìm kiếm khung tranh, nhưng vẫn chậm. Sáng sớm ngày hôm sau, lại có thêm một người nữa bị biến thành bức hoạ.
Nguyễn Nam Chúc nhìn nhìn bức họa kia, sau đó lấy từ phía dưới tấm thảm ra một cái khung tranh.
Lâm Thu Thạch cầm khung tranh thở dài: "Thế này cũng tính?"
Cậu ném khung tranh qua bên cạnh, lắc đầu nói: "Thật khó phòng bị."
Nguyễn Nam Chúc: "Đúng là rất khó phòng bị, cho nên chúng ta phải nhanh chóng tìm ra chìa khóa."
Hắn nói: "Tôi có cảm giác bà ta càng ngày càng không kiêng nể gì."
Lâm Thu Thạch gật gật đầu.
Trực giác của Nguyễn Nam Chúc luôn rất chính xác. Vào đêm hôm đó, bà chủ lâu đài kia lại xuất hiện phía bên ngoài cửa sổ phòng họ.
Lẳng lặng trong đêm mưa, người đàn bà mặc đồ đen đứng ở giữa khoảng sân hoang vắng, mặc kệ nước mưa đọng trên người. Bà ta hơi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Nguyễn Nam Chúc đang ngồi ở ban công, nở một nụ cười dữ tợn.
Nguyễn Nam Chúc ở bên ngoài hút thuốc, nhìn thấy người đàn bà cũng không có phản ứng gì, chỉ lạnh nhạt nói: "Bà ta đứng ở bên ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC
TerrorThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài hước, hiện đại, Trap, thanh thuỷ văn, HE. Cường công x Cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công. Tình trạng bản gốc: Hoàn (139 chương + 8 phiên ngoại)