Chương 27: Thế giới hiện thực.
Nguồn: bigdckgirl.blogspot.comSau khi đã ngủ một ngày một đêm, Lâm Thu Thạch mới tỉnh dậy. Khi tỉnh lại đã không còn sốt nữa, mặc dù cơ thể vẫn không có sức lực, nhưng đủ để cậu xuống giường đi lại. Bác sĩ kiểm tra xong nói truyền dịch thêm một ngày cho chắc ăn, ngày thứ hai là có thể xuất viện rồi.
Trình Thiên Lý vẫn luôn ở bên cạnh cậu, nghe vậy nói cậu đừng lo lắng, nói mèo ở nhà sẽ có người chăm sóc, không cần vội quay về.
Lâm Thu Thạch cảm ơn Trình Thiên Lý.
Cậu nằm trên giường bệnh lần đầu tiên cảm thấy bệnh viện thân thương như vậy. Vào thế giới của cửa rồi thoát ra, đúng là có cảm giác dường như đã qua mấy đời, mặc dù thế giới hiện thực mới qua có mười mấy phút.
Ngày thứ hai, Trình Thiên Lý làm thủ tục xuất viện cho Lâm Thu Thạch, lái xe đưa cậu về nhà.
Lâm Thu Thạch sau khi đến nơi lấy ra chìa khóa mở cửa, còn chưa vào đã nghe thấy tiếng Hạt Dẻ nhà cậu kêu meo meo làm nũng. Cậu ngó đầu vào nhìn, đã thấy Nguyễn Nam Chúc ngồi trên sô pha trong nhà, đang đọc một quyển sách, Hạt Dẻ luôn tỏ thái độ lạnh lùng khinh bỉ với cậu lại đang cuốn lấy mắt cá chân Nguyễn Nam Chúc, kêu hừ hừ gừ gừ, thỉnh thoảng còn nằm ngửa lộ ra cái bụng lông mềm mại đòi được vuốt ve.
Trước kia Lâm Thu Thạch cũng được đãi ngộ như vậy, chỉ gần đây Hạt Dẻ mới cực kì ghét bỏ cậu, không cho sờ không cho ôm, hít* lại càng không được nữa.
(Động tác úp mặt vào bụng boss hít như anh hai phê cần.)
Lâm Thu Thạch ghen tị muốn lòi cả mắt, có lẽ đã chú ý đến ánh mắt nóng rực của cậu, Nguyễn Nam Chúc vẫn không ngẩng đầu giờ mới nhìn qua bên này: "Xong rồi?"
"Ừ." Lâm Thu Thạch vui sướng bước đến cạnh Nguyễn Nam Chúc, cẩn thận ngồi xuống, muốn giả vờ như không để ý mà bế mèo nhà cậu lên. Ai ngờ Hạt Dẻ quẩy mông tránh tay cậu.
Lâm Thu Thạch thấy vậy đau đớn rơi nước mắt: "......Hạt Dẻ, con không thương ba nữa sao?"
Nguyễn Nam Chúc không nói gì, cúi người dễ dàng bế Hạt Dẻ lên, Hạt Dẻ kêu meow một tiếng, vui vẻ dùng đầu cọ cọ ngực Nguyễn Nam Chúc.
"Sờ đi." Nguyễn Nam Chúc đưa Hạt Dẻ đến gần Lâm Thu Thạch nói.
Lâm Thu Thạch vươn tay, cuối cùng cũng được sờ mèo nhà mình: "Hạt Dẻ không nhận ra ba nữa sao?"
Như một người cha tội nghiệp mất đi đứa con thân yêu nhất của mình, Lâm Thu Thạch đau lòng muốn chết, mắt trông thấy thằng nhãi mèo nhà mình nuôi nấng từ nhỏ dán lên người đàn ông khác, cứ có loại cảm giác bị cắm sừng rất vi diệu.
"Mèo đối với mấy chuyện này tương đối nhạy cảm." Nguyễn Nam Chúc giải thích, "Qua vài cánh cửa nữa là ổn thôi."
Vừa nhắc đến cánh cửa, cả người Lâm Thu Thạch liền héo mòn, cậu tựa đầu lên sô pha: "Tôi có thể hỏi vì sao cuối cùng anh giết người đàn bà đó không? Không phải nói không thể dính máu sao?"
"Tôi tưởng chìa khóa trong bánh ga-tô." Nguyễn Nam Chúc nói, "Nhưng không có, vậy thì khẳng định là ở chỗ khác, cậu còn nhớ một cảnh cuối cùng trong chuyện cổ tích không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC
HororThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài hước, hiện đại, Trap, thanh thuỷ văn, HE. Cường công x Cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công. Tình trạng bản gốc: Hoàn (139 chương + 8 phiên ngoại)