Tổng hợp cảm tình, cách nhìn của các bản Vô Kỵ đối với Triệu Mẫn (trừ Trịnh Thiếu Thu, Nhĩ Đông Thăng, Lưu Đức Khải, Lương Triều Vỹ đã xa xưa tạm thời chưa có tài liệu, Tô Hữu Bằng thích nhất Tiểu Chiêu, bản của Lâm Phong chưa phát sóng, chưa có tài liệu)
• Mã Vô Kỵ (Mã Cảnh Đào - bản 1994): "Mẫn Mẫn rất chiếm được cảm tình của tôi, nguyên tác bộ này là tác phẩm của Kim Dung mà tôi thích nhất."
• Ngô Vô Kỵ (Ngô Khải Hoa - bản 2001): "Bản thân tôi đã quên mình đọc cuốn này bao nhiêu lần rồi." Nếu hỏi Trương Vô Kỵ thật sự thích ai, câu trả lời là hắn chỉ thích nhất Triệu Mẫn, hỏi thích nhân vật nữ chính nào nhất trong các tác phẩm Kim Dung, câu trả lời vẫn là Triệu Mẫn.
• Đặng Vô Kỵ (Đặng Siêu - bản 2009): Mang theo nguyên tác bên mình, cảm nhận tính cách của các nhân vật trong sách, tự mình lựa chọn vẫn là chọn Triệu Mẫn.
• Đặng Vô Kỵ (Đặng Siêu - bản 2009): "Đối với 4 cô gái trong cuộc đời không giống nhau, có người là muội muội, có người là bằng hữu, chỉ đối với Triệu Mẫn mới là tình cảm nam nữ."• Tăng Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy - bản 2019): Trải nghiệm tinh tuý của nguyên tác, đọc hiểu Trương Vô Kỵ, không do dự trả lời nhân vật nữ chính yêu thích nhất là Triệu Mẫn, bởi vì thích sự cơ trí quả quyết, mưu trí dũng cảm, tự mình phấn đấu của nàng, chỉ yêu Triệu Mẫn.
• Tăng Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy - bản 2019):
+ "Đối với tôi mà nói, tôi thích Triệu Mẫn hơn. Bởi vì tính cách của nàng rất thẳng thắn, rất hoạt bát cởi mở làm tôi rung động."
+ Trong 1 phỏng vấn của TVB, nếu như mình là Vô Kỵ vẫn chọn Triệu Mẫn, bởi vì thích cô gái thẳng thắn, chủ động.• Tăng Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy - bản 2019):
+ "Mẫn Mẫn do tôi bảo vệ."
+ Comment dưới Weibo của Tào Hi Nguyệt vai Ân Ly (nói với Trương Hân Dư vai Ân Tố Tố): "Mẹ vỡ mộng đi, Mẫn Mẫn tốt nhất".• Tăng Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy - bản 2019):
+ Trong lúc livestream, khẳng định thuật hoạ mi của Trương Vô Kỵ đời này chỉ dành cho một mình Triệu Mẫn.
+ Bấm like bình luận của fan Kỵ Mẫn trên Weibo• Tăng Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy - bản 2019): Bấm like fan art của Kỵ Mẫn trên Instagram.
Credit: 赵敏吧的后花园
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Một Số Thông Tin Về Ỷ Thiên Đồ Long Ký
General FictionTổng hợp một số fact, đính chính, phổ cập khoa học và nhiều thứ khác liên quan đến tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký (cả nguyên tác và các bản phim chuyển thể) của nhà văn Kim Dung. Tổng hợp và edit: timeboilstherain327 P/s: Trình edit còn phèn do khả năn...