[Phân tích] Chu Chỉ Nhược - con đ/i/ế/m phản quốc

30 0 0
                                    

Lưu ý: có sử dụng từ ngữ nặng nề.







1. Chu Chỉ Nhược trên Linh xà đảo dùng kế tự hạ độc bản thân để gài Trương Vô Kỵ sờ bụng dưới của nó để vận công giải độc, thuận lý thành chương ép Trương Vô Kỵ phải cưới nó để bảo toàn danh tiếng. Con đ//iế//m Chu Chỉ Nhược khác éo gì con X xách loz qua Anh để ụp thằng Đụt.


Trong bản gốc lần 1, Chu Chỉ Nhược đi tu. Nhọc kon vin vào đó nói ả bái Phật hoàn lương vì éo thèm Trương Vô Kỵ.

Đúng là văn vở của con phờ hò. Biết sao trong bản gốc lần 1 thì con đ//iế//m Chu Chỉ Nhược phải đi tu không?

Vì nó thèm khát Trương Vô Kỵ nên bắt cóc Triệu Mẫn, ép Trương Vô Kỵ trả lời người hắn yêu là ai => Trương Vô Kỵ bảo yêu Triệu Mẫn, éo cần con đ//iếm Chu Chỉ Nhược nên con Nhược mới phải đi tu đấy. Gớm, dày mặt đu trai mà trai vẫn éo thèm nên hết cách đành phải đi tu cho đỡ nhục. Thế mà qua miệng con đ///iế//m con lại thành bà tổ mà éo thèm. Đúng là loại kỹ nữ còn muốn lập bàn thờ trinh tiết.

Bảo người khác thờ con phản quốc thì Nhọc kon thờ con tiện nhân bất trung bất hiếu bất nghĩa mất dạ//y khốn nạ//n lòng lang dạ sói, thờ con điếm xách loz dụ trai 😆


Để xạo loz con đũy Chu Chỉ Nhược đã đoạn tuyệt hồng trần nên mới đi tu thì Nhọc kon lôi bản gốc ra tẩy trắng nó.

=>Theo logic óc 🐷 của Nhọc kon thì trong bản sửa đổi, con đũy Chu Chỉ Nhược mặt dày kiếm thằng Kỵ là sao? Người ta đã yên bề gia thất mà còn muốn xía vào chuyện vợ chồng họ thì chỉ có thể là ĐỒ Đ*Ĩ THÕA, sao lại né kết cục cuối cùng là bà tổ đũy vẫn giật mồng đi tìm trai, xách loz đi tìm chồng người khác thế 😏😏😏

Loại đàn bà lẳng lơ trắc nết này mà vẫn bênh được thì tuyệt đấy.

TÂM HƯỚNG PHẬT NHƯNG ÂM VẬT THÍCH ĐI CHƠI, DỊU DÀNG NẾT NA HAY VA VÀO BUOOIF NGƯỜI KHÁC HẢ 🥺

Thống nhất một bản để tẩy cho con đũy Chu Chỉ Nhược thôi Nhược con. Đũy con bênh đũy mẹ, thứ dơ bẩ//n. Tư duy của Nhược kon không những tẩy trắng cho một con đũy bất trung bất hiếu bất nghĩa cũng như lợi dụng mục đích tu hành Phật pháp nữa. Đúng là không thể hy vọng vào nhân phẩm, liêm sỉ và tam quan của loài đũy :))))















2. Theo logic 3 xu của Nhọc kon, Triệu Mẫn mị châu phản quốc vì theo Kỵ thì con Nhược cũng không kém đâu.

Con Nhược thừa biết Kỵ là nhân vật quan trọng trong cuộc kháng chiến chống nhà Nguyên nhưng nó lại làm hại đến Kỵ (đánh lén, có ý định chọc mù mắt Trương Vô Kỵ, đánh lén Tạ Tốn vừa để bịt miệng vừa để Trương Vô kỵ phân tâm trong khi đang giao đấu với Tam Độ => nguy hiểm đến tính mạng) mà không hề nghĩ đến hậu quả nếu Kỵ hẻo thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình đấu tranh như thế nào => cản trở quá trình kháng Nguyên.

Hơn nữa, mụ Diệt Tuyệt đã yêu cầu Nhược giao Vũ Mục di thư cho .... để dẫn dắt Trung Nguyên chống lại nhà Nguyên mà con Nhược giấu luôn. Hành vi làm ảnh hưởng đến công cuộc kháng chiến của con Nhược không khác gì Mị Châu mang nỏ thần cho Trọng Thủy, khác một điều là Mị Châu bị lừa còn Nhược là cố ý.


=> Theo logic óc 🐷 của Nhược kon thì Chu Chỉ Nhược cũng là con ả phản quốc không hơn không kém.















*Kết luận: Chu Chỉ Nhược full combo: bất trung, bất hiếu, bất nghĩa, bất nhân, đ/ĩ điếm, phản quốc.

Tổng Hợp Một Số Thông Tin Về Ỷ Thiên Đồ Long KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ