12

246 32 2
                                    

từ hôm cậu nói câu đó tính đến nay cũng đã tròn 5 tháng, tròn 5 tháng làm giúp việc cho min yoongi!

vứt nhẹ chiếc chổi lông gà sang một bên, taehyung nằm vật xuống dưới sàn nhà sạch bong mà lúc nãy vừa mới cất công lau dọn, nằm thở hổn hển ở bên dưới nền đất taehyung cảm tưởng như mình vừa mới chết đi sống lại sau nguyên một ngày phải còng lưng ra lau dọn nhà cho min yoongi. nhắm lại đôi mắt đang dần cụp xuống do mệt mỏi taehyung cứ thế mà nằm lăn ra sàn nhà đánh thẳng một giấc mà không cần biết trời đất gì cả bởi có lẽ là cậu đã quá mệt mỏi rồi và hiện giờ cậu cần phải nghỉ ngơi.

——————

-" này yoongi, hôm nay tan làm muốn đi ăn chút gì đó cùng tôi không? "

lee eunhye cô bạn cùng làm của anh cất tiếng hỏi, yoongi ngẫm nghĩ một hồi thấy có vẻ hay hay nên cũng đồng ý gật đầu nghe theo. thật ra thì ban đầu min yoongi anh không nghĩ là mình sẽ đồng ý lấy lời mời này của eunhye đâu nhưng thôi suy đi tính lại thì lâu lâu mới có được một bữa ra ngoài làm vài chén chắc cũng chẳng sao đâu dù gì ngày mai cũng không có ca của anh nên tội gì mà không xoã một bữa cho bõ công nhỉ? mải để tâm đến chuyện ra ngoài ăn với enhye cô nhân viên làm cùng, mà anh quên mất rằng ở đây đang xuất hiện sự tồn tại của một người con trai nằm lê lết ở nhà với cái bụng đói meo chờ đợi cơm của chính mình nấu.

kết thúc giờ làm, anh cùng với eunhye cùng nhau táp vào một quán ăn ven đường gọi món và tranh thủ trong lúc chờ món họ tranh thủ tán gẫu với nhau về mấy câu chuyện lặt vặt quanh cuộc sống như: sau giờ làm thì làm gì, ngoài việc là loanh quanh trong nhà thì có đi đôi hay gì không? hoặc là ngồi cùng nhau chụp choẹt một vài tấm hình gọi là kỉ niệm cho có bạn có bè. ngồi nói chuyện với nhau được một lúc mãi mới thấy đồ ăn ra ai nấy cũng đều phải gác lại câu chuyện qua một bên để ngắm nghía hương vị món ăn mà mình mới gọi.

eunhye nhanh tay làm ngay một miếng mì đưa lên miệng sì sụp húp, cô gái nhỏ tỏ vẻ thích thú trước bát mì thập cẩm mà hồi nãy mình gọi nhưng sau đó cũng không quên mà mời yoongi ăn thử một miếng, bầu không khí vui vẻ lúc này đang quấn lấy hai con người ở ngoài quán thì đâu đó trong căn phòng lại đang có một chàng trai ôm cốc nước với nỗi đau mang tên đói mà không ai nấu cho ăn. không ai khác chính là kim taehyung! lần này là lần thứ 10 cậu nhìn lên cái mặt kính bóng loáng với hai cái kim dài và ngắn đang không ngừng chỉ vào từng giây từng phút bên trên chiếc đồng hồ. taehyung gắt gỏng đặt phăng chiếc cốc thuỷ tinh xuống mặt bàn lôi điện thoại ra nhắn tin hỏi cho yoongi giờ này anh đang ở đâu mà mãi vẫn chưa thấy về? bình thường giờ này lại anh đang ở nhà nấu cơm rồi cơ mà thế mà tại sao hôm nay lại mất hút không thấy về như vậy?

nhắn tin thì không thấy trả lời, gọi điện cũng chẳng thèm nghe ngược lại còn bị dính mấy nhát thuê bao cơ chứ đúng là không gì tức bằng mà. cố gắng ngồi chờ thêm mấy mươi phút nữa taehyung khoanh mạnh hai tay vào với nhau ngay trước lồng ngực mình, thề to với bản thân:

-" tôi thề với anh là anh mà về đây tôi sẽ giết anh!!!!!! "

quay trở lại với quán ăn ở bên ngoài cùng với những cuộc trò chuyện vui vẻ, min yoongi và lee eunhye đang cùng nhau ngồi tâm sự bên dưới những chiếc chén thuỷ tinh và bên cạnh là những chai soju đã chỉ còn là vỏ không. min yoongi nấc ực lên một cái, mắt lờ đờ nhìn lấy người trước mắt đang nói nhảm mấy câu mà cũng hùa vào rôm ra nói theo thành ra câu chuyện lại chẳng đi đến đâu hay thậm chí nó còn đang trở nên rối lên khi mà hai người họ đã bắt đâu ngà ngà say.

-" này! min yoongi! sao đến tuổi này rồi cậu vẫn chưa phải lập gia đình vậy? sao cậu sướng thế? "

hỏi với cái giọng say mèm kèm với một chuất uất ức nơi cổ họng, lee eunhye không ngại mà chỉ thẳng tay vào mặt min yoongi.

-" lấy làm gì để rồi lại phải bỏ nhau. chả phải cứ sống độc thân như này là sướng sao?? "

gặm nửa miếng mực đang ngậm ở trong mồm, anh chán nản nói. bỗng dưng lee eunhye cười phá lên với câu trả lời của yoongi, anh đúng là một con người nhạt nhẽo chẳng biết tí gì về tình yêu cả, một con người vô vị!

-" hahaha, cậu cứ như này mãi thì làm sao mà có được tình yêu đời mình chứ. "

nhếch một bên mép, nở nụ cười nửa miệng min yoongi nuốt chửng miếng mực xuống dưới họng làm một ngụm bia to cho sảng khoái cơ thể. đối với anh tình yêu chả là cái con mẹ gì sất, cần đếch gì tình yêu trong khi nó toàn là những sự lừa lọc và dối trá? và cũng cần đếch gì tình yêu trong khi mình vẫn có thể sống tốt và ở một mình? tóm gọn lại min yoongi anh khinh bỉ tình yêu!

-" cậu nghĩ tôi là người cần nó đến mức thế à? "

———————

ngồi chờ đợi người cần về cũng đã hơn 30 phút kim taehyung bắt đầu cảm thấy sốt ruột, cậu vội đứng dậy khoác tạm lấy cái áo nỉ đi ra đường bắt đầu công cuộc tìm kiếm min yoongi. vừa đi đường vừa xem tất cả các hàng quán vỉa hè gần đó hay thậm chí cậu còn chẳng bỏ xót lại một cái ngóc nghách nào, chai mặt vào hỏi mấy tiện liền cũng đều nhận về những cái lắc đầu và câu nói " không ". nghỉ tạm chân dưới một mái hiên của cửa hàng taehyung dần cảm thấy hơi thấm mệt hai con mắt rũ xuống vì mỏi thì đột nhiên đối diện ở bên phải cậu là hình ảnh một đôi nam nữ có vẻ đang nói chuyện khá là thân thiết đối với nhau. nhưng cái làm cậu thu hút không phải là ở người phụ nữ mà là người con trai đang say mèm nằm gục xuống ở chiếc bàn gỗ kia, muốn xác nhận rằng đôi mắt của mình không phải là nhìn lầm taehyung quyết định bước đến gần đó xem cho rõ liệu đó có phải là người mà mình cần tìm hay không hay lại nhìn nhầm thì cũng đến nhục.

đôi chân dài bắt đầu đứng dậy từ từ di chuyển từ vỉa hè bên này đi ra giữa lòng đường rồi mới đến vỉa hè bên kia, đứng lấp ló đăng sau một tấm bìa quảng cáo lớn kim taehyung theo dõi cặp đôi kia một cách lén lút, nhất là người con trai ấy. phải nhìn một hồi lâu lắm khi mà nam nhân kia ngẩng mặt lên taehyung mới vội chạy đến đỡ dậy, giọng quở trách:

-" thì ra đi chơi với gái xong bỏ đói không về nhà nấu cơm cho tôi. "

-" thằng mẹ nào đấy? bỏ bố mày ra! "

——————

chuyện là mình vừa mới phải trải qua con sốt 40 độ đến kinh hoàng mọi người à=)))))

| taegi | circle kNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ