17

326 31 8
                                    

lại nữa rồi cái tên kim taehyung này, anh chỉ biết trêu là giỏi thôi. kết thúc xong câu nói ấy, taehyung nở nụ cười hình chữ nhật, ánh mắt ôn nhu nhìn lên gương mặt vẫn hơi xanh xao ngay sau đó lại liền lặn xuống. đôi bàn tay thon dài chạm nhẹ lên nơi gò má của gương mặt lướt từ từ xuống phía dưới hai cánh môi mỏng đang he hé mở. cứ từ từ rồi nhẹ nhàng, không lâu sau đó min yoongi chính thức đã bị khoá môi bởi anh chàng kim taehyung.

min yoongi bị cái hôn bất ngờ làm cho cứng người lại không chút phản kháng, đôi mắt màu cà phê mở to nhìn lấy gương mặt điển trai đang nhắm mắt chìm đắm vào nụ hôn bên dưới. lần đầu tiên được cảm nhận vị ngọt của cái hôn nên còn hơi bỡ ngỡ, bị taehyung hôn cho đến mức không còn hơi mà thở nữa min yoongi khẽ rên nơi cổ họng, hai bàn tay bé xinh đập đập liên tục vào đằng sau tấm lưng to đang hơi khom xuống. nhận thấy được sự hấp hối từ bên phía đối phương, anh luyến tiếc rời khỏi đôi môi, ánh mắt hiện rõ sự mong muốn trên gương mặt cứ thế mà nhìn chằm chằm lấy vào em. bản thân tự cảm nhận được sự bất an nên min yoongi nhanh chóng tự tay ôm lấy tấm thân yếu ớt lùi về đằng sau hai, ba bước để tránh đi ánh mắt hổ đói đang xuất hiện trong đôi mắt màu đen ấy của kim taehyung.

chiếc giường nhỏ, diện tích cũng chỉ đủ cho hai người nằm sát vào nhau. mà min yoongi em lại cứ ngày càng lùi về sau như dự đoán em đã suýt bật ngửa người ra đằng sau và ngã xuống dưới đất nếu không có cái đỡ vội của taehyung. để em nằm lại trên nệm giường êm ái, taehyung chau mày lại nhìn em với vẻ hơi giận dỗi và pha thêm một chút trách móc trong đó.

-" nếu chẳng may lúc đấy không có anh, thì em biết là em sẽ bị làm sao không? "

min yoongi im lặng, lắc lắc chiếc đầu nhỏ với gương mặt ngây thơ. điều này lại càng khiến cho taehyung anh trở nên rạo rực và muốn hơn bao giờ hết, giờ thì dẹp cái chuyện hỏi han sang một bên đi, anh hết chịu nổi rồi.

-" ồ xem này, bữa tối của tôi hôm nay lại là một món ăn trông có vẻ cao cấp đấy. "

cúi đầu xuống sát ngay bên cạnh vành tai đang dần đỏ tấy như màu của quả gấc chín, kim taehyung thủ thỉ rót vào tai em những lời nói chưa bao giờ được nghe thấy khi nói chuyện bình thường. kim taehyung bấy giờ mới bộc lộ ra bản chất cáo ranh ra khỏi lớp bọc ngoan ngoãn, hiền lành hằng ngày. không để min yoongi nói gì thêm, anh tham lam chiếm trọn lấy đôi môi mỏng xinh thơm mùi đào lần này dường như nó không còn nhẹ nhàng nữa mà thay vào đó là trở nên mạnh bạo và chiếm hữu hơn. min yoongi hẵng còn chưa quen với việc này nên em sợ lắm, miệng cứ bặm hết lại không muốn cho anh làm nhưng với chiếc lưỡi và sự kích thích từ taehyung tạo ra thì e rằng là yoongi em thua thật rồi. chuyện nghiệp tách hai hàm răng đang dính chặt vào với nhau, taehyung nhanh chóng luồn ngay chiếc lưỡi vào khoang miệng thơm tho của em người yêu ngay trước mặt. anh tham lam khám phá bên trong khoang miệng ngọt ngào đầy mùi kích thích của em chẳng mấy chốc anh đã hút hết sạch vị ngọt của min yoongi về phía bên mình.

môi nhỏ vẫn còn thèm thuồng rời khỏi đôi môi trườn xuống chỗ nơi bả vai có chiếc xương quai xanh tuyệt đẹp đang lộ ra nằm sẵn để chờ anh, anh hôn nhẹ lên nó, liếm láp nó rồi quay trở về ngược lại với chiếc cổ trắng ngần xinh xẻo của min yoongi. chiếc lưỡi hồng tinh nghịch chơi đùa với cục yết hầu ở ngay giữa cổ, với cái động tác như này thì thật sự là anh như đang gián tiếp giết min yoongi vậy. không thể chịu nổi được trước hành động đầy kích tình này của kim taehyung mà em liều mạng liền rên lên một cái dù bản thân lại thật chẳng muốn như thế chút nào, chỉ là một cái rên nhẹ thôi mà em cũng ngượng muốn chết. min yoongi cả đời chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã và xấu hổ như lúc này, ngay tại bây giờ!

| taegi | circle kNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ