13

248 32 4
                                    

cơn say làm mờ hết cả tầm nhìn của anh, yoongi tay chân khua loạn xạ cứ liên tục đấm vào người kim taehyung mấy cái. anh đang uống và nói chuyện với bạn cơ mà? sao lại bắt anh về nhà là như thế nào? min yoongi không muốn phá hỏng cuộc vui của mình liền một phát giáng xuống gương mặt đẹp trai mang tên taehyung một cú đấm đến điếng người. eunhye ngồi ở bên cạnh đang lờ mờ chằng hiểu chuyện gì xảy ra bởi vì lúc này cô cũng say chẳng khác gì anh cả, đôi mắt một mí màu đen láy cố gắng mở to ra để định hình tất cả mọi chuyện thì chợt eunhye bỗng trở nên khác đi khi cô nhìn thấy rõ một gương mặt đẹp trai đang ở ngay trước mắt mình.

-" thật phiền quá, tiếc là hôm nay tôi lại đang không có tiền mặt trong người nên mong cô trả giúp. khi nào anh ý tỉnh lại tôi sẽ nói sau. chào cô. "

nói rồi, taehyung cậu lại phải chật vật với người thanh niên đang ám đầy mùi rượu trên cơ thể kia, ai mà biết được là cậu đã phải khổ sở như thế nào thì mới có thể đặt được yoongi yên vị trên lưng mình cơ chứ? vừa đi, vừa nghĩ, vừa giận, vừa thương. giận anh là bởi vì anh đi mà không thèm ỏ ê hay nói một tiếng nào với cậu, anh có biết là khi ở nhà taehyung cậu đã lo lắng cho anh đến thế nào không? mà cũng thương là bởi vì trời tối rồi, gió thì cũng bắt đầu mạnh hơn hết nữa là nếu ở bên ngoài quá lâu vào những lúc như thế này yoongi sẽ bị cảm và sinh bệnh ra mất. nhìn bên ngoài đúng là trông anh khoẻ và nhiều sức lực lắm nhưng khó ai mà biết được rằng yoongi lại rất dễ bị mắc bệnh đâu? và những chuyện như thế chẳng ai biết ngoài taehyung cả. dù ở với anh chưa được bao lâu nhưng taehyung cậu cũng biết nhiều thứ về yoongi lắm, chẳng phải là nghe anh kể mà chỉ cần nhìn ánh mắt, biết cảm thôi là cũng đủ để cậu tự hiểu ra vấn đề rồi.

cõng lấy người con trai đang nhắm chặt đôi mi vào với nhau và thở đều ra đầy mùi nồng của rượu, kim taehyung chỉ biết lắc đầu nhẹ và nở một nụ cười bất lực. cậu không biết nữa nhưng dạo gần đây cậu luôn cảm thấy rạo rực và khó chịu mỗi khi đứng trước mặt anh hay thậm chí đôi khi còn có chút cáu gắt khi nhìn thấy anh thân mật với một ai khác. không phải là cậu ích kỷ đâu mà là tâm tình dạo này nó thây đổi nên khó nói lắm mà nói ra chắc gì là đã có ai hiểu cho cậu? thôi tạm gác cái này qua một bên đi đã giờ tập trung đưa người con trai này trở về nhà nào.

bật tung cánh cửa phòng taehyung hơi ngửa người về sau đỡ nhẹ yoongi xuống dưới lớp nệm êm, cảm nhận được sự êm ái dưới những miếng bông vải của lớp chăn min yoongi khẽ mỉm cười vì cảm giác dễ chịu ấy, anh chẹp chẹp miệng vài cái lăn nửa người xuống phía dưới nệm lại nằm khò khò tiếp. hoàn thành nhiệm vụ đưa người thân trở về đến nhà taehyung thở phào nhẹ nhõm, giờ cũng tầm hơi muộn muộn rồi nghĩ bụng bảo đi tắm thì lại ngại nên thôi để sáng mai dậy sớm rồi tắm vậy, chứ giờ cậu buồn ngủ quá. đóng kín rèm bật chiếc điều hoà quen thuộc lên, kim taehyung trèo lên giường nằm cạnh bên min yoongi vòng một tay qua ôm lấy anh vào lòng. trong khoảnh khắc này yoongi bỗng chốc hoá thành một con người bé tí nị khi cả cơ thể lại lọt thỏm đúng giữa lòng của kim taehyung. đặt cằm gào giữa đỉnh đầu của yoongi taehyung hít hít lấy cái mùi bạc hà của nó, cậu nhắm mắt hưởng thụ mùi hương thân thuộc mỗi ngày của yoongi đem lại mỗi khi màn đêm buông xuống, nhưng hôm nay chắc mùi hương này sẽ lại hơi có một chút đặc biệt khi nó đã được hoà vào một ít mùi cồn của chai soju khi nãy mà anh vừa mới uống cùng bạn. taehyung đặc kệt ghét mùi rượu bia nhưng nếu nó là mị yoongi thì có lẽ nó sẽ trở thành ngoại lệ đối với cậu.

——————

mình cố gắng viết ngọt rồi cơ mà nó vẫn không ngọt được ý:(((

| taegi | circle kNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ