Dung Thấm hồi phủ sau, Dung Lâm phải biết nữ nhi nhà mình suýt chút nữa bị người khinh bạc đi, hơn nữa đối phương lại là Ngô Hòe!
"Lúc trước nhìn nàng quân tử khiêm tốn chi phong, trước đó vài ngày còn đến nhà cầu cưới, ta thật muốn đem kết hôn lui, đem ngươi gả cho nàng, không nghĩ tới a! Ôi!"
"Này sau này, phát cháo sự tình ngươi liền không cần lại đi, hạng giá áo túi cơm quá nhiều, khó lòng phòng bị, hơn nữa truyền đi, cho ngươi danh tiếng bị hư hỏng!"
"Ừm, ta nghe mẫu thân, đây là một lần cuối cùng, nếu như cái kia Ngô Hòe trả lại môn thoại, phiền phức mẫu thân cho nàng đuổi ra ngoài đi, ta sau này cũng lại không muốn nhìn thấy người này!"
"Nghe nói lúc ấy có người cho ngươi giải vây, quay đầu lại ta khiến người ta dành trước lễ mọn đến nhà trí tạ, cũng mời đối phương có thể miệng kín như bưng, đừng hỏng rồi ngươi danh tiếng."
"Cái này không cần phải, nếu ta không có đoán sai thoại, ngày đó cho ta giải vây khả năng chính là cái kia Trần gia nữ lang."
"Cái gì? ! Vậy ngươi gặp nàng? ! Nàng nhận ra ngươi đến không có?"
"Mẫu thân bình tĩnh đừng nóng, ngày đó tình hình, ta cũng không có nhìn kỹ, thế nhưng cái kia Trần gia nữ lang bênh vực lẽ phải, không có chút nào muốn đồn đại như vậy hèn mọn phóng đãng, nàng cũng không quen biết ta, ngài hãy yên tâm!"
"Ồ, Thấm nhi thật giống đối với nàng ấn tượng không tệ? Đã như vậy, chỉ hy vọng nàng như Thấm nhi nói, là cái đáng tin người là tốt rồi."
Cũng không lâu lắm, Trần gia sẽ chờ đến trả lời, Từ Thanh Thanh cũng dự định mau chóng đến nhà cầu hôn, kéo lâu, nàng cũng sợ nữ nhi nhà mình tái xuất cái gì yêu thiêu thân!
Ngày hôm đó, Dung gia già trẻ tụ hội một đường, chậm đợi Trần gia người đến!
Dung gia trăm năm cơ nghiệp, tại Quản thành hùng cứ một phương, nhiều hơn phân nửa sản nghiệp đều bị đánh tới Dung gia kí hiệu.
Chỉ là tổ tiên biết điều quen rồi, cửa phủ không có Trần Tư tưởng tượng như vậy khí thế rộng lớn, đi vào cũng chẳng qua là cảm thấy so với bình thường phú hộ cao cường một chút, không có nhà giàu mới nổi như vậy khắp nơi mạ vàng ngân diện.
Chỉ là này người Dung gia khẩu cũng thật nhiều, to lớn chính sảnh ngồi một đám người Dung gia? ! Khiến cho cùng ba đường hội thẩm tự? ! Muốn không nên như vậy nhìn chằm chằm ta mãnh nhìn a? !
Trần Tư đè xuống bị người nhìn chằm chằm xem cảm giác khó chịu, quy củ cho Dung Lâm chào, sau đó lại ai toà thăm hỏi Dung gia các trưởng bối.
Bởi vì Từ Thanh Thanh có cáo mệnh tại người, Dung gia già trẻ trả lại nàng được rồi đại lễ.
Dung Lâm lần trước thấy Trần Tư vẫn là Trần Tướng quân qua đời thời điểm, hồi đó Trần Tư không đủ 10 tuổi, nhìn qua rất biết điều, không ao ước mấy năm không gặp, đã hoàn toàn biến dạng, vóc dáng xuyến đến còn cao hơn chính mình nửa cái đầu.
Hình dạng nhìn qua vẫn tính đoan chính, tuy không bằng Trần Tướng quân oai hùng, cũng cũng coi như là cái tuấn tú nữ lang, chẳng trách kinh đô có nhiều như vậy chuyện văn thơ truyền ra, hiện tại Trạch khôn đều yêu thích loại này tướng mạo thanh tú Càn nguyên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...