Chương 31. Đứa ngốc

120 6 0
                                    

Đến kinh đô thời điểm, khí trời đã không lại như vậy lạnh giá, kinh đô phố xá cũng đã sớm khôi phục năm xưa náo nhiệt, không ít người đều vội vàng xuân về hoa nở thời tiết muốn hẹn ước đi đạp thanh hái phong.

Mới tới kinh đô, Dung Thấm cũng rất là mới mẻ, một đường đi đường mệt nhọc vào thời khắc này tựa hồ cũng không đáng nhắc tới.

An giấc tại thành Đông một cái khách sạn sau, liền bắt đầu khiến người ta đi hỏi thăm nguyên lai Tướng quân phủ tại vị trí nào, nàng thực sự không kịp đợi muốn gặp đến Trần Tư!

Mới vừa ăn xong trà bánh, hỏi thăm người sẽ trở lại, nói là Tướng quân phủ hiện nay không người tại trụ, chỉ định kỳ có người đến quét tước giữ gìn.

Cái kia Trần Tư trụ chạy đi đâu? Trên người nàng nên cũng không có bao nhiêu tiền bạc chứ? Bày đặt không cần tiền tự mình nhà không được, chẳng lẽ chạy ngoài diện thuê phòng?

Chính là không tìm được Trần Tư phát sầu thời điểm, trong khách sạn nhưng phát sinh tranh đấu. Một ăn say rồi rượu khách quan nhi, công nhiên đùa giỡn sát vách bàn một đôi Trạch khôn hai tỷ muội, không khéo hai tỷ muội người nhà mới vừa đi ra một lúc cởi tay, trở về gặp người trong nhà bị bắt nạt, đi tới liền đánh chửi cái kia say rượu khách quan, say rượu độ hot lực lớn, song phương hỗ ẩu tư thế sợ rồi chủ quán, giờ khắc này tình cảnh chính là hỗn loạn không ngớt.

Chuyện như vậy, bình thường đều sẽ chạy đi kinh đô phòng vệ cái kia điều người đến xử lý, vốn là loại này đánh nhau ẩu đả việc nhỏ, là không tới phiên Trần Tư đến xử lý, thế nhưng nàng gần nhất tâm tình không tốt, cũng sợ người nào đó tìm tới nàng việc chung địa phương, liền thường thường thế người đi ra dạo phố tuần tra.

Vì lẽ đó giữa lúc Dung Thấm dắt Đông Tuyết hướng về lầu trên phòng khách tạm lánh phong ba thời điểm, liền nghe đã đến quen thuộc quát lớn thanh.

Trần Tư nào có sắc mặt tốt quay về này nữu đánh vào nhau hai người, trước tiên lớn tiếng quát lớn, lại rút ra bội đao, dùng sống dao đại lực gõ đánh một cái ngã xuống đất bàn ăn.

Quả nhiên yên tĩnh lại, tiến lên, trực tiếp dùng đao hướng về giữa hai người một đặt, hai người sợ đến lập tức liền ngừng làm việc. Cái kia say rượu cũng tỉnh rượu hơn nửa!

Trần Tư không có công phu cùng đám người kia cãi cọ, thấy hai người đều sống yên ổn, bắt chuyện một hồi chủ quán, liền chuẩn bị đi rồi.

Dung Thấm nơi nào có thể làm cho thật vất vả nhìn thấy người cứ thế mà đi thôi à đây!

"Trần Tư! Ngươi đứng lại!" Dung Thấm chưa từng có tại trước mặt mọi người lớn tiếng như thế tê hô qua, nàng mới vừa hô xong, mặt liền bá một hồi đỏ lên!

Trần Tư nghe tiếng nhìn lại, nhìn thấy Dung Thấm một sát na kia, thân thể so với đầu óc phản ứng càng nhanh hơn, theo bản năng chạy đi liền chạy rồi!

Mới vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm Hiệu úy đại nhân, liền như vậy trong nháy mắt biến mất ở làm ồn phòng khách!

Lần này được rồi, mọi người đưa ánh mắt đều tìm đến phía lầu hai cái kia vừa vặn hồn bay phách lạc Dung Thấm trên người.

[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ