Chương 45. Nãi ghen (H nhẹ)

401 12 0
                                    

Đêm qua chơi đùa quá lợi hại, Dung Thấm hiếm thấy ngủ ngon giấc, oa tại quen thuộc trong ngực, thơm ngọt thoải mái.

Sau khi tỉnh lại lưng còn dán vào nóng bỏng da thịt, ngoại trừ hạ thân chua trướng, cái khác hết thảy đều như mộng như thế.

Trần Tư quá mệt mỏi, đêm qua hầu như tiêu hao hết nàng hết thảy, suýt chút nữa làm cho nàng cho rằng muốn chìm đắm chết ở này trong ôn nhu hương, cứ việc cảm thấy được trong ngực người tỉnh rồi, nàng cũng không nổi lên được mí mắt, hư nhược hư nhược giơ tay thả ra Dung Thấm.

Dung Thấm nhìn mình cả người loang lổ dấu vết, âm thầm cắn răng, sắp tới liền vào chỗ chết dằn vặt chính mình, tiểu hỗn đản!

Chăn xốc lên, tự nhiên cũng là nhìn thấy Trần Tư cả người đại đại vết thương nho nhỏ, trong lòng tê rần, sờ soạng đi tới, người kia phát sinh bất mãn ha thanh, cũng không có tỉnh lại, thực sự là mệt muốn chết rồi?

Nguyên bản cùng eo tóc dài, thật giống bị cắt đứt tự, không phải rất bằng phẳng, chỉ miễn cưỡng đến gáy vai? Người này đến cùng bị bao nhiêu tổn thương?

Dung Thấm cũng không vội đứng dậy, nằm nghiêng dưới, tinh tế quan sát người này, cằn cỗi nhỏ nhũ trên có loang lổ nhạt nhẽo hoa ngân, không giống vết đao, cũng cùng trước phía sau lưng tiên tổn thương gần như, bây giờ nhìn thiển, ngày đó tổn thương tới đây, nên rất đau chứ?

Trên mặt đúng là không bị thương tích gì, bằng không liền trắng mù như vậy tuấn da mặt, chính là tóc làm sao bị nhéo thành như vậy, đến tốt tốt dưỡng lên.

Vừa vặn đi xuống đánh giá, cái kia đêm qua gây sóng gió nghiệt căn liền thẳng tắp kiều lên!

Dung Thấm mặt đỏ lên, cũng không dám nhìn nữa, đỡ phải lại bị dằn vặt.

Lén lút lại liếc mắt nhìn, màu sắc còn cùng trước như thế, hừ, tốt nhất chưa từng làm có lỗi với chính mình sự, sau khi rời giường, vẫn là tức không nhịn nổi, quay đầu lại gảy một hồi cái kia đồ tồi, mới ra cửa.

Đông Tuyết đã sớm tại ngoài phòng thấp thỏm chờ đợi thật lâu, thấy tiểu thư nhà mình, sắc mặt đống đỏ đi ra, mới yên tâm.

Đêm qua Trần Tư đều không có cho mình thu thập, phỏng chừng là thật sự muốn đứa bé, hạ thân đến hiện tại đều dính dính nhơm nhớp, trước hết đi thanh lý một hồi.

Chờ Dung Thấm điểm tâm đều ăn qua, người kia vẫn chưa lên!

Từ Thanh Thanh trời vừa sáng đạt được tin tức, liền đến Chủ viện, không nghĩ tới chỉ nhìn thấy Dung Thấm một người tại dùng bữa, trong lòng thình thịch nhảy lên, bất hiếu nữ đừng không phải đêm qua trở về lại bị đuổi đi rồi chứ?

Dung Thấm xem chính mình bà mẫu cái kia muốn nói lại thôi dáng vẻ, đỡ trán đau đầu, "Nương, A Tư còn ở trong phòng ngủ, có lẽ là đêm qua ngủ đến quá muộn rồi, đi đường mệt nhọc, ta liền không có gọi nàng đứng dậy."

Lúc này quản gia đến bẩm, nói đêm qua đứa bé kia phát bệnh, không biết nên xử lý như thế nào, mời nàng nắm cái chủ ý.

[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ