Hơn một tháng lịch trình hạ xuống, Trần Tư là nhịn lại nhẫn, diện đối với mẫu thân lải nhải, nàng là mấy lần lời chưa kịp ra khỏi miệng đều nuốt xuống.
Đơn giản chính là muốn nàng kiềm chế lại, thành thân sau tốt tốt người ngoài nhà, tìm cái sống yên ổn lập mệnh sự tình làm làm loại hình. Đến cuối cùng còn nhắc tới Tiểu Thúy trong bụng hài tử, nàng sẽ nhận lấy dưỡng ở bên người, không cho Dung gia cô nương ngột ngạt!
Trần Tư thực sự là bị chính mình nương thân cho khí nở nụ cười, thực sự là trên đến tử cho người ta nuôi không hài tử không tính, nếu như cái kia gái lỡ thì thật sự lưu ý, ngươi coi như dưỡng bên người cũng là theo đâm có được hay không!
Nàng cũng không muốn kích thích chính mình nương thân, dù sao thân thể nàng mới vừa vặn chuyển, lại vì mình đi đường mệt nhọc chạy về Quản thành, chuyện này trong lòng mình có vài là được, nón xanh đeo hơn nhiều, cũng không tồi này đỉnh đầu, hài tử cái gì liền dẹp đi đi, chính mình thật sự làm không nổi này oan đại đầu!
Một mực vừa vặn phiền, này Tiểu Thúy nhưng còn tìm cơ hội hướng về ngươi trước mặt tập hợp, mỗi lần xuống xe ngựa, đều tại trước mắt ngươi lắc lư.
Ước chừng còn có một ngày dù sao cũng liền có thể đến Quản thành, đêm nay liền không có ở quan dịch đặt chân, tìm cái quy mô vẫn còn có thể khách điếm đem nhóm lớn người cho dàn xếp đi.
Ăn cơm xong, này Tiểu Thúy liền vội vội vã vã tiến đến Trần Tư trước mặt, muốn thừa dịp cuối cùng cơ hội cùng Trần đại tiểu thư thân cận một, hai.
Trần Tư nhìn Tiểu Thúy cái kia xấu hổ đối đãi thao dáng vẻ liền nổi nóng, nghĩ đã sắp đến vị trí, thực sự là nhẫn không được này tiện tỳ bắt nạt chủ trộm người, đơn giản liền để nàng tiến vào gian phòng của mình, Từ Thanh Thanh nhìn Tiểu Thúy tiến vào nữ nhi mình gian phòng, cũng không nói gì, chỉ là phân phó đừng quấy rầy tiểu thư nghỉ ngơi liền về phòng của mình.
Vào phòng, khóa kỹ cửa phòng, Tiểu Thúy liền dính vào, "Tiểu thư, nô rất nhớ ngươi, ngươi đau quá nô có được hay không..."
Nếu không là bận tâm hàng này trong bụng còn có cái nghiệt chủng, Trần Tư thật sự liền có thể đạp bay này không biết xấu hổ tiện nhân!
Trở tay nhấc lên Tiểu Thúy hai tay, cô ở sau lưng, gần kề nàng mặt, "Thật sao? Ta làm sao không nhớ rõ đau quá ngươi? Có phải là nhớ lầm người? Chẳng lẽ không là cái kia cái gì Đông ca?"
Vừa nghe Đông ca, Tiểu Thúy rõ ràng hoảng thần, lẽ nào trong âm thầm cùng Đông ca ám thông xã giao bị phát hiện? ! Không nên a, đoạn thời gian đó, tiểu thư cả ngày từ Xuân Hương Lâu say khướt trở về, hoàn toàn bất tỉnh nhân sự, chính mình thật vất vả bắt lấy cơ hội có thể hầu hạ tiểu thư một đêm, mới có cái này "Hài tử" !
Trần Tư nhìn nàng đổi sắc mặt càng là chắc chắc chính mình lúc trước suy đoán, cái này có lẽ có hài tử thực sự là cái kia cái gì Đông ca nghiệt chủng, dù sao mình đối với mình còn là hiểu rõ, khai trai tới nay, thiết thực ngủ quá người chỉ có chính mình thông phòng nha đầu Thiến nhi, mà Thiến nhi sớm trước đã ra ngoài phủ xuất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...