Hãn Lan mùa xuân so với Đại Lương mùa đông còn lạnh lẽo hơn, Trần Tư mang theo không đủ ba vạn nhân mã, khinh trang đi nhanh.
Vương Đình ở đâu, cũng không ai biết, ngôn ngữ không thông, dọc theo đường chộp tới Nhung Địch người không thể dùng toàn bộ ngay tại chỗ chém giết, cuối cùng bắt được một sẽ Đại Lương thoại trói lại dẫn đường.
Thảo nguyên không có cố định thành bang, thế nhưng Vương Đình là ngoại lệ, đây là duy nhất tượng trưng Hãn Lan vương quyền địa phương.
Không ra Trần Tư dự liệu, dọc theo con đường này đều không có gặp phải thanh niên trai tráng Nhung Địch binh sĩ, đều là chút người già trẻ em, thậm chí bụng đói cồn cào hài tử.
Vì phòng ngừa những người này tiết lộ phong thanh, không giữ lại ai toàn bộ trực tiếp chôn giết.
Sau ba ngày, cách rất xa liền nhìn thấy cái kia màu xám tường thành, tại một mảnh hoang dã trung đứng sừng sững.
Chỉ dùng nửa ngày liền hỏa công hạ xuống cái này Hãn Lan Minh Châu, một cái biển lửa bên trong, Trần Tư hạ lệnh giữ nghiêm thành trì, hết thảy trong thành Nhung Địch, toàn bộ giam giữ buộc chặt đến một chỗ.
Đồng thời, dùng bồ câu đưa tin cho lưu thủ tại Đạc Lê phụ cận Long kỵ Đô úy Lý Thâm.
Vương Đình bị đoạt tin tức rất nhanh sẽ truyền tới Đạc Lê, Thập Bát bộ thủ lĩnh tất cả đều hoảng rồi, bọn họ thân quyến đều tại Vương Đình bên trong, làm sao không gấp!
Chỉ có Kim Cổ Luân không có phản ứng, nàng cô độc, Vương Đình cho nàng chỉ là chính là cái ngủ chỗ ăn cơm mà thôi.
Trong dự liệu cãi vã, tất cả mọi người đều phải đi về!
Ngay đêm đó thì có Thập Nhị bộ nhân mã không nghe chỉ huy, chạy về Hãn Lan!
Như vậy Đạc Lê thành bên trong chỉ có lục bộ không đủ tám vạn nhân mã.
Nhưng mà chính là tám vạn người, Đạc Lê như cũ là cái vững như thành đồng vách sắt thành trì.
Nhưng là Long kỵ Đô úy cũng không phải người thường, Lý Thâm tại kinh đô lăn lộn mười mấy năm, lần này Trần Tư ngàn dặm bôn tập Vương Đình, chính là cho hắn đưa công huân đến, lúc này nếu như hắn còn không bắt được Đạc Lê, chính mình này mấy chục năm liền thật trắng lăn lộn.
Trước ở Thập Nhị bộ người chân trước mới vừa đi khe hở, Lý Thâm chính mình liền tự mình ra trận, vẫn cứ tại một áng lửa trung đập ra Đạc Lê cửa thành.
Còn lại lục bộ, cũng không tin hoàn toàn mặc cho Kim Cổ Luân, thành phá nháy mắt, bọn họ đã theo Kim Cổ Luân ra bên ngoài xung phong, đáng tiếc buổi tối một áng lửa trùng thiên, Tuyết Lang úy lửa úy cường quang, Kim Cổ Luân tại con sói lưng mấy lần trước suýt nữa rơi xuống, trong bất hạnh tên lạc, lục bộ nhân mã cũng bị đánh tan.
Nhật lên, ngoài thành hai mươi vạn Đại Lương binh, từ trên trời giáng xuống, tinh kỳ tế thiên!
Lang Vương bại tẩu Hãn Lan.
Lý Thâm dùng bồ câu đưa tin cho Trần Tư, thành phá, mau trở về!
Trần Tư từ giam giữ Nhung Địch tù phạm trung lấy ra thân phận nhìn qua quý trọng, duyên khi đến con đường, toàn bộ mang về Đạc Lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
General FictionLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...