Lần này dằn vặt, hại Dung Thấm mệt đến lại ngủ rất lâu, tỉnh lại quanh thân đúng là nhẹ nhàng khoan khoái, còn có ấm áp da thịt trước sau bao lấy chính mình, so với sáng sớm tỉnh lại có thêm phân yên tâm.
"Không phải nói đón ta về nhà? Hiện tại giờ nào?"
"Không vội, đã để Đông Tuyết trước tiên dẫn người thu xếp đi rồi, sẽ chờ ngươi tỉnh lại cùng ta cùng nhau về nhà."
"Vậy thì lên đi, về sớm một chút, hả?"
"Ừm, đều nghe lời ngươi!"
Tướng quân phủ tại trong thành, chu vi nguyên bản trụ đều là sa sút thế gia đại tộc, hiện nay nơi này dĩ nhiên thành trong thành tân quý tụ tập. Cái này cũng là Trần Tư không muốn chuyển về đến nguyên nhân.
Trước cùng Trần Tư cùng nhau chơi đùa náo động đến con cháu thế gia đã sớm tại Trần Tư rời xa kinh đô thời điểm, quan hệ liền phai nhạt, chỉ một hai vẫn cùng nàng có chút vãng lai.
Buổi sáng tới thu thập thời điểm, thì có người đang nhìn trộm, trước tiên bây giờ nhìn thấy một số đông người đi đến khuân đồ, càng là lôi kéo người ta liếc mắt.
"Trần Tư! Ngươi thật sự đã về rồi?" Quá giả tạo chứ? Trần Tư trúng tuyển Thám hoa sau, ngày xưa lân phường đã sớm biết được, huống hồ nàng còn thường thường tại trong thành đi lại!
Người đến là Vương gia Nhị Lang, cũng là tên côn đồ, lấy Lễ bộ Thị lang thứ nữ, thật giống hiện tại ngay ở Lễ bộ mặc cho cái Cấp sự, Trần Tư với hắn cùng uống quá mấy lần hoa tửu.
"Tạm thời trở về trụ một thời gian, Vương huynh làm sao rảnh rỗi chạy tới đây?"
"Há, hôm nay hưu mộc, hẹn Ngũ Lang uống rượu, vừa vặn đi ngang qua, ồ? Vị này hẳn là ngươi mới cưới phu nhân?"
"Ừm, chính là, mang phu nhân trở về ở lại chút thời gian. A Thấm, đây là Vương gia Nhị Lang."
"Gặp Nhị lang quân."
"Đa lễ, nếu không nhân lúc hôm nay đúng dịp, ngươi cùng ta cùng nhau đi gặp gỡ đoàn người đi, đều là người quen cũ, muội muội phải làm sẽ không không đồng ý chứ?"
Trần Tư cau mày, này Vương Nhị Lang quá kỳ quái, đang yên đang lành chạy tới thấy sang bắt quàng làm họ, chuẩn không có chuyện tốt, nàng không phải rất muốn đáp lại, lại bảo hôm nay cố ý để trống thời gian là lưu bồi A Thấm, nào có ở không để ý tới người này!
"Không được, hôm nay mới vừa chuyển về đến, việc vặt vãnh tương đối nhiều, ngày khác ta lại mời đoàn người tụ tụ tập tới khỏe không?"
Dung Thấm cũng đối với này Vương Nhị Lang không có cái gì tốt ấn tượng, một đôi mắt lúc nào cũng ở trên người nàng đánh giá, khiến người ta rất không thoải mái.
"Như vậy a, cái kia ngày khác nhất định phải tới a!"
Đưa đi Vương Nhị Lang sau, Trần Tư trong lòng vẫn có chút chán ghét, luôn cảm giác đến có chút quái quái.
"A Tư, người này là ngươi trước đây bằng hữu?"
"Không thể nói là, chỉ là uống qua mấy lần rượu, không phải rất quen."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...