Loáng một cái mấy ngày quá khứ, Trần Tư trên người tiên tổn thương bởi vì thuốc trị thương có hiệu quả, đã thoát vảy, mọc ra thịt mới đến.
Xương mu xử cũng không có doạ người ứ ngân, chỉ là đã lâu không có sáng sớm bột, Trần Tư cũng không quá để ý, dù sao đại phu nói, không thể được chuyện phòng the, nghĩ đến điều này cũng không có gì.
Từ Thanh Thanh biết nàng bị thương, vẫn sành ăn nuôi nàng, hôm nay mời đại phu tới cửa cho Trần Tư làm tiếp dưới chẩn đoán bệnh.
Trần Tư tại đại phu xem xong tiên tổn thương sau, đã nghĩ hỏi một hồi, đem mình trước bị đá tổn thương sự cùng đại phu nói một hồi.
Đại phu là cái nữ Càn nguyên, nghe vậy rất là kinh ngạc, người bình thường bị mã đá đến cái kia xử, đã sớm vội vã bốn lần chạy chữa hỏi thuốc! Này nữ lang đúng là có thể chịu đến thời khắc này mới nói!
Để Trần Tư cởi quần áo ra, cẩn thận kiểm tra một chút, mới xuỵt một cái khí, "Nữ lang thực sự là may mắn, chỗ này yếu đuối, may là phần lớn lực rơi vào xương mu, bằng không nữ lang với dòng dõi có thể nói gian nan! Đối đãi ta cho ngươi hào xem mạch, lại mở mấy phó bổ dưỡng thuốc cho ngươi, cần được tốt tốt điều dưỡng!"
Đại phu số nửa ngày mạch, lại mặt lộ vẻ khó xử, Trần Tư kinh ngạc nói, "Sao đến có gì không thích hợp? Tiên sinh không ngại nói thẳng!"
"Mạch tương trên xem, nữ lang úc khí chìm xuống, ty lạc có ngại, dương khí hồi sóc, chiếm giữ trung hội. Nữ lang gần nhất có hay không không từng có quá chuyện phòng the?"
"Chưa lấy vợ, tất nhiên là không có chuyện phòng the!"
"Cái kia dậy sớm có thể có sáng sớm bột?"
"Tự bị súc sinh kia đá sau, vẫn nuôi, chưa từng có sáng sớm bột!"
"Ôi, nữ lang dương cụ dù chưa có bị hao tổn, nhưng là kinh lạc chịu đến thương tích, hoặc nhất thời ứ nhét, ta vậy thì cho ngươi lái mấy phó lưu thông máu hóa ứ phương thuốc, ngươi cẩn thận dùng!"
"Trước có đại phu cho ta coi quá, nói là không rất lớn ngại, chẳng lẽ ta không thể nhân sự? !"
"Cái kia đại phu cũng nói không sai, nơi như thế này thương tổn được, thật sự rất khó chẩn đoán bệnh, cũng may nữ lang còn trẻ, ăn thật ngon thuốc, nên chẳng mấy chốc sẽ khỏi hẳn, dòng dõi trên ứng cũng không ngại, nữ lang trước tiên dùng một tháng, quay đầu lại ta sẽ giúp nữ lang tốt tốt điều trị!"
Trần Tư đưa đi đại phu, cố ý bàn giao đại phu không cần cho Từ Thanh Thanh tiết lộ việc này, nàng nhưng không chịu được nương thân của nàng lải nhải!
Từ Thanh Thanh đúng là nghe nói nàng đã khỏi, liền bắt đầu thu xếp muốn dẫn Trần Tư đi phụ cận có tiếng suối nước nóng tốt tốt tán tỉnh!
Trần Tư trong lòng áng chừng sự, thuận miệng đồng ý.
Cảnh Sơn suối nước nóng ngay ở Quản thành đông chỉ là trăm dặm địa phương, phụ cận thường có quan to Quý nhân tới đây bán hạ giá hưởng lạc.
Trần Tư bị Từ Thanh Thanh kéo tới sau, ngồi vừa giữa trưa xe ngựa, rốt cục tại buổi trưa trước đến Cảnh Sơn dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...