Trần Tư một đường vui sướng trở về nhà, trên người còn lưu lại Dung Thấm lưu lại tín hương vị. Cuối cùng cái kia trộm hương vừa hôn, thẳng tắp ngọt đến trong lòng nàng.
Này một chuyến thực sự là thu hoạch tràn đầy, chính mình đối với này chưa xuất giá tức phụ thực sự là quá thoả mãn!
Mới về nhà chốc lát đã nghĩ niệm vô cùng, đương nhiên đầy đầu ngoại trừ cái kia mê người hương vị cùng nở nang nhiều chất lỏng thân thể mềm mại, chính là Dung Thấm ngây ngô ngại ngùng dáng vẻ, vừa có Đại tỷ tỷ bao dung, lại có mới nếm thử tình hình non nớt. Không xong rồi, vừa nghĩ liền cả người khô nóng!
Trước còn oán giận nương thân vội vã không nhịn nổi đem hôn kỳ định đến như vậy sớm, hiện tại hận không thể lập tức động phòng mới được!
Từ Thanh Thanh nghe nói Trần Tư đi rồi Dung phủ, trở về liền dự định hỏi một chút nàng hai người ở chung làm sao, vừa vào cửa liền nhìn nữ nhi nhà mình sự ngu dại cười, nhìn quái khiếp người!
"Đừng tiếp tục cười khúc khích, nói một chút hôm nay vóc đi Dung phủ thấy người? Cùng nhân gia chung đụng được làm sao?"
"A, nương ngài đã tới? Cái kia thấm tỷ tỷ người thật tốt, ta cùng nàng chính là ông trời tác hợp cho! Lão hòa thượng kia liền cái này nói quá đúng! Quay đầu lại ta đi trong chùa lại cho hắn thiêm chút dầu vừng tiền đi!"
"Hừ, nương ngươi ta có thể hãm hại ngươi? ! Thật sự cảm thấy nhân gia được, liền không thể cô phụ người ta, sau này đều không cho phép đi chỗ đó chút khói hoa nơi! Có nghe hay không!"
"Không đi không đi, ta đều có tức phụ, còn đi tìm những người kia làm chi, huống hồ hoàn thành ta đây cũng không có nhận thức, lại nói tìm không ai sánh nổi thấm tỷ tỷ xinh đẹp!"
"Hiện tại cảm thấy người xinh đẹp? Nói bảo hôm nay nhân gia đối với ngươi dạng gì? Không có ghét bỏ ngươi cái gì cũng sẽ không?"
"Nói gì thế nương? Ta làm sao không biết, ta đem giường đều cho thu thập thỏa đáng!"
"? ? ? ! ! ! Cái gì giường? Ngươi cái vô liêm sỉ đừng hôm nay liền khinh bạc nhân gia chứ? Ta nói thế nào chào ngươi? Liền này hơn hai tháng cũng chờ không được?"
Trần Tư vừa mở miệng liền nói nói lộ hết, "Không có, liền hôn một cái, nương, ngươi quản cái này làm chi, ta có chừng mực!"
"Đừng xem nhân gia năm lớn hơn ngươi vài tuổi liền được voi đòi tiên, Trạch khôn là dùng để đau, đừng như cha ngươi như vậy không được nhà, liền biết mỗi ngày đánh đánh giết giết."
"Cha ta đó là ra trận giết địch a!"
"Giết giết giết, cuối cùng lạc cái cái gì tốt, bỏ lại chúng ta cô nhi quả phụ, giãy to lớn hơn nữa công huân thì thế nào?"
"Ta sẽ không bỏ lại ngươi cùng Thấm nhi tỷ tỷ!"
"Ngươi đúng là có bản lãnh đó a, được rồi, nương cũng không hi vọng ngươi quang tông diệu tổ, tốt tốt cùng Dung Thấm đem tháng ngày quá tốt là được! Ngươi cũng tranh khẩu khí, năm sau liền cho nương sinh cái mập mạp tôn, cũng làm cho nương hưởng hưởng niềm hạnh phúc gia đình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...