Cái kia không hề có một tiếng động xô đẩy, cũng có vẻ có như vậy điểm cấp thiết, Trần Tư yểm dưới khẽ nhếch khóe miệng, lại một lần nữa vươn mình lên giường.
Sợ Thấm tỷ tỷ lúc nào cũng có thể sẽ trở mặt, nhanh nhẹn đem đầu chen vào giữa hai chân.
Cái kia xử âm nhuận nơi, còn mang theo ướt nhẹp niêm dịch, sấn đến béo mập bạng thịt óng ánh long lanh, cứ việc tia sáng có chút yếu ớt, nhưng cũng nhìn đến cẩn thận, Trần Tư chưa dám trì hoãn, môi lưỡi liền dán vào, tinh tế dọc theo nhục phùng liếm láp lên.
"A, đừng, nơi nào sao dùng tốt miệng đi, ngươi mau dừng lại!" Dung Thấm vạn phần không muốn, người này có thể nào như vậy đâu? Cái kia miệng vừa nãy mới cùng mình quấn quýt đến khó bỏ khó phân, hiện nay lại đi liếm cái kia xử, làm sao làm cho? !
Trần Tư vừa vặn ra sức liếm láp, nào có thời gian đáp lại nàng, huống hồ tỷ tỷ phản ứng không có chút nào thành thực, tuy tay chân cùng sử dụng chống lại chính mình, nhưng tiểu huyệt bên trong nước nhưng xì xì ra bên ngoài mạo!
Hơn nữa làm sao lại liếm không đến đâu? Chỉ cần là tỷ tỷ, nàng đều rất yêu thích, huống chi, cái kia nước ăn lên là như vậy ngọt ngào, như tân nhưỡng mật hoa giống như vậy, trong veo sướng miệng!
Dung Thấm ngăn cản không đến, tình triều làm cho nàng dây thần kinh xấu hổ gần như không, cái kia thô lệ bựa lưỡi mỗi khi xẹt qua cái kia thịt biện cũng làm cho nàng run rẩy không ngớt, so với ngón tay trừu sáp thì càng làm cho nàng tê dại trên rất nhiều rất nhiều.
Sơ kinh nhân sự thân thể bởi vì tình triều đặc biệt mẫn cảm, Dung Thấm biết mình như bây giờ rất phóng đãng không thể tả, mở ra hai chân, dưới thân bị Càn nguyên tùy ý mút vào đùa bỡn, cái kia một làn sóng che lại một làn sóng khoái cảm, làm cho nàng không ngừng được thiển ngâm thấp anh lên.
Trần Tư nơi nào nhận được tiếng rên rỉ của nàng, môi lưỡi không ngừng mà tại cái kia thịt biện xử nhưỡng mật mút chất lỏng, một tay đỡ côn thịt của chính mình trên dưới ve vuốt thư giải, một tay thân hướng lên phía trên, nhào nặn nhấn niệp cái kia trắng mịn tô nhũ.
Miễn cưỡng quá giây lát, Dung Thấm liền cũng lại không chịu nổi, lại một lần đã đến, tùy theo tiểu huyệt bên trong tuôn ra lượng lớn yêu dịch. Một không quan sát, Trần Tư bị phun đến đầy mặt tàn tạ, yêu dịch theo cái kia kiều ưỡn lên sống mũi, thẳng tắp nhỏ xuống đến.
Không kịp nuốt, để Trần Tư thật là tiếc hận, vuốt mặt một cái, đem cái kia yêu dịch lung tung bôi lên trên chính mình dâng trào chưa tiết côn thịt trên, tiếp tục tăng nhanh ve vuốt!
Có lẽ là như vậy tư thế quá mức lụy nhân, cũng biết cho nàng cả người oi bức, thuận thế liền cởi ra trên người vướng bận y vật, dán vào dưới thân thân thể mềm mại, dùng nàng ngây ngô tiêu nhũ đi làm phiền cái kia tiếu lập đầu vú.
Dâng trào côn thịt tìm vị trí thật tốt, bắt đầu tại cái kia hợp lại giữa hai chân đỉnh làm trừu sáp lên.
Dung Thấm bị người này thiếp đến gần như thế, để lên đến mặt cũng gần trong gang tấc, cái kia trong suốt trong tròng mắt, giờ khắc này dính đầy tình dục vọng một chút đều làm tim người ta đập nhanh hơn gia tốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...