Chương 38. Căng thẳng

124 6 0
                                    

Tuyết lớn đầy trời, bởi vì ngày tết, Trần Tư trái lại trở nên bận rộn, không có huấn luyện, đều là chút việc vặt, tốt đang hết bận thì có mấy ngày hưu mộc.

Biếng nhác oa tại ấm áp cùng trong phòng, nhìn chính mình tức phụ tại tự tay chuẩn bị tiền lì xì tiền thưởng, liền cảm thấy trong lòng đặc biệt yên ổn.

Khả năng cũng bởi vì quan hệ bầu không khí quá nồng nặc, để Trần Tư nhớ tới rất nhiều năm trước, phụ thân còn khi còn tại thế. Nào sẽ nàng vẫn không có bàn cao, thế nhưng cũng ghi việc, phụ thân tổng yêu gánh nàng, dẫn nàng đến xem hoa đăng, mỗi cuối năm, đều sẽ cho nàng một nặng trình trịch đỏ thẫm bao, bên trong là một chồng ngân thương đầu.

Những kia ngân thương đầu đều bị chính mình không hiểu chuyện tiêu hết, nhìn trên bàn cái kia một giỏ tiền lì xì, mới bừng tỉnh cảm giác mình đúng là lớn rồi, không còn có người cho mình phong tiền lì xì.

Con mắt tại tràn đầy ấm áp trong phòng hơi khô sáp, lơ đãng xoa nhẹ dưới, liền đỏ lên lên, thanh tĩnh lại, thân thể liền đặc biệt mệt mỏi, hai ngày nay liền chuyện phòng the, nàng đều thiếu mất hứng thú, khả năng cũng cùng tại Dung gia chịu lạnh đối đãi có quan hệ đi.

Không còn quan tâm bận rộn Dung Thấm, Trần Tư trở mình, lại mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Dung Thấm vốn là tiện tay sự tình, chỉ là chính mình tự tay bao, đều sẽ cho người phía dưới một ít không giống nhau cảm thụ, nàng vẫn quan tâm Trần Tư động tĩnh, người kia trở mình sau không còn động tĩnh, Dung Thấm không khỏi thở dài.

Thong dong phủ trở về, Trần Tư liền vẫn mệt mỏi, mỗi ngày quấn quít lấy người của mình, đột nhiên không lại dính, cũng làm cho người không quá quen thuộc, cũng nghĩ có phải là năm trước quá mệt mỏi, cũng không có quá để ý.

Tối hôm qua Dung Thấm vốn là là muốn cùng Trần Tư làm, nàng đều chủ động cởi nàng tiết khố, ngược lại bị người kia lâu dừng tay chân, "Năm trước bận rộn, sớm một chút an giấc đi, ngoan."

Khả năng đúng là mệt mỏi, liền như thế bị Trần Tư lừa gạt.

Ngày mai sẽ giao thừa, hôm nay đem tiền thưởng phát xong, cơ bản là không sao. Dung Thấm xoa xoa chua trướng cánh tay, đi tịnh ra tay, cũng dự định lên giường đi nghỉ một lát.

Trong phòng rất ấm áp, Trần Tư dựa lưng nằm tại giường rìa ngoài, Dung Thấm giải áo khoác, từ cuối giường bò lên.

Trong phòng ấm áp, Trần Tư đã ngủ say, nhưng đến cùng là làm lính, cảnh giác tính vẫn còn, Dung Thấm mới vừa xốc bị giác, nàng liền tỉnh rồi.

"Hả? Làm sao tới? Hết bận?"

"Ừm, xem ngươi ngủ đến như vậy quen thuộc, cũng ngủ, tới chợp mắt một hồi."

Theo thói quen đem Dung Thấm kéo vào trong ngực, thoải mái ngửi trên người nàng mùi vị, Trần Tư lại ngủ thiếp đi.

Dung Thấm trong lòng thở dài, nếu người này không muốn làm, coi như xong đi!

Nháy mắt liền tới giao thừa, trong nhà hơn nửa mọi người thả ra phủ về nhà quan hệ, to lớn Trần phủ cũng có vẻ hơi vắng vẻ, buổi tối thả pháo, ăn rồi cơm tất niên, Từ Thanh Thanh liền không phải lôi kéo Trần Tư cùng Dung Thấm cùng nàng cùng nhau chơi đùa một lúc tính bài, mấy cái nhà sinh nô bộc cũng đạt được cho phép, cùng một chỗ chơi nổi lên xúc xắc.

[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ