Lương quốc vũ thi đối lập văn thi tới nói, đơn giản thô bạo, chỉ có sơ thí cùng thi vòng hai, sơ thí tại Lương quốc trì dưới hai mươi bảy thành tiến hành, được gọi tên ba vị trí đầu ban cho vũ cử người. Thi vòng hai tại Lương quốc quốc đô kinh đô cử hành, hai mươi người đứng đầu ban cho Vũ Tiến sĩ, ba vị trí đầu rồi cùng văn thi như thế chia làm Thám hoa, Bảng nhãn cùng Trạng nguyên, chỉ là vũ thi thường sẽ thiếu Tam Giáp.
Vì lẽ đó Lương quốc có rất ít võ trạng nguyên sản sinh, đa số đều là vũ Thám hoa, loại này thông thường đều là tại Vũ Tiến sĩ bên trong chọn hình dạng xuất chúng người đảm nhiệm, hơn nữa phần lớn đều sẽ được ban cho vẫn còn Công chúa, không cần trên sa trường, trực tiếp tiến binh bộ mặc cho cái nhàn tản chức vị.
Sơ thí phân ba bước, bước thứ nhất sát hạch chủ yếu kiểm nghiệm bộ, nâng, bắn. Duy người hợp lệ mới có thể vào bước kế tiếp. Bước thứ hai sát hạch kỵ luyện. Trước hai bước qua ải giả, sẽ tiến vào cuối cùng bước thứ ba, luận võ, hai hai rút thăm quyết đấu, phàm luận võ giả đều muốn trước tiên thiêm giấy sinh tử.
Trần Tư đứng rộn rộn ràng ràng trong giáo trường, đầy mắt nhìn tới đều là tham khảo vũ sinh, may là là tại trống trải sân bãi trên, bằng không Trần Tư có thể bị này hỗn độn tín dẫn vị bức cho ói ra, này vẫn là tâm bệnh của nàng, muốn tìm cơ hội khắc phục đi, hôm nay đúng là cơ hội rất tốt.
Rất nhanh chủ khảo liền căn cứ danh thiếp phân phát thẻ số, Trần Tư dẫn chính mình thẻ số, bắt đầu tiến vào cảnh thứ nhất sát hạch.
Hết thảy thí sinh nhất định phải tại quy định thời khắc bên trong chạy xong chỉ định con đường, siêu thì hoặc là chạy không xong đều tính bị loại.
Trần Tư theo thẻ số chỉ dẫn địa phương, bắt đầu chuẩn bị sẵn sàng, một tiếng chiêng vang, tất cả đều tự mũi tên rời cung như thế chạy vội mà ra.
Trên đường luôn có người cá biệt không có ý tốt, hoặc chen chân vào khiến ngáng chân, hoặc tay lay người khác khiến cho lạc hậu thậm chí té ngã, Trần Tư vốn là không khả quan gần người, những người kia còn không đả thương được nàng. Cửa thứ nhất thuận lợi liền quá.
Cửa ải thứ hai thi nâng, chỉ cần có thể giơ lên sát hạch chuyên dụng khoá đá mãn một phút coi như qua ải. Trần Tư cũng ung dung qua ải.
Cửa thứ ba thì có điểm độ khó, muốn lôi kéo Nhị Thạch cung, cũng bắn trúng hồng tâm mới coi như qua ải, mỗi người có mà chỉ có ba lần cơ hội, này quan xoạt hạ xuống hơn một nửa người. Trần Tư vững vàng lôi kéo cung, ở giữa hồng tâm.
Đứng bên cạnh nàng một người, lôi ba lần mới mạo hiểm bắn trúng, Trần Tư nhận biết người này, cửa thứ nhất chạy bộ thì, hắn từng kéo kéo người khác, khiến người khác té ngã bị loại.
Đối với loại người này, Trần Tư tràn đầy xem thường, người kia nhưng gần kề Trần Tư, cố ý va vào Trần Tư, đầy mặt khiêu khích.
Trần Tư không muốn lúc này ngày càng rắc rối, nắm quá hợp lệ bài nghiệm, lui lại một bước, nghiêng người nhanh nhanh rời đi.
Vũ thi cộng ba ngày, Trần Tư ngày thứ nhất sát hạch đã toàn bộ kết thúc, lúc này đã qua ngọ thiện thời gian, thao trường còn có người đang tiếp tục, Trần Tư nộp bài nghiệm, ra thao trường, cưỡi ngựa thẳng đến Dung phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...