Bị hôn người còn có chút mộng, chờ ý thức được vừa nãy phát sinh cái gì, nàng còn có chút không biết làm sao, chính mình như bây giờ nên là chật vật chứ? Tỷ tỷ thật sự hôn chính mình? !
"Tỷ tỷ, ngươi, không tức giận? ! Thật sự tha thứ ta? ?"
"Đứa ngốc, không phải đã nói sau này không gọi ta tỷ tỷ?"
"Ừm, A Thấm. Ngươi thật sự tha thứ ta? ?"
"Ừm, ngươi biết sai rồi là tốt rồi, lần sau cần phải nhớ, không cho phép lại đi những địa phương kia, nhất định phải đi vậy không thể đem mình uống say!" "
Trần Tư vui vô cùng, cứ việc không biết rõ tại sao Dung Thấm thái độ trở nên nhanh như vậy, nhưng như bây giờ là nàng nằm mơ cũng không dám nghĩ.
Nếu Dung Thấm đều tha thứ chính mình, cái kia có phải là, là có thể?
Trần Tư ánh mắt kia, Dung Thấm quá quen thuộc, thật sự đã lâu không có thấy nàng hưng phấn như thế.
"Trước tiên đi tẩy tẩy đi, không phải nói còn không ăn cơm sao? Ngươi xem ngươi trên mặt, không khó chịu sao?" Dung Thấm đến cùng vẫn là ngầm thừa nhận Trần Tư ám chỉ tính cực cường ánh mắt.
Bắt chuyện Đông Tuyết đi vào, phân phó một hồi, khiến người ta đưa thức ăn cùng nước nóng, Đông Tuyết nhìn tiểu thư rõ ràng hài lòng dáng vẻ, cũng không có hỏi kỹ tại sao muốn đưa thức ăn, rất nhanh sẽ sắp xếp thỏa đáng.
Trần Tư hiện tại thật sự đói bụng, cứ việc buổi trưa bỏ ra giá cao ăn một bữa, thế nhưng cái kia cơm nước lượng ít, sớm đã bị tiêu hao hết, bây giờ nhìn người yêu ở bên, chân thực là uống nước đều ngọt, một bàn món ăn, một hồi liền bị thanh quang, còn chỉ là bảy phần no!
Cho tới tắm rửa, Trần Tư đến trước đã tẩy quá, cho nên nàng ngược lại không là rất muốn tẩy, nhưng Dung Thấm kiên trì, nàng liền thành thật ngay ở trước mặt Dung Thấm diện đem mình cho cởi sạch.
Xoay người muốn tiến vào dục dũng thời điểm, Trần Tư sau lưng cái kia nhằng nhịt khắp nơi màu da vết tích vẫn là đâm nhói Dung Thấm.
Nàng không nhịn được ôm lấy Trần Tư, "Ngày đó rất đau chứ?"
Trần Tư nhất thời không có phản ứng lại, "A? Ngươi nói phía sau lưng những này? Liền vẫn tốt chứ, cha ta thật sự đúng, cũng không biết từ đâu làm ra cây mây, thật sự quá lợi hại, kỳ thực ngày đó bị đánh roi thứ nhất thời điểm, ta đã nghĩ xin tha, nhưng là nghĩ đến ngươi còn tại nổi nóng, liền nhịn xuống. Khụ, đều qua, không có chuyện gì rồi, sớm được rồi, chỉ là một chút vết sẹo mà thôi, ngươi đừng chê ta phá tương là được!"
"Phốc, cái gì phá tương? Chớ nói lung tung!"
Khả năng là Trần Tư giọng điệu quá ung dung, Dung Thấm cũng là an tâm, chỉ là nàng như vậy ôm trần trụi Trần Tư, đúng là để Trần Tư nổi lên xấu tâm.
"A, ngươi, hồ đồ!" Trần Tư ôm lấy còn ăn mặc y phục Dung Thấm, trực tiếp ngồi vào đại đại dục dũng!
Y phục trên người là triệt để ướt đẫm, dính trên người, phác hoạ ra Dung Thấm uyển chuyển dáng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Художественная прозаLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...