Ngày thứ hai, mãi đến tận Đông Tuyết đến gõ cửa, Dung Thấm mới Du Du chuyển tỉnh, bên cạnh đã không còn Trần Tư tung tích? !
"Cô gia thiên không có lượng liền đi, sợ đánh thức tiểu thư, để ta tới trễ một chút gọi tiểu thư."
Dung Thấm hơi nhỏ thất lạc, trong lòng có loại nói không được tư vị.
"Nàng chạy còn nói cái gì?"
"Ách, liền dặn ta chăm sóc thật tốt ngài, để ngài nghỉ ngơi nhiều, cái khác cũng không nói gì, nhưng cô gia nhìn qua tâm tình rất tốt."
Có thể không được sao? ! Dằn vặt bán túc, phủi mông một cái liền đi người!
"Cái kia tiểu thư, chúng ta hôm nay trả về Quản thành sao?"
Dung Thấm trừng Đông Tuyết một chút, Đông Tuyết cười bắt chuyện người đến đưa thức ăn.
Trần Tư tâm tình là thật sự tốt, nàng hôm nay tới chính là muốn xin nghỉ, quay đầu lại mang Dung Thấm tại kinh đều tốt vui đùa một chút, thành phòng đội lệ thuộc kinh kỳ phòng vệ, nàng cái này Hiệu úy chính là cái nhàn quan, bình thường đều không có chuyện gì có thể làm.
Trở về trong đội, cùng phòng giữ mời được rồi giả, Trần Tư liền chạy về chính mình tiểu viện, bắt đầu thu thập lên.
Sát vách Lưu thẩm xem Trần Tư hôm nay lại rất sớm liền trở về nhà, còn nhiệt tình cùng nàng hàn huyên hai câu.
Trần Tư dù sao cũng thu thập, vẫn cảm thấy cái sân này hơi nhỏ, vốn muốn đem Dung Thấm kế đó trụ ý nghĩ liền phai nhạt đi.
Thế nhưng trụ khách điếm thật sự không phải rất thuận tiện, Dung Thấm đến kinh đều là vì mình, làm sao có thể oan ức nàng đâu?
Quyết tâm, vẫn là hồi nguyên lai Tướng quân phủ đi, thu dọn liền có thể ở!
Cũng may định kỳ có người quét sạch, Trần Tư đúng là không có phí bao nhiêu công phu, vừa giữa trưa liền đem chủ nằm phụ cận gian phòng cho thu dọn đi ra.
Trong lòng còn nhớ Dung Thấm, trực tiếp đánh mã bôn trở về khách điếm.
Dung Thấm đêm qua đến thăm cùng Trần Tư triền miên, không có hỏi kỹ nàng tại kinh đô tình huống cụ thể, nếu như đúng như Đông Tuyết hỏi thăm như vậy, Trần Tư tạm thời thật sự không thể quay về Quản thành, chính mình lại nên đi nơi nào đâu?
Đêm qua dằn vặt lợi hại, Dung Thấm cả người đều bủn rủn vô lực, vốn đang dự định tại này địa giới dạo chơi một hồi, sau đó vừa giữa trưa đều oa ở trong phòng nghỉ ngơi.
Đang định ngọ thiện cũng gọi là vào phòng bên trong đến dùng, liền thấy Trần Tư lửa liệu liệu chạy vào.
"Ngươi sao chạy trốn như thế gấp?"
"A, ăn cơm chưa? Ta hồi phủ thu thập một hồi, cũng không thể để ngươi còn ở tại khách điếm đi, tổng muốn cùng ta về nhà chứ?"
"Ngươi không có đi trên nha?"
"Đi rồi, xin nghỉ, bồi ngươi a!"
"Hồ đồ, chính sự quan trọng, ta liền tới thăm ngươi một chút, ngươi thả nha về nhà cũng không trì hoãn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Narrativa generaleLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...