Hôn kỳ lúc trước, bắt đầu bận túi bụi chính là Dung phủ, cho dù về thời gian hơi có chút khẩn, nhưng là dù sao chuẩn bị tốt hơn một chút năm, chân chính cần Dung Thấm làm kỳ thực cũng không nhiều.
Giá y từ lúc năm trước cũng đã may được rồi, cái khác vụn vặt vật, mẫu thân cũng đã làm cho người chuẩn bị kỹ càng.
Trần gia sính lễ trước đó vài ngày đều phủ kín hậu viện đất trống, mẫu thân đều phái người thu thập sẵn sàng. Trước còn nghe nói gia nghiệp bị Trần Tư bị bại gần đủ rồi, không nghĩ tới sính lễ đúng là nhìn qua khá là phong phú.
Kỳ thực những kia sính lễ đều là Từ Thanh Thanh vắt hết óc cho tập hợp đi tới, hầu như đáp lên kinh đô hơn nửa dòng dõi, bên trong cũng không có thiếu kinh đô khế ước ở bên trong, càng khỏi nói một ít kim ngân đồ tế nhuyễn.
Đương nhiên những này tại cường hào Dung gia trong mắt chỉ có thể coi là tận tâm mà thôi.
Nói đến từ khi ngày ấy ăn cơm xong, nhìn trên như vậy hai mắt, Trần Tư đến nay đều không có đến phủ mời, tình huống bình thường, kết hôn trước một tháng hai người không thể nhận ra diện, nhưng bây giờ còn có hơn hai tháng quang cảnh, chẳng lẽ chính mình thật sự bị đối phương ghét bỏ?
Không đề cập tới Trần Tư, cái kia chết tiệt Ngô Hòe vẫn là đến chết không đổi, nhiều lần đến nhà bị cự tuyệt, còn tìm đến quan môi tới cửa cầu thân, mãi đến tận Trần gia sính lễ tiến vào Dung phủ, cái kia Ngô Hòe lại không thể không hồi kinh đi nhậm chức, mới tiêu dừng lại!
Nghĩ đến việc này cũng bị người Trần gia biết được, nói không chừng Trần Tư nghĩ ra ngày ấy bị khinh bạc người chính là mình, mới nhiều như vậy thiên một chút động tĩnh cũng không có.
Kỳ thực Trần Tư nào có nhiều ý nghĩ như vậy, nàng đang chính mình trong hậu viện lục tung tùng phèo, tìm ra năm đó phụ thân lưu lại binh thư cùng thương pháp, thật sự dự định tốt tốt học lên, nàng cũng không muốn bị người nói là bám váy đàn bà!
Nhưng là rơi xuống như vậy chút năm, nàng ngồi ở trong thư phòng càng xem đầu càng lớn, táo cho nàng cả người khó chịu, trong chốc lát liền tinh lực dâng lên, rất nhớ phát tiết một hồi!
Nhưng từ khi trở về Quản thành, nàng hầu như liền không có chạm qua một Trạch khôn, này đặt trước đây cũng không dám tưởng tượng, nàng đúng là muốn đi lầu bên trong, nhưng là nương nàng gần nhất quản được nghiêm, bạc cái gì đều cất đi, trước vì sính lễ, trong nhà thật giống hiện ngân đều dùng gần hết rồi.
Dù sao cũng trong nhà hiện tại liền cái thông phòng nha đầu đều không có! Chẳng lẽ hướng những kia tiểu nha hoàn ra tay? Quên đi thôi!
Cho nên nói hay là muốn dựa vào chính mình! Nhận mệnh vén lên làn váy, mở ra tiết khố một góc, cái kia sưng thịt vật liền nhảy ra ngoài, hai tay nắm lấy nó, thuần thục trên dưới ve vuốt lên, ngón cái hoặc nhẹ hoặc trùng kìm đỉnh nấm đầu, thoải mái Trần Tư thẳng hừ hừ.
Độc thuộc về Càn nguyên tín dẫn vị, chỉ chốc lát sau ngay ở trong thư phòng tràn ngập ra, là rất dễ chịu Châu Lan hương hoa vị, nghe tiếng đã lâu làm người tâm thần thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Quan trọng - Bản Đắng
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/743401 Bởi vì chỉ phúc vi hôn, tính cách phóng đãng Càn nguyên Trần Tư, cưới có người nói là hoàn thành đẹp nhất Trạch khôn Dung Thấm. Có thể đến như vậy kiều thê, lãng tử chắc chắn sẽ thu lại một, hai chứ? Chỉ tiếc cái kia...