CLEAH JEAN POV
Nagkabati na kami nila kuya Ryle at kuya Skyler. Kaya niyakap nila akong pareho.
Narinig ko kanina sa kanilang usapan na may gaganaping labanan sa pagitan nila hubby. Kaya sasama ako sa kanila para tulungan sila.
“Diba may laban kayo?” malamig kong tanong sa kanila.
“Yes, princess. Upang mapanatili pa rin kaming rank 1 kapag nanalo kami!” Sagot ni kuya skyler sa tanong ko.
“Limang rank ang gusto kaming pabagsakin!” sagot naman ni Bryle.
“Well let see. Gusto kong sumama sa gaganapin ninyong labanan ngayong gabi,” malamig kong saad sa kanila at tumayo.
“No wife! You will stay here. Baka mapahamak ka pa kapag sumama ka sa amin!” Galit nitong sabi sa akin.
Napangisi akong lumapit sa kanya at tinutukan siya ng baril sa noo.
“Ayaw mo akong sumama o nandoon naman ang kabit mo? Well, kapag nagkataon sa utak niya ito tatama!” malamig kong sabi sa kanya habang kinasa ang baril.
Takot naman itong tumingin sa akin at napabuntong hininga.
“Kayo! Wala rin ba kayong balak na sumama ako?” malamig kong tanong sa kanila at isa isa silang tinutukan ng baril.
“Well princess, gusto ka namin ng kuya Ryle mo na sumama ka. Total ang galing mong humawak ng baril hindi tulad ng dati na takot ka!” sabi nito sa akin.
“Yeah! Skyler was right.” sabi ni kuya Ryle.
Napangisi ako dahil makakasama na ako. Parang gusto ko na makapatay ng tao sa dami ba naman na kalaban nila hubby.
I admit na noon ay takot ako gumamit ng baril at sobrang hina ko para makipaglaban but now the evil inside of mine is now already awaken and I love to see they're in so much pain and suffer from my bare hands.
This is so exciting to see them die that full of blood in their body.
I look at into my husband's eyes.
“They all agree! Sasama ako sa laban niyo mamaya, hubby. Whether you like it or not!” malamig kong saad sa kaniya habang nasa kamay ko pa rin ang baril.
“Ok, then. But first, you need to follow me. I will teach you kung paano ang tamang paggamit ng armas.” Sabi nito sa akin at agad na tumayo.
Lumapit naman ito sa pwesto ko at agad akong inakbayan. Well nandito pala kami sa kanilang hideout. Sumama ako sa kanya kanina para magtrain.
Ok naman ako ngayon dahil hindi na masakit ang pang-ibaba ko dahil sa ginawa niya sa akin. Hayst hindi ko na talaga balakin pa ang maglasing muli.
Lumakad kami hanggang sa makarating kami sa isang asul na pinto.
Kaya binuksan niya ito at agad na kaming pumasok sa loob. Tumambad ang iba't ibang armas.
“This is the katana. Kapag itinama mo ito sa kalaban ay agad silang susuka ng dugo dahil meron itong lason.” Sabi nito sa akin at ipinakita habang nasa kamay niya ito.
YOU ARE READING
Prank Call To The Mafia Lord [COMPLETED]
RomanceDahil sa isang prank call ni Cleah Jean Villa, isang dalagang iyon, ang lahat ng sinabi ng isang binata tungkol sa pagpapakasal at paghahanap sa kaniya ay biglang naging totoo. Sa kabila ng takot ni Cleah, hindi niya iniwasan ang mga pagbabagong ito...