Chapter 15

8 1 0
                                    

Warning: Mature scene ahead. SPG. 16+ scene.

Unti-unti niyang nilapit ang kanyang mukha sa 'kin. Napakalapit na ng aming mga labi sa isa't isa.

What am I doing? Why can't I control myself?

Napapikit ako at hinayaan siyang gawin ang gusto niyang gawin.

Is this it?

Naramdaman ko ng lumapat ang kanyang labi sa aking labi.

Ang tamis ng kanyang labi...

Kiniling ko ang aking ulo para lalong lumalim ang kanyang halik. Kinagat niya ang babang parte ng aking labi.

Ipinasok naman niya ang kaniyang dila at nakipaglaro sa dila ko. Nagsword fight sila.

Dahan-dahan niya akong inihiga, hindi pa rin siya kumakawala sa halik, lalo itong lumalim dahil nasa ibabaw ko siya.

Naramdaman ko naman na ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng pang-itaas kong damit at hawak na niya ang hook ng bra ko. Sinubukan niya itong tanggalin ngunit hindi niya matanggal dahil iisang kamay lamang ang kaniyang gamit.

"Let me... help you... with that," I offered between the kiss.

Lalo kong inangat ang likod ko at hinawakan ang isa niyang kamay, tinulungan ko siya i-unhook ang bra ko.

Why do I feel weird?

Hindi pa rin niya tinitigil ang halik at inilagay ang kamay niya sa likod ng ulo ko.

Dahan-dahan niyang tinanggal ang kanan na kamay niyang nasa likod ko at hinanap nito ang daan papunta sa dibdib ko.

He slowly massaged my left bosom and that feels good.

"Ughnnn..."

Hindi ko alam, pero bigla na lang lumabas ang maliit na ungol galing sa bibig ko.

"You taste good, baby..."

Pinagpatuloy niyang masahihin ang bosoms ko habang hindi pa rin sinisira ang sinimulan niyang halik.

Unti-unti at dahan-dahan bumababa ang labi niya pababa sa leeg ko. Hinalikan niya nang hinalikan ang leeg ko. Napapikit na lamang ako.

Naramdaman ko rin na kinagat niya ang ilang parte ng leeg ko.

"D-Don't bite to hard.. you might l-leave a mark."

Narinig at naramdaman ko ang mahina niyang tawa, para bang tuwang-tuwa siya sa kaniyang ginagawa.

Hindi pa siya nakuntento sa paghalik sa leeg ko at bumaba pa siya lalo.

Ngunit...

*glock*

Narinig kong nag-unlock ang pinto. Agad ko naman naitulak si Adrian papalayo. Napa-upo ako habang napatayo naman si Adrian.

Pareho kaming hinihingal dahil inaamin ko na mahirap huminga kanina habang... basta! Basta mahirap huminga.

Inayos ko na rin ang hook ng bra ko.

Ano ba itong ginawa namin? Puta.

Nawawala na ba ako sa katinuan? Hindi ko alam kung ano ang ikinilos ko kanina. Nahihiya ako.

"Crystal! I'm back... may' pinuntahan lang akong blind date, ayoko nga ro'n sa lalaki eh. Wala naman akong choice kung hindi siputin siya dahil 'yon ang utos ni Mommy at Daddy. G'wapo naman at mayaman 'yung lalaki, pero wala akong interest sa kanya. Nahihita nag ako da--"

Napatigil siya nang makita kami ni Adrian, hingal na hingal.

"Anong meron sa inyong dalawa, bakit hingal na hingal kayo? Tumakbo ba kayo? At bakit para kayong kamatis d'yan, ang pula ng mga mukha niyo. Grabe kayo, bati na kayo? Good. Nakakadepress kayong dalawa kapag hindi kayo nag-uusap. Wait, nagmomovie ba kayo? Sali ako ha. Magbibihis lang ako, pajama party tayong tatlo hihi."

Sorry Isn't In My Vocabulary | Book 1 (Vocabulary Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon