CHAPTER 2

13 3 0
                                    


Marco's pov:

It's already 7:30 evening na ako nakarating sa mansion nila ninong Lorenzo.

Ang daming tao halos lahat mga mayayaman ang bisita karamihan mga kabataan ang nandoon.

Subrang pinaghandaan talaga ang 20th birthday ng unicaija ni Ninong.

Pagpasok ko ng mansion ay binati naman ako ng mga bisita.

At panay ang tingin ng tingin sakin ng mga babae parang nagpapa cute pa.

Oo lahat sila magaganda almost perfect, but they are not attractive for me.

Hi Marco how are you?

sabi sakin ng babae na naka Maroon longdress medyo kaedaran ni Nathalia,

Lumapit sya at kinamayan ako.

Hello do I know you? tanong ko sa kanya.

Oh come on!! By the way I'm Aika Benitez Bestfriend ni Nathalia!

Sabi nya sakin.

Ah sorry hindi ko kasi kilala yung mga kaibigan ni Nathalia eh!
Sagot ko sa kanya.

Ah no it's okay palagi ka ngang nakukwento samin ni Nathalia ang sweet sweet mo daw sa kanya! crush mo ba sya? alam mo bagay na bagay naman kayo!

Huh ganon hehe kaso kaibigan lang kami ni Nathalia at kaibigan lang tingin ko sa kanya! sagot ko naman sa kanya.

Really??? alam ko Marco single kapa at single din ako! sabay titig nito sakin.

Are you serious? sa ganda mong iyan wala kang boyfriend? tanong ko ulit kay Aika na hanggang ngayon ay nakatitig padin sakin at medyo lumapit na sya sakin ng kunti mga isang dangkal kalahati nalang ang layo namin sa isat isa.

Oo nga wala akong boyfriend kaya available anytime!! sabay ngiti nitong nakakaakit at titig malagkit.

This girl so beautiful but easy to get, halos ipain nya na ang sarili nya sakin tulad ng ibang babae na naikakama ko ng walang kahirap hirap, sila yung mga babaeng hindi dapat seniseryuso.

Well sabi mo eh ako naman ayaw ko ng girlfriend ayaw ko ng commitment! kaya kung available ka no problem anytime, anywhere if you want to have fun!! sagot ko naman sa kanya and I suddenly pulled her closer to me.

Hey hey ang bilis bilis mo talaga bro pagdating chiks ah!! sabi ni Michael.

Oh andyan na pala kayo mabuti naman at naka punta kayo! sagot ko naman sa kay Michael kasama nya sina Daniel at Xandro.

Oo naman bro kami paba mawawala sa ganitong party! si Daniel ang sumagot habang si Michael ay nagpapansin kay Aika.

Hey!! Miss beautiful I'm Michael and you? sabay lahad nito ng kamay nya.

Aika!!! Aika Benitez!! sagot naman ni Aika na halatang kinilig sa sinabi ng kaibigan ko.

What a beautiful name bagay sayo!! wika naman ulit ni Michael.

Haha lumalandi ka nanaman Michael!! haha!!! sabay tawanan namin sa sinabi ni Xandro.

Teka mga pare nasaan naba si Russell parang hindi ko yata nakikita? tanong ko sa kanila sya lang kasi ang nawawala sa groupo namin.

Nako pare nandyan lang yun kasama namin sya kanina eh! sagot naman sakin ni Daniel.

Baka nambabae hahaha alam nyo naman yun iisa lang ang bituka natin lima hahaha!!! sagot naman ni Xandro.

hoy kayo lang noh dahil loyal ako! pagtatanggol sa sarili na sagot ni Daniel samin.

Nag aasaran na kaming mag babarkada habang si Michael at Aika ay may sariling mundo.

****SYDNEY ang BASTARDA****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon