CHAPTER 6

10 1 0
                                    

Marco's Pov;

After that my birthday pool party umuwi na kami ng ibang mga tropa at hinatid na namin nina Xandro sina Kristine at Nathalia lasing na lasing si Nathalia.

At pagkatapos dumiretso na ako sa condo ko.

Hindi ko na nagawang mag ayos pa ng sarili dahil subrang pagod ko pagaasikaso ng mga bisita ko.

Nakupo ako sa couch habang tinititigan ang bracelet ni Sydney.

Bakit ganon? bakit mo ako nag aalala sayo Sydney? saad nya sa kanyang sarili.

At bumabalik sa alaala nya ang mga nangyari sa hotel nayon.

Flashback

Papasok na ako sa hotel ang hotel na pagmamayari nina Daniel

pagdating sa front desk pina deritso na nila ako sa VIP room.

mga pang 15th floor yun. yung room na kung saan ay may nakahandang sorpresa para sakin.

Ano nanaman kayang gimik itong pumasok sa utak ng mga tropa ko.

I don't have any idea about it.

tumunog ang cellphone ko. I picked up it from my pocket.

See Xandro'calling me! then I answered the phone call.

Hello bro whats up? what kind of surprise it huh? what kind of birthday gift? tanong ko sa kanya then I heard he laughed.

Don't worry brod!!! Enjoy yourself!! again happy birthday!!!
he said while laughing then I ended the call.

nasa tapat na ako ng VIP room number 408 ge swipe ko yung card na binigay ng front desk sakin para mabuksan ang pinto.

pag bukas ko ng pinto. Tumambad sakin ang isang babaeng nakaupo at nakatalikod.

Grabe talaga ang mga tropa ko regaluhan ba naman ako ng isang prostitute.

I entered in the room then I locked the door.

I slowly stepping near to her.

So ikaw pala ang regalo sa birthday ko nina Xandro!! tumayo ka nga nang makita ko kung sexy ka! maoturidad kung saad sa kanya.

kaya tumayo naman ito.

May balengkinitang syang katawan at bagay na bagay sa kanyang isang isang white cocktail dress.

Sexy ka naman pala eh! so ilang taon kana? tanong ko naman ulit sa kanya.

seventeen!! tipid ko nya namang sagot sakin.

17 ang bata mo pa pala underage at  baka machild abuse pa ako nito ah! nga pala bakit mo pinasok ang ganitong trabho? muli ko nanamang tanong sa kanya dahil nga curious ako ang bata nya pa para sa ganitong trabaho but normal nalang din naman yun sa ngayon pero it's first time na makaka encounter ako ng ganito.

And I don't know if she's a virgin or not but I don't care. I cared about her for this kind of work at her age.

huwag mo nang alamin!! Mataray nyang sagot.

Huhh ikaw!!! gulat na gulat kong saad sa kanya.

dahil sya, sya yung babaeng muntik na namin bangga. Naguguluhan ako sa nangyayari ngayon.

Napalaki ang mata ko sa gulat hindi ko akalaing makikita ko sya sa ganitong klaseng pagkakataon pa.

Oh? bakit para kang nakakita ng multo? Relax nyang tanong sakin.

****SYDNEY ang BASTARDA****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon