Marco's Pov;
Hinatid ko na muna si Sydney sa tinutuluyan nya para makapag ng ayos ng mga gamit nya para makalipat sa condo ko.
Naipaliwanag narin namin sa kaibigan nya at sa magulang nito ang nangyari samin ni Sydney kung bakit nawala ito sa bar nanggabing iyon.
At nagpaalam naman sa kanila si Sydney na magtatrabaho na sakin at okay naman din sa kanina.
Iniwan ko na muna si Sydney doon dahil may kailangan akong gawin sa office. kahit linggo pumapasok padin ako basta may importanting aasikasuhin.
At nandito nga ako sa office hindi naman ako maka fucos sa ginagawa ko at tanging si sydney lang ang laman ng isip ko.
hanggang sa naalala ko ang mga nangyari kagabi.
Nangmakita ko sya sa isang bar lasing na lasing at nagsasayaw halos hindi ako makapaniwala dahil sa ginagawa nya mas lalong tumindi ang galit ko nangmakita ko pati na may isang lalaki na umaaligid sa kanya masayang masaya habang kasayaw nya.
nakadama ako ng matinding selos at galit Kaya naman hindi na ako nagpapigil pa sa mga tropa ko at sinugod ko na sina Sydney.
Nilapitan ko sya sa dance floor at hinila upang pauwiin na dahil ko gusto ang nakikita naiinis ako sa kanila ng lalaking kasama nya ang lalaking kasayaw.
ayaw ko na may ibang lalaki ang lumalapig lapit sa kanya dahil pag aari ko si Sydney halos isang taon ko din syang hinahanap tapos makikita ko pa syang ganito.
kaya hindi ko mapipigilan magalit.
sa paghila ko sa kanya galit na galit sya at ayaw nyang sumama sakin at yung lalaking kasayaw nya yung Tristan daw ang pangalan ay nakialam pa sinatok pa ako buti naka ilag ako.
Ayon ang kawawang Tristan hindi kilala kung sino ang binabangga kaya binugbog ko.
pasalamat sya iniwat ako ni Sydney dahil kong hindi baka pinaglalamayan na sya ngayon.
buti naman sumama sakin si Sydney takot kasi syang mapatang ko ang Tristan na yun kaya naawa sya.
hinila ko na sya papunta sa sasakyan kong nakapark.
Nagtalo pa kami ang dami nya pa kasing sinasabi sabi kaya napagsalitan ko sya ng masakit na salita yun ang ang sinabi kong malandi syang babae dahil doon sinampal nya ako ng subrang lakas.
Sampal na lalo kong ikinagakit pero kahit galit ako ay hindi sumagi sa isip ko na sakta sya.
Sa inis ko isinandal ko sya sa sasakyan ko nilagay ko ang kaliwa kong kamay sa uluhan nya banda. Habang ang isa kong kamay ay hinapit ko ang bewang nya na mas lalong dikit saki.
subrang dikit at hindi sinasadya ay naidikit ko din sa pagkababae nya matigal na manhood ko.
nakaramdam ako ng kakaibang init sa loob ng katawan ko..kakaibang init par kay Sydney, kumpara sa ibang babae na nakakasama ko.
At lahat ng nararamdaman ko for Sydney it's unfamiliar it is unique I felt this only for her.
at doon ko napag tanto na napaka especial nya sakin.
Tinitigan ko ang maamo at malaanghil nyang mukha. mas lalong gumanda sya ngayon.
noong nakaraan taong nagkita kami sa hotel ay 17 palang sya noon habang ako ay 22 siguro ngayon nasa 18 years old na sya.
shit natutukso talaga ako sa mga titig nya ganon din sa mapupula nyang labi kaya hindi ko na pinalampas ang sandali.
Inilapat ko na ang labi ko sa labi nya hinalikan ko na sya.
BINABASA MO ANG
****SYDNEY ang BASTARDA****
General FictionSi Sydney Alcantara Monti Silva ay isang bastarda may maamo at malaanghel na mukha na iibigin ng lahat kaya hindi mo aakalaing nakakubli dito ang palaban at mapanganib nyang pagkatao sa mga mapapangapi, mga ganid at mapanghusga, hanggang kailan nya...