CHAPTER 13

8 1 0
                                    

Sydney's Pov:

Kakalabas lang namin ni Anna Maree sa room at naglalakad kami ngayon sa hallway ng school pauwi na.

Nag uusap kami ni Anna about sa mga reports namin nang makasalubong namin sina Xyrel at Zhacha.

Hoy girls alam nyo ba niyaya tayo ni Russell mag jamming mamaya! saad ng maingay na si Xyrel.

Oh totoo? actually nagyaya rin saakin si Michael guys hehe sama tayo sa kanila? sagot naman ni Anna.

Oo naman sasama ako baka makahanap nadin ako ng the one ayeeh haha! saad naman ni Zhacha.

Ikaw Syd sasama kaba? tanong nilang tatlo.

Hmm hindi eh ma_may lakad kami ni Marco! saad ko sa kanila.

Wow hah hmm mukhang may kakaiba sayo ngayon! saad ni Xyrel.

Ano nanamang kakaiba saakin huh? tanong ko.

Ay oo nga girls mukhang lalong nag bo blomm si Syd ngayon! dagdag pa ni Zhacha.

Oo nga eh halatang inlove na ayeehhh alam nyo ba yan binigyan sya ni Marco ng cellphone para always silang may communication! dagdag pa ni Anna.

halaa totoo ang sweet naman ni papa marco ayehhh! saad naman ni Xyrel.

Hayss ano ba kayo hindi ako inlove noh! sagot ko naman sa tatlo kong kaibigan na nagtatawanan.

Ayehh hindi daw pero kitang kita sa itsura mo oh! sagot naman sakin ni Xyrel.

hayss kahit kailan talaga wala akong takas sa mga kaibigan kong ito. Pero umiibig naba talaga ako kay Marco? hindi ko din alam eh saad ko sa sarili ko.

Syd hindi ka makasagot dyan ah! saad pa ni Anna.

Hayss kayo talaga dami nyong alam eh noh hmm hindi ko din alam kung inlove naba ako sa kanya guys. pero gusto ko pa syang mas makilala pa. okay kaya tigil tigilan nyo ko dyan! saad ko sabay tawanan nila.

Habang nag lalakad nakarating na kami sa parking area ng school kanya kanya sakay na ang mga kaibigan ko ng sarili nilang sasakyan.

Syd ano tara na sabay kana sakin! paanyaya ni Anna maree.

Huh hindi na susunduin ako ni Marco! sagot ko.

Sana all may taga sundo haha! Si Xyrel naman ang sumagot.

Kaya nga hehe pero mas maganda Syd sumabay kana kay Anna pareho lang ang direction nyo at saka medyo gumagabi narin baka mapano kapa! saad naman ni Zhacha.

Hmm sige para naman hindi ko na maabala pa si Marco. saad ko saka ako pumasok sa sasakyan ni Anna maree.

Nagmaneho na si Anna at puro lang lang kwentuhan kaming dalawa.

Nag kukwento kasi siya na panay daw ang text ng text sa kanya ni Michael yung friend nila Marco.

Ases sigurado kaba dyan girl sa Michael na yan? tanong ko.

Oo girl nanliligaw na nga siya mamaya nga pupunta daw siya sa bahay at magpapaalam kay mommy na kung puwede akong ilabas! sagot naman niya.

Alam naba ng mommy mo ang tungkol sa kanya? tanong ko pa.

Actually his mom and my mom they are childhood friend at tuwang tuwa si mommy sa kanya! masayang sagot niya sa akin.

Wow congrats kung magkataon nga ey wala palang hahadlabg sainyo! saad ko pa.

Hmm pero hindi ko muna sya sasagutin noh pag aaralan ko muna ang ugali niya! wait na text mo na ba si Marco na sumabay kana sakin? tanong naman nya.

****SYDNEY ang BASTARDA****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon