CHAPTER 12

5 1 0
                                    

Sydney's Pov;

Pagdating namin sa condo ay agad naman akong nagpalit ang aking uniform.

Nagsuot ako ng simpling kasuotan lang. Naka oversized t shirt ako at naka short ng maikli para naman komportable ako sa pagkilos.

Saka bumaba ako sa kusina at nagluto ng makakain namin ni Marco.

Habang sya ay nasa taas sa kwarto niya yata.

Nagsaing na ako sa rice cooker at dahil nga hindi ko naman alam kung anong ulam ba ang iluluto ko para sa amin ni Marco.

Hindi ko naman alam kung ano ang paborito niyang pagkain. Malay ko ba na baka maarte pala siya at magluto ako ng ulam tapos hindi nya pala magustuhan eh mapapahiyalang ako at saka sayang naman.

6:57pm na kailangan ko nang makapagluto. kaya mas minabuti ko nalang na puntahan siya sa kwarto niya upang tanungin kung akong ulam ba ang gusto niyang iluto ko.

Umakyat na ako kwarto ni Marco pag dating ko sa kwarto niya kumatok ako at tinawag ko sya mga ilang ulit pa pero walang sumasagot pinihit ko yung doornab pero hindi naka lock kaya pumasok nalang ako.

pagpasok ko sa kwarto niya wala siya roon pero naririnig ko ang daloy ng tubig mula sa banyo ng kanyang kwarto doon ko naisip na baka naliligo lang siya kaya naisipan kong maghintay na lamang sa kanya ng ilang minuto.

Maya maya pa ay lumabas nadin siya sa banyo.

Nagulat ako sa aura niya why so gwapo kasi.

Kakatapos nya lang pala maligo basa pa ang buhok at naka topless lang sya.

Hindi ko mapigilang hindi mapatitig sa mala adones at basa niyang katawan, sabayan pa ng maamo niyang mata.

Hindi ko mapigilang hindi mapunok.
Nakakaramdam ako ng kakaiba sa loob ng katawan ko. bakit ba ang bilis ng apekto niya saakin.

Sa kakatitig ko ay hindi ko namalayang nakalapit na pala siya sa akin at saka niya akong unti unting inihiga sa kama at pumaibabaw siya sa akin.

habang ako ay nakatitig lang sa mga mata niya.

Napakabango niya. nakakaadik na amoy ang aking nalalaghap mula sa kanya.

Nagulat ako nangbigla niya akong halikan sa aking labi.

at muli ko nanaman natikman ang halik nya na iyon. halik na tila ba isang kuryente sa aking katawan at nagpapahina saakin.

Lumalim pa ng lumalim ang mapusok na halik na iyon. feeling ko nagugustuhan ko ang nangyayari sa amin ngayon. at alam ko na gusto nyang may mangyari saamin kaya nilabanan ko ang kakaibang nararamdaman ko sa sensasyon na ginagawa nya saakin ngayon sa pamamagitan ng mapusok na halik at sa pasimpleng pag hawak niya sa kaliwang dibdib ko.

pinipilit kong labanan ang kakaibang sensasyon na iyon.

hmm Marco please let me go! saad ko sa kanya ng kumawala siya ng pagkakahalik saakin.

Why are you here in my room? dahil sa nandito ka so ibigsabihin gusto mong may mangyari saatin tama ba ako? saad niya na kininagulat ko.

Huh Sir nag punta ako dito para tanungin kung ano bang ulam ang ipapaluto mo akin! sagot ko naman.

What if ikaw ang gusto kong ulamin okay lang ba? saad niya saka nanaman ako muling hinalikan sa labi.

Habol hininga akong kumawala sa kanya. at pinilipit kong labanan ang tukso dahil madala na ako sa mga pinag gagawa niya saakin.

Halos yung mga kamay ko ay halos walang lakas para pigilan sya.

kaya malaya niyang  nahihimas ang malusog  na dibdib ko.

****SYDNEY ang BASTARDA****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon