"Loving you is a losing game."

393 25 9
                                    

*Note TO ĐÙNG: Hải tặc Jack × tiên cá Naib! Có dead flag! Có dead flag! Có dead flag!!! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần!!! CÓ CHỨA HÌNH ẢNH MÁU ME!!! OOC là điều không thể tránh 😢 xin đừng quá khắt khe 😢. Bối cảnh giả tưởng phi thực tế, tất cả những địa danh đều không có thật! Ở đây chỉ có một Jacky tham lam hám tiền và một Naibu không hiểu tình người aka vô tâm vô phế nên xin đừng vội trách mắng, RẤT RẤT RẤT nhiều sự giả dối cho một cuộc tình!

Và nó dài vaicaloz 😢 oe oe.

~~~•~~~

Naib Subedar là một người cá nam, sinh vật kì diệu sống dưới đáy đại dương.

Trái ngược với vẻ đẹp mĩ miều của người cá nữ, Naib cùng những người cá nam khác đều mang một dáng vẻ bị chê là xấu xí và hoang dã. Theo như nhiều người miêu tả thì giọng hát của cậu và họ đều kém xa tiên cá nữ, không đến nỗi quá tệ hại nhưng lại chẳng đủ hay để mê hoặc những kẻ xấu số. Nói theo cách khác, người cá nam như Naib bị đánh giá là không tuyệt vời và kì diệu như tiên cá nữ. Thế nhưng người cá chẳng bao giờ quan tâm điều đó, não bộ của họ chỉ vận hành một cách đơn giản, trí tuệ cũng chỉ tương đương một đứa trẻ loài người ba tuổi.

Nhưng tạo hoá không hề nhẫn tâm tới mức để những "đứa trẻ ba tuổi" ấy phải sống chật vật dưới đáy đại dương đầy rẫy nguy hiểm. Người ban cho họ giọng hát tuyệt vời nhất, ban cho họ tốc độ săn mồi nhanh nhẹn nhất, ban cho họ khả năng thích nghi tốt nhất, và hơn cả là những giọt nước mắt hoá thành ngọc trai.

Tuy rằng người cá gần như là nguyên nhân chính của những vụ đắm tàu kinh hoàng, là giống loài ăn thịt đáng sợ đã cướp mất không ít sinh mạng của biết bao nhiêu người, nhưng không thể chối cãi về việc chúng có giá trị cao ngất ngưởng so với thị trường bấy giờ. Chỉ riêng việc nước mắt có thế hoá thành ngọc trai đáng quý đã có thể khiến chủ nhân của chúng giàu lên trong phút chốc, chưa kể tới những tay nhà giàu ăn chơi có niềm đam mê vô tận với những sinh vật huyền bí xinh đẹp, người cá đã trở thành mục tiêu săn bắt của hàng vạn người. Biết bao người đã hi sinh vì tham vọng sở hữu một người cá nhưng điều đó chỉ càng làm tăng lên giá trị của chúng mà thôi.

Và Jack cũng không là một ngoại lệ.

Người cá là món hàng được giá nhất, bán đi chắc chắn gã sẽ được ăn sung mặc sướng tới tận hai đời, ước mơ của hầu hết hải tặc thời bấy giờ.

Vịnh Vaniality, nơi được cho là có số lượng người cá sinh sống lớn nhất và cũng là cấm địa của tất cả những người đi biển. Hầu hết vào buổi sáng người cá đều xuống đáy đại dương để săn mồi, chỉ khi tới tối thì "đại tiệc máu" mới thật sự hoành hành. Người cá có quá nhiều nhược điểm để bị khắc chế, thế nhưng mẹ thiên nhiên chắc chắn sẽ bảo vệ những đứa con cưng của mình. Nếu chúng có đôi mắt rất yếu và vô cùng nhạy cảm với ánh sáng thì ban đêm ở vịnh Vaniality sẽ bị sương mù bao phủ xung quanh, kéo theo đó là màn đêm đen kịt. Nếu như chúng quá nhạy cảm với không khí nóng thì nhiệt độ của vịnh Vaniality về đêm đều ở dưới mười lăm độ, hơn nữa còn có sương mù nên vô cùng ẩm ướt. Vì thế nên vịnh Vaniality về đêm vừa trở thành ác mộng của loài người vừa trở thành thiên đường của người cá cho một buổi đi săn đẫm máu. Và hướng tàu của Jack đang tới chính là vịnh Vaniality.

[Fanfic JackNaib] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ