Quà sinh nhật gửi tặng @Lông Bảy Màu vì đã có những cống hiến bón hàng tích cực (mặc dù nửa năm chờ mới đọc được cùng với đống spoil) 🎉🎉🎉
*NOTE TO ĐÙNG NÈ, ĐỌC ĐI: omegaverse OA! OA! OA! Omega Jack × Alpha Naib Subedar! Không đảo chiều, chính xác là OA! Nếu ai không thấy hợp gu xin vui lòng clickback! Quý tộc Omega cao lớn xinh đẹp lắm chiêu nhiều trò Jack × bảo vệ Alpha bất đắt dĩ bị ai đó dụ dỗ trở thành người yêu Naib Subedar! Có chút xíu thay đổi trong omegaverse để fanfic phù hợp với bối cảnh.
! Lưu ý quan trọng: Jack rất đẹp! CÓ CẢNH NÓNG!
~~~•~~~
John chưa bao giờ tin vào cái gọi là "tình yêu sét đánh" cho tới tận ngày hôm ấy.
Giây phút anh lỡ nhìn vào đôi con ngươi màu đỏ huyết bồ câu tựa như viên ruby tinh xảo và đắt tiền nhất, lỡ đặt sự chú ý quá nhiều vào cặp mi mắt dài cong vút để rồi chỉ cần một cái híp mắt thôi đã câu được trái tim anh rồi. John đã cứ ngỡ rằng anh để ý và nhớ nhung người nọ chỉ vì đôi mắt tuyệt đẹp ấy, nhưng anh đã sai rồi. Bởi vì mỗi lần nhớ lại thì đôi mắt không phải là thứ duy nhất làm trái tim anh rung động.
Hình bóng ấy cứ hiện hữu mãi trong tâm trí, thậm chí là ngay cả trong những giấc mơ. Không dưới năm lần, John mơ tới mái tóc dài thướt tha tung bay trong gió, tưởng chừng như như hoà làm một với nắng mai vàng rực rỡ. Người ấy khoác lên mình bộ vest làm bằng vải len màu tím than, được may đo kĩ càng để ôm trọn dáng người cao gầy, càng tôn thêm đường nét hoàn hảo trên cơ thể từ bờ vai rộng đến vòng eo thon, ngoài ý muốn mà đem lại cảm giác vừa mị hoặc lại vừa cấm dục. Gương mặt được Chúa đẽo gọt vô cùng tinh xảo, từ chiếc mũi vừa cao vừa thẳng, tưởng chừng như anh có thể trượt dài trên đó, cho tới đôi bờ môi mỏng cay nghiệt bạc tình của Anh quốc khiến John phải sinh ra ảo mộng được chạm tay tới nó một lần. Tất cả đều quá hoàn hảo cho một Omega, cho một người bạn đời mà anh vẫn luôn tìm kiếm.
"Ồ, ý ngài là Bá tước Jack nhà Raspberry?"
"Cẩn thận nhé, tuy là Omega chưa được đánh dấu nhưng nghe nói ngài ấy cũng tuyệt tình lắm".
Bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của quản gia, John sau khi nhận được địa chỉ thì ngay lập tức cho người đi đặt lịch hẹn dưới cái cớ bàn chuyện làm ăn. Suốt đêm trước ngày hẹn ấy, anh đã sung sướng và mong chờ tới mức thao thức hết đêm dài.
"Cậu chủ thật sự muốn tỏ tình một người mà ngài vừa mới gặp lần đầu?"
"Thật lòng khuyên ngài, nếu như xui xẻo có bị từ chối thì nhớ nhanh chóng rút lui, nếu ngài muốn giữ lại cái mạng".
Giấu sau lưng là bó hoa hồng trăm bông, John không nén nổi sự hồi hộp, trái tim anh cứ đập bình bịch liên hồi như trống đánh ngay lúc nghe tiếng quản gia thông báo người tình trong mộng của mình đã tới. Và quả nhiên đã không làm anh thất vọng, giây phút khi cánh cửa trước mắt được đẩy ra cũng là giây phút mà John cảm thấy hạnh phúc muốn vỡ oà. Đôi mắt mở to như muốn lưu trữ mãi hình bóng quen thuộc ấy, phải ngơ ngẩn mất vài phút thì John mới có thể lấy lại được sự bình tĩnh mà anh nên có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic JackNaib] I love you
Fiksi PenggemarTôi yêu em. Tôi muốn em. Muốn em chỉ thuộc về tôi. Thuộc về tôi mãi mãi. • Tổng hợp fanfic ngắn, nhét vào cho tiện. Khuyến khích mọi người đọc từ dưới lên trên, mấy truyện đầu mình viết dở lắm huhu.