P/s: Plot bác sĩ tâm thần còn điên hơn bệnh nhân × bệnh nhưn mắc hội chứng xác sống ( bệnh hoang tưởng ảo giác Cotard).
•
- Họ nói tôi là kẻ điên, trong khi đó tôi biết chắc chắn rằng mình đã chết.
- Tôi không điên, là họ sai.
- Gan của tôi đã thối rữa, tim cũng chẳng còn đập nữa rồi.
- Tôi không có đầu, nhưng họ vẫn cứ cãi lại khiến tôi vô cùng tức giận.
- Tôi đã đánh họ để chứng minh rằng mình đúng.
- Tôi là người chết, đúng không bác sĩ?
Liên tục lặp đi lặp lại một câu chuyện mà cậu đã từng kể hàng vạn lần cho người này nghe, trong suốt quá trình tiêm thuốc không lúc nào ngơi miệng, như thể không nói thì cậu sẽ bị khó chịu tới chết vậy.
"Đúng, em là người đã chết."
Nhìn vị lương y kia cũng gật gù hưởng ứng khiến Naib vô cùng phấn khởi, trong lòng lại nhiều thêm một chút thiện cảm với bác sĩ phụ trách lần này. Vì tất cả những bác sĩ phụ trách trước đó đều một mực khăng khăng nói cậu còn sống, trong khi mỗi phút mỗi giây Naib đều có thể rõ ràng cảm nhận được mọi bộ phận trên cơ thể mình đang trở nên thối rữa bốc mùi, tay chân bị cắt xẻ thịt lộ ra mảng xương trắng ởn, Naib biết rằng mình đã chết, và cậu chỉ là một cái xác di động mà thôi. Nhưng không một ai tin cậu, trừ người này.
"Nếu muốn tôi tin em là người chết, hãy để tôi giải phẫu em nhé?"
Đó là câu nói đầu tiên của người kia khi nghe cậu kể về việc bản thân là người đã chết.
"Người chết không biết đau, nếu em kêu đau thì em không phải là người chết."
Mắt trân trân nhìn lưỡi dao dài ngoằng, sáng bóng và lạnh ngắt trên bàn tay phải của bác sĩ nọ, cậu mặt không biểu cảm, thản nhiên nhìn chúng đang từ từ đâm sâu và da thịt, xẻ dọc bụng. Máu lênh láng chảy ra quá nhiều khiến Naib cảm thấy choáng váng, nhưng cậu tuyệt nhiên không kêu la lấy một lời, vì người chết bị mổ xẻ đâu có gì là lạ cơ chứ?
"Người chết rồi sẽ không sợ bị điện giật."
Hai tay hai chân đều bị trói chặt trên ghế điện, Naib cũng chẳng buồn chống cự, ngược lại còn hưng phấn vì có cơ hội chứng minh cho bác sĩ thấy mình thực sự đã chết. Dòng điện chạy qua khiến cơ thể tê tái tới dại đi, tay chân run rẩy chống cự muộn màng, dưới tác động sinh lý của dòng điện khiến não bộ suýt chút nữa tê liệt. Nhưng sau đó tỉnh lại cậu không hề trách mắng kiện cáo gì vị lương y kia, thậm chí còn ngoan cố hỏi rằng bác sĩ đã tin cậu là người chết chưa.
"Người chết không có vị giác, em thử uống nó xem nào."
Tay bưng chiếc bát con chứa đầy ắp thứ chất lỏng đục ngầu kì lạ, run run đặt lên môi, cậu một hơi uống sạch, nuốt xuống toàn bộ tinh dịch của người nọ xuống cuống họng khô khan.
"Người chết không thể ăn, nhưng có thể liếm ."
Ngoan ngoãn quỳ xuống dưới hai chân đối phương, vùi đầu vào chăm chỉ chăm sóc cho vật lớn, nâng niu liếm mút món quà được ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic JackNaib] I love you
Fiksi PenggemarTôi yêu em. Tôi muốn em. Muốn em chỉ thuộc về tôi. Thuộc về tôi mãi mãi. • Tổng hợp fanfic ngắn, nhét vào cho tiện. Khuyến khích mọi người đọc từ dưới lên trên, mấy truyện đầu mình viết dở lắm huhu.