*NOTE TO ĐÙNG: OOC! OOC! OOC! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần! 3P có yếu tố NTR! Anh em sinh đôi giống mặt khác tính Jack và Ripper × Naib Subedar! Cẩu huyết máu chó drama hàn quắc plot twist quẹo vỡ mũ (đùa đấy), cân nhắc kĩ trước khi đọc! Pỏn phi thực tế, khuyến cáo dân y đừng có đọc!
Fic có 2 phần, phần 2 mới có 3P, song long nhập động. Đây mới là phần 1, phần khai vị. Note là để chung cho 2 phần.
~~~•~~~
Ngoại tình với em trai song sinh của người yêu, đây có lẽ là điều tồi tệ nhất mà Naib Subedar từng phạm phải.
Đôi môi vừa mới ngọt ngào hôn chào tạm biệt bạn trai giây trước, giây sau đã cùng kẻ khác điên cuồng tranh đoạt dưỡng khí. Bàn tay ban sáng còn tình cảm đan chặt lấy tay người yêu, tới tối lại câu dẫn miết lên đũng quần căng phồng của tình nhân. Cặp chân thon thả ngày nào còn quặp quanh eo "anh yêu" mỗi khi được bế bồng, giờ đây vẫn cùng một tư thế đấy, chỉ khác là cảnh đã đổi người đã thay. Ẩn dưới lớp áo đắt tiền do bạn trai tặng là vô số dấu hôn còn lưu lại sau trận hoan ái cuồng nhiệt. Và đằng sau những câu chối từ vội vã là sự lừa dối trắng trợn.
Chính Naib Subedar cũng không biết, mọi chuyện bắt đầu từ bao giờ.
Có lẽ là từ cái hôm cậu dành cho chiếc nốt ruồi câu bên khoé mắt trái nhiều hơn một ánh nhìn, chữ "Ripper" bật ra từ miệng nhiều hơn một sự quan tâm hoặc đơn giản là khi sự tồn tại của người đó không còn có thể xoá nhoà trong tâm trí. Trộn lẫn trong mớ kí ức tình yêu ngọt ngào ấy là gương mặt giống Jack như đúc và xúc cảm mãnh liệt mà người đó đem lại.
Tệ hơn là, Naib Subedar hoàn toàn không muốn chia tay Jack. Cậu vẫn còn yêu lắm người bạn trai vừa đẹp trai vừa tốt tính của mình, còn mê lắm cái cách anh nuông chiều cậu vô điều kiện, còn say lắm những lời ngọt ngào thủ thỉ bên tai mỗi sáng thức dậy. Nhưng điều đó không có nghĩa Naib Subedar muốn chấm dứt mỗi quan hệ sai trái cùng với Ripper. Trái ngược với Jack, gã ta hệt như thuốc phiện, vừa độc hại lại vừa khiến con người ta phải mê đắm. Chỉ sau một lần nếm thử trái cấm, Naib Subedar đã nghiện cái cảm giác sung sướng do ái tình đem lại - thứ mà Jack chưa bao giờ làm với cậu.
Nếu nói tình yêu của Naib Subedar dành cho Jack vững chắc như sỏi đá thì tình cảm của cậu dành cho Ripper hệt như nắm cát chảy, len lỏi giữa những kẽ hở, lặng lẽ lấp đầy trái tim.
Một kẻ tham lam, Naib Subedar tự nhận mình là vậy. Trái tim cậu đã bị xẻ làm hai mảnh, mất đi nửa nào cũng khiến hạnh phúc không còn được trọn vẹn như xưa. Vì vậy nên Naib Subedar rất cẩn thận trong mối tình vụng trộm ấy. Nhưng Ripper thì khác, gã ta vốn không ưa gì Jack cho lắm.
- Ah, dừng lại đi... Jack sẽ thấy mất...
Naib Subedar cật lực đẩy cái đầu bù xù tóc đen ra khỏi ngực mình, nơi vẫn còn hằn rõ dấu răng mới tạo. Rõ ràng ban đầu cậu chỉ muốn tìm chút vui đùa, nhưng tên tham lam nào đó lại cố tình kéo dài cuộc vui, thành ra Jack sắp về mà chuyện vẫn chưa xong đâu vào đâu.
"Nhưng mà thân ái, cơ thể em đang khao khát anh mà?"
Ripper đương nhiên không hài lòng với phản ứng của Naib Subedar, thậm chí còn tỏ rõ thái độ ra mặt. Gã hậm hực dùng tay đánh mạnh lên mông mềm, thành công đổi lại tiếng rên rỉ ngọt ngào của tình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic JackNaib] I love you
FanficTôi yêu em. Tôi muốn em. Muốn em chỉ thuộc về tôi. Thuộc về tôi mãi mãi. • Tổng hợp fanfic ngắn, nhét vào cho tiện. Khuyến khích mọi người đọc từ dưới lên trên, mấy truyện đầu mình viết dở lắm huhu.