Betray

336 21 5
                                    


!!! CẢNH BÁO !!!: OOC! BE! RẤT NHIỀU LỜI THOẠI! Không sát với thực tế đâu xin đừng tra gg kiểm tra! Lấy ý tưởng từ video chắc ai cũng đã xem qua 🥲  (http://b23.tv/CYlQcb)

~~~•~~~

1.

"Trạm giam số 487, nghe rõ trả lời."

- Nghe rõ.

"Tù nhân tạm giam chuyển ngục, mã hiệu 062849."

- Đã rõ.

2.

"Sao rồi? Đám tù nhân có khùng điên lên đòi được thả như đợi trước không? Thời buổi này bọn nhãi tội phạm hoành hành ghê quá, đứng trước toà rồi còn mạnh miệng chửi người được."

- Không, lần này chỉ có một tù nhân thôi.

"May mắn cho chúng ta."

- Tội phạm giết người hàng loạt, may mắn cái con khỉ.

"Chuột nhắt vào còng rồi, trừ khi là Jim Moriaty thì mới mong có cửa ra."

- Mong là vậy.

3.

- Tù nhân mã hiệu 062849, tôi đến để lấy lời khai.

"Naib Subedar, chán giết người trên chiến trường rồi nên cưng chuyển sang giam giữ người?"

Tay lật hồ sơ nghe tới câu này liền khựng lại, Naib cố che đi dáng vẻ bất ngờ mà thay vào đó là tỏ ra bình tĩnh để ngẩng đầu lên mặt đối mặt với tên tội phạm.

- 062849, đây không phải là một cuộc nói chuyện phiếm.

"Là Jack, hồ sơ trong tay cưng có ghi rõ đấy."

Nhìn tên tù nhân còn mang dáng vẻ thảnh thơi tự nhiên hơn cả người tra khảo, đôi mắt màu đỏ rượu vang híp lại mang ý cười rõ rệt, đôi bờ môi mỏng lại mấp máy chuẩn bị tuôn ra những lời nói dụ hoặc khiến cho chàng cảnh sát trong phút chốc quên mất công việc, nhỡ sảy chân đắm mình trong đôi mắt nọ.

- 062849, tôi biết anh có tài ăn nói nhưng cấm tuyệt đối dùng nó ở đây.

Hít một hơi lấy lại bình tĩnh, cái nghề này nghiêm cấm việc có cảm tình với tội nhân, Naib tự nhủ bản thân không thể vì một tù nhân có nhan sắc ưa nhìn mà vi phạm được.

"Đừng cố gò bó mình trong chiếc lồng mang tên "pháp luật", cưng có thể dang rộng đôi cánh của mình để bay lên bầu trời cao rộng kia."

- O62849, tôi là loài người, không có cánh không biết bay trừ khi anh cho tôi vé máy bay đi du lịch toàn thế giới. Giờ thì hãy kể lại cho tôi lý do phạm tội.

"Thôi nào, máu trên tay tôi chắc gì đã nhiều bằng tay cưng, nhỉ?"

- O62849, nghiêm túc!

Naib dường như đã tới giới hạn, cậu bắt đầu tỏ ra cáu kỉnh trước những câu đùa cợt nhả của tên tội phạm, tờ ghi trắng xoá trên tay càng như muốn trêu chọc tên cảnh sát bất tài là cậu, vô cùng khó chịu.

"Cục cưng, hình như cưng quên mất tôi rồi đúng không?"

- Tội phạm mã hiệu 062849.

[Fanfic JackNaib] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ