*NOTE TO ĐÙNG: OOC! OOC! OOC! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần! Có tình tiết Jack và Naib yêu người khác! Có cảnh nóng không dành cho trẻ nhỏ! Red flag to đùng ai cũng thấy rõ Jack × "tao không đi qua, tao đâm thẳng vào" Naib! Không có cảnh máu me yeets người nma chúng ta có một Jack tồi vcl.
P/s: Có cảnh chửi thề chút xíu ở đoạn đầu.
Và nó dài vải 🐒
~~~•~~~
Mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở những con chữ trên tờ giấy kết hôn.
Cái cách cuộc hôn nhân ấy bắt đầu cũng vô cùng đơn giản. Naib cần một người "vợ" trên danh nghĩa để xoa dịu gia đình và tình cờ thay, Jack cũng đang tìm kiếm một người như thế. Mỗi người một chữ kí, họ chẳng cần quan tâm tới đối phương là ai. Chỉ cần qua đôi ba lời giới thiệu từ "bà mai", hai con người xa lạ cứ thế chính thức trở thành một đôi "vợ chồng".
Cuộc hôn nhân ấy đã sai ngay từ những nét bút kí đầu tiên. Nhưng phải rất lâu sau, Naib Subedar mới nhận ra điều đó.
- Con mẹ mày, Jack!
Mở đầu bằng tiếng đạp cửa vô cùng thô lỗ kèm theo tiếng chửi bới mất kiên nhẫn của Naib Subedar. Chẳng hề để tâm tới những con mắt đang nhìn mình chòng chọc, Naib lao thẳng vào căn phòng ngập khói thuốc, đi về phía có gã đàn ông nào đó đang ung dung ngồi trên ghế bành. Hai tay cậu nắm lấy phần cổ áo được gập lại gọn ghẽ và giật mạnh một cái, cưỡng ép đối phương phải dời sự chú ý về phía mình.
- Thả Anna ra!
Gằn giọng nói từng chữ một, Naib Subedar tức giận tới mức đường gân nổi rõ trên trán, hai tay nắm áo cũng bắt đầu run lên. Và tất nhiên, không phải vô cớ gì mà Naib lại đi tới kiếm chuyện với người này. Người yêu cậu bị bắt cóc, bị hành hạ và thậm chí là cưỡng hiếp và tất cả những gì Naib có thể làm là đứng đây, "cầu xin" kẻ chủ mưu tha cho cô ấy một con đường sống.
- Tại sao mày lúc nào cũng muốn ngăn cản bọn tao yêu nhau?
Trái ngược với dáng vẻ giận dữ nóng nảy của Naib, Jack chỉ mỉm cười, phun nhẹ một làn khói trắng vào thẳng mặt của cậu. Bất ngờ hít phải khói thuốc độc hại ập thẳng vào phổi, Naib Subedar nhăn mặt tỏ vẻ vô cùng khó chịu, nhất thời buông lỏng phòng ngự. Dường như Jack cũng chỉ đợi có vậy. Gã hơi nhổm người dậy, thu hẹp khoảng cách giữa hai người họ cho tới khi nó chỉ còn là con số không tròn trĩnh. Và chỉ trong vài giây ngắn ngủi ấy, đôi môi mỏng bạc tình của Anh quốc đã chạm tới mục tiêu của nó, đặt lên bờ môi nhạt màu ấy một nụ hôn.
"Vì cậu là "vợ" của tôi".
Đôi mắt màu đỏ huyết bồ câu ấy hơi híp lại, tràn ngập ý cười. Tuy chúng đẹp tới mức có thể mê hoặc được bất cứ ai nhưng chắc chắn không thể làm nguôi được lửa giận bập bùng trong lòng Naib.
- Bớt nói nhảm đi, chúng ta đã thoả thuận rồi.
Naib Subedar ghét bỏ dùng ống tay áo chùi miệng, động tác vô cùng dứt khoát, không chút dư thừa và Jack có vẻ đã quen với điều đó.
"Cậu có quyền lựa chọn tình yêu nhưng tôi cũng có quyền ngăn cản nếu cậu đi quá xa".
"Naib Subedar, hành lý của cậu tôi dọn sẵn rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic JackNaib] I love you
FanficTôi yêu em. Tôi muốn em. Muốn em chỉ thuộc về tôi. Thuộc về tôi mãi mãi. • Tổng hợp fanfic ngắn, nhét vào cho tiện. Khuyến khích mọi người đọc từ dưới lên trên, mấy truyện đầu mình viết dở lắm huhu.