Can't love

666 53 3
                                    

* Lưu ý trước khi đọc: Một phần fanfic hoàn toàn không liên quan tới phần trước đó, cái đó đã hoàn thành rồi, còn đây chỉ là phần truyện khác nhưng do không biết nhét vào đâu nên để vào đây (b ᵔ▽ᵔ)b.

.

Đây là một câu chuyện, một câu chuyện về một gã quái vật không bao giờ được yêu.

Bạn không thể yêu gã, vì gã ta sẽ chặt bạn ra thành từng khúc hoặc moi móc ruột gan bạn ra như cái cách gã từng làm với bao nạn nhân.

Bạn không thể yêu gã cho dù vỏ bọc quý ngài Anh quốc lịch lãm của gã thật hoàn hảo.

Bạn không thể yêu gã khi mà chắc chắn tình yêu đó sẽ không bao giờ được đáp lại, nếu có tất cả cũng chỉ là lừa dối mà thôi.

Và gã cũng sẽ không bao giờ yêu bạn, hay bất cứ ai khác.

Vì gã là một con quái vật, mà là một con quái vật thì không thể yêu.

.

- Vừa rồi cậu còn nói thích tôi cơ mà? Sao giờ lại im lặng rồi? Hả quý ngài bé nhỏ của tôi ơi?

Gã cười mỉa mai, buông ra vài câu châm chọc độc địa mà chẳng thèm quan tâm tới cảm xúc của người dưới thân. Bên dưới vẫn gắt gao ra vào, đâm sâu nơi huyệt mật, tàn bạo nghiền nát đối phương chìm trong vũng lầy tình dục.

Naib vẫn im lặng, mặc cho tầng tầng lớp lớp khoái cảm đang không ngừng đánh đổ chút ý chí cỏn con còn lại của cậu, nhưng Naib cũng vẫn chỉ cắn chặt răng, không buông lấy một lời.

Vì cậu bị từ chối rồi.

.

"Naib, em còn ổn chứ? Trận đấu vừa rồi nghe nói thợ săn cố tình để em chảy máu đến chết, nghe ác thật đấy. Đừng cử động mạnh! Máu chảy thêm rồi kìa!"

Cậu im lặng nhìn cô nàng bác sĩ nọ đang sốt vó lên vì lo lắng, mà cũng dễ hiểu thôi khi mà toàn thân cậu đâu đâu cũng thấy vết thương như vậy.

"Nhất quyết phải bảo chủ trang viên cho em dưỡng bệnh mấy ngày tới mới được, chứ vác cái thân này đi tham gia trận đấu không sớm thì muộn cũng lìa đời."

Emily mải mê cằn nhằn mãi, hai tay vẫn không ngừng nghỉ đem cái đống băng cứu thương kia băng bó gần như kín hết cả người cậu lại.

"Mà... Em không phản đối gì sao?"

Cô đã quá quen với những buổi cau mày cáu gắt việc bị thương này chỉ có xíu, trên chiến trường cậu chịu đầy rồi chị không phải lo đâu. Mà hôm nay được nói liến thoắng không bị ngắt câu nào như vậy, Emily cảm thấy có chút lạ.

Nhưng mà Naib lắc đầu.

Cậu không hề phản đối.

[Fanfic JackNaib] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ