Cắn

309 24 0
                                    

*NOTE TO ĐÙNG NÈ, ĐỌC ĐI: omegaverse OA! OA! OA! Omega Jack × Alpha Naib Subedar! Không đảo chiều, chính xác là OA! Nếu ai không thấy hợp gu xin vui lòng clickback! Quý tộc Omega cao lớn xinh đẹp lắm chiêu nhiều trò Jack × bảo vệ Alpha bất đắt dĩ bị ai đó dụ dỗ trở thành người yêu Naib Subedar! Có chút xíu thay đổi trong omegaverse để fanfic phù hợp với bối cảnh.

! Lưu ý quan trọng: Jack rất đẹp! CÓ CẢNH MÁU ME!

Phần tiếp theo của "Đánh dấu".

~~•~~

Naib Subedar biết, cậu là một con quái vật.

Alpha, dù muốn hay không, sẽ luôn luôn bị Omega hấp dẫn, mê hoặc. Chỉ cần một chút mùi "dẫn dụ" của Omega, bản năng nguyên thuỷ của Alpha sẽ trỗi dậy, thúc giục họ đến với Omega. Làm tình và đánh dấu, đó là quy luật cơ bản của thế giới này.

Naib Subedar là một Alpha, một Alpha bình thường và cũng bị thu hút bởi Omega như bao Alpha khác. Nhưng dường như khoái cảm mà tình dục đem lại không thoả mãn được cậu. Răng cậu ngứa ngáy mỗi khi cơ thể bị thứ mùi ngọt lịm quyến rũ, thôi thúc cậu cắn lên phần cổ nõn nà của Omega và nghiến chặt. Nhưng đấy không phải đánh dấu, mà là giết người.

Naib Subedar là một con quái vật.

Ham muốn được xé toạc con mồi bằng hàm răng trần lấn át cả cơn thèm khát được va chạm xác thịt với Omega của Alpha. Nhắm mắt, mở mắt và máu tươi ồ ạt chảy trong khoang miệng.

- Tôi là một con quái vật.

Đó là câu nói duy nhất của Naib Subedar khi đứng trước lời cáo buộc giết người, khi phải đối mặt với bản án tù chung thân và khi cậu nhận ra bản thân mình thật sự là gì. Nhưng cuối cùng, bằng một cách thần kì nào đó, cậu lại được một Omega có danh tiếng đứng ra bảo lãnh và thoát án.

- Tại sao lại giúp tôi?

"Vì tôi đang cần một con quái vật".

- Tôi có thể sẽ giết ngài.

"Chỉ cần tôi muốn, thì dù có là quái vật cũng phải phục tùng".

Omega ấy nói với giọng điệu cợt nhả, hoàn toàn đối nghịch với khuôn mặt quá mức xinh đẹp.

Ban đầu Naib Subedar cũng không nghĩ nhiều. Cậu cho rằng tên quý tộc đẹp mã kia chỉ hứng thú nhất thời, sớm muộn gì thì khi gã ta chán cũng sẽ đá cậu về lại nhà tù. Nhưng khi Omega đó tới kì phát tình, Naib Subedar mới hiểu được câu nói ngày đó không phải là đùa.

"Bé hư, không được cắn bậy".

Răng nanh nhọn hoắt không thể đọ được với thân súng bằng kim loại, bất lực vùng vẫy khi cổ họng bị bóp nghẹt, Naib Subedar chỉ có thể ú ớ được mấy tiếng vô nghĩa lọt qua khe hở của khẩu súng đang chặn ngang miệng. Không khí trong buồng phổi mỗi lúc một ít đi, báo hiệu cho cái chết đang tiến tới lại gần. Mùi hương ngọt lịm đầy cám dỗ vẫn toả ra từ Omega phía trước, nhưng sắc đỏ điên cuồng trong đôi mắt xinh đẹp cùng lực tay khoẻ tới kinh người ấy lại khiến cho cậu phải chùn bước. Lần đầu tiên Naib Subedar cảm thấy sợ hãi đến vậy. Dưới áp lực đáng sợ, chỉ cần khoảng mười phút tra tấn thôi thì cậu đã có thể bình tĩnh trở lại.

[Fanfic JackNaib] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ